Bí mật ... về 'quỷ cước' của Hải 'bánh' hạ 'đại bàng' trại Hỏa Lò

Bí mật ... về 'quỷ cước' của Hải 'bánh' hạ 'đại bàng' trại Hỏa Lò

Thứ 2, 28/09/2015 | 07:43
0
Tên đại ca trong buồng giam phi thân tới tung một cú xông phi vào ngực Hải “bánh”, bỗng nghe một tiếng “bịch” khô khốc, Hải “bánh” ra đòn chớp nhoáng. Gã đại ca buồng giam nằm lăn lộn đau đớn…

Hải 'bánh' và Long 'Máy chém': Cặp 'song sát' tai tiếng

Đụng độ đại đệ tử của Sơn “Bạch Tạng”

Như báo Người đưa tin đã phản ánh ở số báo trước, anh em Hải “bánh” và Long “Máy chém” trở thành cặp song sát đầy tai tiếng khu chợ Đồng Xuân . Cách hành xử kiểu giang hồ của 2 “sát thủ” này cuối cùng đã phải trả giá. Long “Máy chém” phải đi trại giáo dưỡng còn Hải “bánh” bị bắt vào trại giam Hỏa Lò. Tuy nhiên, Hải “bánh” lại thêm một lần soán ngôi “đại bàng” và thăng “số” trong giới giang hồ nhờ những trận chiến “vô tiền khoáng hậu” trong trại giam.

Trở lại những biến cố khi Hải “bánh” tròn 16 tuổi, thời gian đó Hải “bánh” tổ chức “xử” một đàn em thân tín của Sơn “Bạch Tạng” tên là Thắng “Mẩu”. Trận huyết chiến này nhóm của Hải thu được một khẩu K54, và chính khẩu súng này đã khiến băng nhóm của Hải “bánh” tan rã, Hải bị xộ khám.

Hải “bánh” kể rằng thời đó gã rất khoái khẩu súng này nên thường mang theo nó bên mình như một bảo bối để giương oai và nâng cao uy thế cho băng nhóm. Nhờ “chó lửa” này, “số má” của Hải “bánh” được “thăng” mấy bậc trong giới giang hồ Hà Nội.

Pháp luật - Bí mật ... về 'quỷ cước' của Hải 'bánh' hạ 'đại bàng' trại Hỏa Lò

Các phạm nhân trại giam Hỏa Lò lao động cải tạo

Tuy nhiên, điều không ngờ đã xảy ra, đàn em của Hải lại lén mang súng đi đánh nhau và bị Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) bắt giữ. Và công an đã điều tra ra Hải “bánh” chính là chủ nhân của khẩu súng này.

Hải “bánh” phạm tội “Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng” nhưng vì chưa đủ 18 tuổi nên gã chỉ bị giam 1 tuần rồi được trả về dưới sự bảo lãnh của gia đình. Còn Long “Máy chém” thì bị đi trường giáo dưỡng do trước đó đã vướng vào nhiều phi vụ đâm chém, gây mất trật tự công cộng trên địa bàn.

Năm 19 tuổi, Hải “bánh” chính thức trở thành “kẻ lang thang” theo nghĩa của dân sống bụi. Lúc này, nghề

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.