Bí mật về sở thích quái đản của chủ tịch M.U

Bí mật về sở thích quái đản của chủ tịch M.U

Thứ 7, 15/06/2013 | 08:10
0
M.U là một trong những CLB hàng đầu thế giới. Cựu chủ tịch Martin Edwards của họ cũng rất được ngưỡng mộ. Tuy nhiên, đằng sau hậu trường lại là những bí mật “kinh thiên động địa” liên quan đến Martin Edwards.

Sở thích quái đản

Gắn bó với M.U từ thập niên 70 của thế kỷ trước, Martin Edwards trở thành chủ tịch của Quỷ đỏ thành Manchester vào tháng 2.1980. Dưới sự lèo lái của vị Chủ tịch này, M.U ngày càng hưng thịnh trên cả đấu trường lẫn thương trường. Martin Edwards cũng là người có công lớn nhất trong vụ kéo Alex Ferguson về M.U năm 1986.

Hậu trường - Bí mật về sở thích quái đản của chủ tịch M.U

Dáng người tầm thước, khuôn mặt phúc hậu với cặp kính trắng, vẻ bề ngoài hiền hòa như một cha xứ, khiến Martin Edwards luôn tạo được cảm tình với người đối diện.

“Martin Edwards rất lịch sự và điềm đạm, không phải vị chủ tịch CLB nào cũng được như ông ấy”, chủ tịch FIFA, Sepp Blatter từng ca ngợi Martin Edwards như vậy.

Nhưng cũng như rất nhiều đấng mày râu, nhược điểm của Martin Edwards là mê gái. Tất nhiên nếu chỉ có vậy thì cũng chẳng nhiều chuyện. Đáng nói là sở thích của ngài chủ tịch M.U rất quái gở: thích quấy rối phụ nữ trong toilet nữ! Những người trong cuộc chứng kiến chuyện này không biết bao nhiêu lần.

Người đầu tiên phát hiện ra bí mật “động trời” này của Martin Edwards là trưởng ban an ninh M.U, Michael Kelly. Đấy cũng là chuyện tình cờ: Khi Kelly còn phục vụ trong quân ngũ vào thập niên 80 của thế kỷ trước, một lần Martin Edwards đến thăm đội bóng đá của đơn vị Kelly.

Giữa bữa tiệc, vợ một người lính rời khỏi bàn để giải quyết chút việc riêng. Như một sự tình cờ Martin Edwards cũng đứng dậy xin lỗi ra ngoài nghe điện thoại. Thêm một sự tình cờ khác, anh lính nọ quá chén nên phải tìm chỗ để “trút bầu tâm sự”.

Bất ngờ khi đi ngang qua toilet nữ, anh ta nghe thấy tiếng la của vợ mình. Thủ phạm không ai khác chính là Martin Edwards và anh lính nọ bừng bừng nổi giận đòi bẻ cổ vị Chủ tịch M.U.

Kelly đã phải can ngăn mãi Martin Edwards mới có thể thoát thân. Lý lẽ Kelly đưa ra để “giải cứu” cho Martin Edwards khi đó khá hợp lý: Vị Chủ tịch của M.U đã say nên đi nhầm chỗ!

Ngựa quen đường cũ

Nhưng sau này khi chính thức trở thành thành viên của M.U, Kelly mới té ngửa rằng Martin Edwards có “gót chân Achilles”.

Nhận nhiệm vụ Trưởng ban an ninh của M.U được vài tháng, một hôm Kelly bị Giám đốc thương mại Danny McGregor triệu tập để điều tra một nghi án: một nữ nhân viên phòng thương mại bị rình ở toilet nữ. Kelly đã nghi ngờ và chỉ bằng các nghiệp vụ đơn giản (kèm theo mô tả “thủ phạm” từ cô gái), ông đã biết ngoài Martin Edwards chẳng còn ai “trồng khoai đất này”.

Mc Gregor cũng bất ngờ khi biết “con dê xồm” là ai, nhưng khi biết thì lại càng khó xử.

Cuối cùng, phe “Mc Gregor” đành chịu thiệt: nạn nhân không báo cảnh sát vụ rình trộm trogn toilet, còn Martin Edwards một phen hú hồn.

