Bị mẹ chồng ghét cái tội ngực to

Bị mẹ chồng ghét cái tội ngực to

Chủ nhật, 17/03/2013 | 21:58
0
Mẹ chồng nổi trận lôi đình, mắng nhiếc anh thậm tệ: 'Mày là đồ vô dụng. Kiếm vợ thế nào mà chọn ngay phải hàng giả. Tao cấm nó cho cháu bú, lỡ may dòng giống họ Hoàng gặp họa vì sữa mẹ rởm, tao biết ăn nói với ông bà tổ tiên ra sao!'.

Sau hơn 9 tháng mang thai, con của chị cuối cùng cũng chào đời. Đức lang quân hớn hở ra mặt. Cảm giác lần đầu được làm bố thật diệu kỳ với anh. Cả nhà ngập tràn hạnh phúc. Nhưng đúng lúc không khí gia đình trở nên đầm ấm, vui vẻ hơn bao giờ hết, một thông tin gây họa cho anh chị.

Vài ngày trước, khi đọc thông tin trên mạng, chồng chị oang oang kể chuyện. Ở nước ngoài có sản phụ vì tiêm botox nâng ngực, sau khi sinh lại nuôi con bằng sữa mẹ, khiến đứa bé bị bại não. Vin vào chuyện đó, mẹ chồng chị càng được đà soi mói con dâu. Trước đây, bà hay xì xào buôn chuyện với hàng xóm, rằng: “Ngực của đứa con dâu nhà tôi kinh khủng lắm. Bọn nó bây giờ đứa nào cũng bơm mông, độn ngực”. 

Để ngăn chặn ý nghĩ lệch lạc của mẹ, chồng chị đã phản bác nhiều lần nhưng mẹ chẳng nghe. Mẹ chồng tỏ ra hoài nghi, vì không chứng cứ, bà đành “nén mình chờ thời”. Chính vì có thành kiến, nên mỗi lần chạm mặt con dâu, bà luôn nhìn chị với ánh mắt nghi hoặc.

Chị bận bịu suốt ngày, nên cũng chẳng để tâm. Ai ngờ, vừa tóm được thông tin béo bở ấy, mẹ chồng nhảy dựng lên. Trước tiên, bà cao giọng yêu cầu chồng giao cháu cho nhà nội nuôi dưỡng. Chồng một mực từ chối: “Cháu mới sinh, còn nhỏ quá, không thể rời mẹ nó được. Hơn nữa, Phượng nhiều sữa, con nó bú thì mới đủ sức đề kháng chống bệnh tật. Mẹ cứ nhiều chuyện!”. 

Gia đình - Bị mẹ chồng ghét cái tội ngực to

Mẹ chồng nổi trận lôi đình, mắng nhiếc anh thậm tệ: “Mày là đồ vô dụng. Kiếm vợ thế nào mà chọn ngay phải hàng giả. Tao cấm nó cho cháu bú, lỡ may dòng giống họ Hoàng gặp họa vì sữa mẹ rởm, tao biết ăn nói với ông bà tổ tiên ra sao!”.

Biết tính bà cứng rắn, bảo thủ, luôn muốn làm chủ trong mọi việc, chồng chị chẳng đôi co nhiều lời. Nằm trên giường ôm con, chị ứa nước mắt. Sao đời nay vẫn còn kiểu mẹ chồng độc địa tới vậy?

Chị thuyết phục chồng ra ngoài thuê nhà, nhưng anh không đồng ý với lý do con còn quá nhỏ, không thể tha lôi hết nơi này nơi nọ. "Em yên tâm, anh sẽ cố gắng thuyết phục bà lần nữa”, chồng chị an ủi.

Thật nực cười khi một người già gần 70 tuổi lại quá để tâm tới chuyện ba vòng của con dâu. Bà dùng mớ kiến thức hạn hẹp của mình rồi võ đoán mọi chuyện. Có lúc, chị bàn với chồng tới bệnh viện kiểm tra, mang kết quả chứng thực về, đưa mẹ chồng xem.

Nhưng chồng chị nói: “Xe chưa đến núi hãy còn đường đi. Em cứ bình tĩnh. Quan trọng nhất là em phải nghỉ ngơi, bồi bổ sức khỏe, có sữa cho con bú. Hai mẹ con khỏe mạnh là anh vui rồi. Đừng quá bận tâm tới mẹ”. 

Thật trớ trêu, giờ chị mới hiểu, ngực to cũng là một cái tội!

Chuyên gia tư vấn:

Theo các chuyên gia, không ai là hoàn hảo, nhất là ngoại hình lại càng nằm ngoài sự lựa chọn của con người. Vì vậy, nhận lời khen, chê hay những dèm pha cũng là chuyện thường tình. Ở vào hoàn cảnh này, người vợ nên bình tĩnh để khôn khéo xử lý mối bất hòa giữa mẹ chồng – nàng dâu. 

Mẹ chồng vì có ác cảm từ đầu, nên cố tìm cớ để móc máy chuyện ngực to, ngực giả. Người vợ nên nhờ tới sự can thiệp của chồng, từ từ khuyên nhủ bà. 

Đứa trẻ phát triển khỏe mạnh theo năm tháng bằng nguồn sữa mẹ là bằng chứng hùng hồn nhất để mẹ chồng hiểu rõ mọi việc. Thời kỳ ở cữ đòi hỏi sản phụ phải có tinh thần vui vẻ, thoải mái để mẹ và bé đều bình an. Bạn không nên quá bận tâm về những rắc rối trong cuộc sống thường ngày mà sao nhãng việc chăm sóc con cái và bản thân mình.

Theo Đất Việt

Những cô nàng ngực khủng đình đám thế giới

Chủ nhật, 17/03/2013 | 12:58
Nhờ sở hữu bộ ngực khủng mà những cô gái này trở nên nổi tiếng, được nhiều người ngưỡng mộ.

Xuất hiện hot girl ngực khủng thách thức Can Lộ Lộ

Thứ 6, 08/03/2013 | 21:34
Đây được coi là đối thủ nặng ký nhất của Can Lộ Lộ từ trước đến nay.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.