Bị mẹ ghét vì là gái trinh và ép quan hệ tình dục

Bị mẹ ghét vì là gái trinh và ép quan hệ tình dục

Thứ 6, 27/09/2013 | 14:07
0
Tôi năm nay 28 tuổi và chưa bao giờ hẹn hò. Mẹ tôi thì dường như không hiểu được là giữa phụ nữ và đàn ông có thể tồn tại mối quan hệ thuần khiết và luôn cho rằng tôi nên có quan hệ tình dục với bạn trai. Tôi phải làm gì?

Tôi năm nay 28 tuổi và chưa từng có quan hệ tình dục. Trong suốt 12 năm qua, người bạn thân nhất của tôi là một chàng trai. Nhưng tôi chưa bao giờ mong muốn thúc đẩy mối quan hệ thêm bước nữa. Tôi cũng chưa từng hẹn hò với ai vì tôi rất nhút nhát.

Mẹ tôi dường như không thể hiểu được tại sao chúng tôi không phải là một đôi, và không chấp nhận được giữa tôi và bạn trai chỉ là quan hệ bạn bè đơn thuần. Mẹ tôi đã nói với tôi rằng hoặc tôi hẹn hò với bạn trai hoặc không làm bạn với anh ấy nữa. Bà nghĩ là việc tôi bạn bè với bạn trai bây giờ làm mọi người cho là tôi đã có quan hệ tình dục.

Xã hội - Bị mẹ ghét vì là gái trinh và ép quan hệ tình dục

Ảnh minh họa.

Tôi cũng đã nói chuyện với bạn thân của mình nhưng anh ấy thú nhận rằng chưa bao giờ có ý định tiến xa hơn bởi vì thấy tôi không quan tâm đến tình dục. Anh ấy biết tôi muốn một ngày nào đó sẽ kết hôn và sinh con, nhưng anh lại không muốn điều đó. Tôi đã luôn cố gắng cho rằng anh ấy không quan tâm đến tôi, nhưng nó không làm cho suy nghĩ về tình dục dễ dàng hơn.

Để mẹ tôi không thúc ép tôi về vấn đề quan hệ với bạn trai, tôi đã nói với mẹ về một người bạn khác, sống rất xa nơi tôi ở. Anh ấy đến chỗ tôi trong suốt kỳ nghỉ 2 tuần.

Mẹ tôi luôn gây áp lực lên tôi để tôi ngủ cùng anh. Nhưng rốt cuộc, tôi cũng không thể có quan hệ tình dục với người đó. Tôi không xấu hổ vì 28 tuổi còn là trinh nữ, nhưng tôi luôn bị ám ảnh bởi mẹ tôi. Thậm chí là nếu tôi có quan hệ tình dục thì tôi cũng không tiện nói với mẹ về điều đó. Thế nhưng mẹ luôn không ngừng thúc ép và liên tục tra vấn tôi.

Nhật Khánh

Gameshow nhốt 3 cặp vợ chồng vào hộp để quan hệ tình dục

Thứ 3, 24/09/2013 | 17:00
Các cặp vợ chồng sẽ được MC Mariella Frostrup và một nhóm chuyên gia phỏng vấn ngay khi họ bước ra khỏi một hộp cách âm (Sex Box) ở giữa phòng thu.

Ngủ với bạn trai, bị mẹ chàng bắt gặp

Thứ 3, 24/09/2013 | 17:15
Hôm trước, vì đi chơi về muôn nên em đã ngủ tại nhà người yêu mà không xin phép mẹ anh ấy. Sáng hôm sau, mẹ anh ấy bất gặp em tại phòng và đã đã tức giận.

Nhiều lần dụ dỗ bé gái 13 tuổi quan hệ tình dục

Thứ 3, 24/09/2013 | 17:00
Là hàng xóm gần nhà nên Diễn thường xuyên qua lại dụ dỗ cháu Hoa (13 tuổi) quan hệ tình dục nhiều lần. Sự việc bị phát giác khi cháu Hoa đã mang bầu 17 tuần tuổi.

Lấy nhau vì tình yêu, bỏ nhau vì... tình dục

Thứ 3, 24/09/2013 | 10:50
Và cũng đến lúc này cô mới biết vai trò của hai chữ tình dục trong hôn nhân.

Mỹ nhân đẹp nhất thế giới mắc chứng nghiện tình dục

Thứ 2, 23/09/2013 | 09:15
Trong chương trình talk show Chelsea Lately của Chelsea Handler, nữ ca sĩ - diễn viên người Mỹ, Gwyneth Paltrow đã tỏ ra khá xấu hổ khi thú nhận sự thật về chứng nghiện tình dục của mình.