Sự thật về bạn trai đại gia che giấu sau 3 năm ‘yêu mặn nồng’

Sự thật về bạn trai đại gia che giấu sau 3 năm ‘yêu mặn nồng’

Thứ 5, 27/08/2015 | 19:46
0
Yêu nhau thắm thiết 3 năm, nhưng đến ngày sinh nhật anh tôi mới vỡ lẽ sự thật phũ phàng mà anh đã giấu tôi bấy lâu nay…

Độc giả mục tâm sự thân mến! khi ngồi viết lên những dòng tâm sự này là lúc bản thân đang cảm thấy hụt hẫng và bế tắc vô cùng. Bởi người mà tôi yêu thương nhất đã lừa dối tôi suốt một thời gian dài.

Tôi là một cô gái sinh ra trên mảnh đất Thái Nguyên. Tôi thừa hưởng làn da trắng trẻo từ bố và thân hình cao ráo từ mẹ nên thường được hàng xóm khen xinh xắn và khéo ăn khéo nói.

Cũng như bao bạn bè, học hết cấp 3 tôi thi đại học và thi đỗ vào trường Đại học tự nhiên (Hà Nội). Tôi thuộc diện được ở kí túc xá nên ở luôn trong ký túc xá của trường.

Đối với nhiều bạn bè cùng khóa học tôi nổi tiếng là ngoan hiền, chính bởi vậy mà hết năm nhất đại học tôi vẫn chưa có cho mình “một mảnh tình vắt vai”.

Sang năm thứ hai đại học, trong một lần tham dự buổi tiệc cùng anh trai (anh trai tôi sinh năm 1987 và làm việc tại một công ty ở Hà Nội), tôi đã được anh giới thiệu với anh bạn của anh ấy, anh bạn này có tên là Tuấn.

Ngay từ lần đầu tiên gặp mặt, tôi ấn tượng với anh Tuấn bới ngoại hình điển trai, cách ăn nói nhã nhặn và trông như “công tử con nhà giàu” – Bởi lúc đó tôi chưa biết nhiều về anh.

Đời sống - Sự thật về bạn trai đại gia che giấu sau 3 năm ‘yêu mặn nồng’

Tôi đã quen và yêu một bạn trai đại gia nhưng nỗi đau đầu đời cũng bắt đầu từ đây (Ảnh minh họa).

Sau lần đầu tiên gặp mặt ấy, tôi và anh thường xuyên gặp nhau hơn (tất nhiên đó chỉ là những cuộc gặp riêng giữa hai người và không có sự góp mặt của anh trai). Cứ sau mỗi buổi trò chuyện đó tôi hiểu thêm về anh nhiều điều.

Anh kể cho tôi nghe nhà anh ở Hà Nội, anh là con một và bố mẹ đều là người gia giáo. Nên từ nhỏ anh rất được cưng chiều, hiện anh cũng làm một vị trí kha khá cùng với chỗ làm của anh trai tôi. Nhiều người bạn của anh thường gọi anh là “thiếu gia” mặc dù tôi không thích cách gọi đó lắm vì nó có điều gì đó xa cách.

Cùng chuyên mục

4 kiểu người “đại kỵ” với khoai lang, thèm đến mấy cũng tránh cho xa

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:32
Khoai lang là thực phẩm giàu dinh dưỡng và được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể ăn được khoai lang. Vậy, ai không nên ăn khoai lang?

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.