Được thói làm càn, vị chủ tịch M.U vẫn tiếp tục “đi nhầm” toilet nữ. Nhưng “đi đêm mãi cũng có ngày gặp ma”. Hè năm 2000 khi M.U đến Brazil dự FIFA World Cup Club, Martin Edwards bị người đẹp làng chơi nổi tiếng Maria Alves “gài độ”. Alves có đại diện hẳn hoi và rất rành về luật pháp nên Martin Edwards có nguy cơ phải hầu tòa. Thế còn gì là danh dự của vị chủ tịch CLB nổi tiếng nhất nhì thế giới?

Martin Edwards phải dùng hạ sách: lấy tiền bịt miếng Maria Alves. Người trong cuộc cho rằng chi phí để Alves “không biết Martin Edwards là ai” vào khoảng 250.000 USD.

Nhưng ai dám bảo là Alves không xì ra “chuyện tình với ngài chủ tịch M.U” một khi cần tiền? Sự việc rồi cũng vỡ lở và báo chí thay nhau “hỏi cung” Martin Edwards. Tất nhiên là ngài Chủ tịch M.U chối bai bải: “Tôi chưa hề qua đêm với cái cô tên Alves gì đó”.

Sau sự kiện này, đã có dư luận nội bộ đòi Edwards từ chức. Vị Chủ tịch M.U đã phải vất vả lắm mới có thể vượt qua được mọi sóng gió để tại vị.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Edwards lại cảm thấy “lửa lòng” nổi lên. Hậu quả là những người phụ nữ đòi Edwards bồi thường thiệt hại trong 18 tháng sau đó ngày càng nhiều.

Tháng 12.2002, Edwards bị bắt quả tang trốn trong toilet nữ của khách sạn Mottram Hall ở Cheshire để rình trộm. Cảnh sát đã làm việc với vị chủ tịch của M.U. Vì lý do đó, Edwards đã phải giã từ Quỷ đỏ vào cuối năm 2002.

Sự kiện Edwards định bán M.U cho BskyB với giá 623 triệu bảng chỉ là cái cớ đúng úc cho cuộc chia tay giữa M.U và Edwards.

Theo Dân Việt

Ronaldo đã sai lầm khi rời M.U?

Thứ 7, 16/02/2013 | 08:08
Cristiano Ronaldo đã chơi xuất sắc và ghi một bàn vào lưới đội bóng cũ, nhưng Real Madrid thì không thể đánh bại Manchester United ngay tại Bernabeu. Cầu thủ người Bồ có nuối tiếc vì đã rời hàng ngũ áo đỏ hay không?

Van Persie: M.U được 'lập trình' để chiến thắng

Thứ 5, 07/02/2013 | 09:00
Tiền đạo Robin van Persie tiết lộ, sở dĩ M.U chơi thành công do họ miệt mài luyện tập những "bí kíp" trên thao trường để rồi áp dụng nhuần nhuyễn và hiệu quả trên chiến trường.

Ronaldo bị xóa khỏi bức tranh huyền thoại M.U

Thứ 5, 17/01/2013 | 16:55
Một họa sỹ đồng thời là người hâm mộ M.U đã vẽ tái hiện sinh động bức tranh về huyền thoại đội bóng, nhưng không có Ronaldo trong đó.

Đổi ý định, Rooney muốn ở lại M.U

Thứ 5, 06/06/2013 | 15:32
Tờ Starsport khẳng định rằng tiền đạo Wayne Rooney đã thay đổi ý định chia tay sân Old Trafford và muốn tiếp tục gắn bó với lâu dài với M.U.

M.U và Rooney: Đã 'ly thân' thì nên 'ly dị'

Thứ 6, 24/05/2013 | 10:38
Rooney muốn đi hồi trước thì M.U còn quyết giữ chứ bây giờ thì chẳng mấy ai thiết tha thuyết phục anh ở lại bằng mọi giá. Có quá nhiều lý do đẩy “mối tình” của hai bên đến bờ vực tan vỡ.

Chủ tịch Perez thực hiện kế hoạch 'siêu bom tấn'

Thứ 5, 23/05/2013 | 15:46
Chủ tịch Perez thực hiện kế hoạch “siêu bom tấn”; Gonzalo Higuain chuẩn bị gia nhập Juventus; PSG tính chi 100 triệu bảng cho thương vụ Rooney; Tottenham có sẵn hai sự thay thế Gareth Bale... là những thông tin đáng chú ý chiều nay.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.