Bí mật trong sổ nhật ký bán dâm 13 lần/ngày của nhân viên nhà nghỉ

Bí mật trong sổ nhật ký bán dâm 13 lần/ngày của nhân viên nhà nghỉ

Thứ 4, 24/02/2016 | 09:50
0
Nhìn vào “nhật ký” của nhân viên nhà nghỉ này, người ta có thể dễ dàng nhận thấy những gái mại dâm đắt khách tiếp đến 13 lượt mỗi ngày.

Vào ngày 19/1, tổ công tác đội CSHS Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội kiểm tra hành chính nhà nghỉ Nhật Minh, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm phát hiện tại 3 phòng của nhà nghỉ này có 3 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Lực lượng công an tiếp tục kiểm tra bộ phận lễ tân - hành chính của nhà nghỉ thì phát hiện Lương Thị Anh (SN 1998 - nhân viên của nhà nghỉ) trú tại xã Quế Sơn, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An đang ngồi trực máy tính với rất nhiều điện thoại di động có dán tên khách hàng và gái dịch vụ.

Ngay lập tức các trinh sát đã yêu cầu Lương Thị Anh và Hoàng Văn Quận, quản lý nhà nghỉ Nhật Minh, những người liên quan về trụ sở cơ quan công an để đấu tranh làm rõ.

Pháp luật - Bí mật trong sổ nhật ký bán dâm 13 lần/ngày của nhân viên nhà nghỉ

Lương Thị Anh tại cơ quan điều tra.

Tại cơ quan điều tra, Anh khai nhận có quen biết với người đàn ông tên Trọng qua các mối quan hệ xã hội. Trước khi bị phát hiện, Trọng đã thuê phòng nghỉ tại nhà nghỉ Nhật Minh và rủ 3 người về đó ở miễn phí để hành nghề bán dâm. Cũng tại nhà nghỉ này, Trọng còn “nuôi” thêm nhiều gái mại dâm khác nữa.

Hàng ngày, Trọng đăng tên, số điện thoại và hình ảnh của các gái bán dâm trên mạng Internet. Trọng thuê Lương Thị Anh làm nhân viên trực điện thoại với mức lương 5 triệu đồng/ tháng và đưa cho Anh 12 chiếc điện thoại. Trên mỗi chiếc điện thoại đều có giấy ghi tên gái bán dâm và số tiền bán dâm.

Pháp luật - Bí mật trong sổ nhật ký bán dâm 13 lần/ngày của nhân viên nhà nghỉ (Hình 2).

Những chiếc điện thoại dán giấy để liên hệ với gái mại dâm.

Sau khi nhận điện thoại của khách có nhu cầu, Anh sẽ vào sổ nhật ký, ghi lại tên phòng, gái bán dâm, số tiền và số điện thoại của khách. Kiểm tra nơi Lương Thị Anh làm việc, cơ quan công an thu được 3 quyển sổ dày, ghi chi chít các cuộc giao dịch, mua bán dâm.

Nhìn vào “nhật ký bán dâm” này, người ta có th

Tag: Nghệ An
Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.