Bị

Bị "ném đá" tả tơi vì "lỡ" khoe hạnh phúc

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
0
Nói đàn ông hư hỏng bê tha còn có người tin, chứ nói người đó hoàn hảo, chỉ biết yêu thương vợ con thì khó mà tin.

Trên diễn đàn ôtô nổi tiếng nhất, một cô gái 26 tuổi có nickname "Dì 12" đã cho đăng tải một bài viết có tít khá kêu, (mục đích để ca ngợi người chồng hoàn hảo của mình): "Phải lấy người như anh - 1001 bí quyết nịnh vợ và dọa vợ". Mặc dù mới được đưa lên diễn đàn nhưng chỉ 1 ngày sau, bài viết đã nhận được hàng chục nghìn lượt xem, kèm theo đó là hàng trăm ý kiến phản hồi phía dưới. Chủ yếu là "gạch", "đá", ném rào rào vào những quan điểm bị coi là "màu hồng" của cô gái trẻ.

Pháp luật - Bị 'ném đá' tả tơi vì 'lỡ' khoe hạnh phúc

Bài viết bị "ném đá" tả tơi của Dì 12 (ảnh chụp màn hình)

Trong bài viết, cô gái trẻ đã dùng những lời lẽ hết sức tự hào để kể về cách chồng mình quan tâm đến vợ như mua hoa tặngồ vào những "ngày chẳng phải dịp gì"… và đặc biệt là cách anh này thể hiện tình cảm với vợ tại chốn đông người khiến nhiều chị em trong cơ quan vợ phải ghen tị, nể phục.

"Dì 12" đã đánh thứ tự và nêu ra một loạt những hành động được cho là rất lãng mạn ấy. Cô viết: "Em bị viêm họng, anh ấy gửi ngay 1 bình trà thuốc tới chỗ em làm, trên đó có 1 tờ giấy: "Uống hết nhé vợ iu!". Trời ơi, lúc bác bảo vệ đưa bình trà cho mà thấy cảm động và tự hào ghê gớm". Hoặc "Hôm Valentine, nhà em có cái cây nướng BBQ bằng sắt, chồng em bảo: "Vợ ơi, nhắm mắt lại anh cho xem cái này". Sau đó anh ấy cầm bình gas Zippo viết chữ "I Love You" to đùng lên cái cây nướng BBQ đó, xong bảo em mở mắt ra và châm lửa. Wow, dòng chữ "I Love You" bằng lửa bùng lên làm em thấy hạnh phúc quá đi mất".

Nhưng cao trào nhất lại chính là tình tiết cô vợ trẻ kể lại cách chồng cô đã làm "ảo thuật" với chiếc nhẫn cưới. Lần đó vì giận nhau, cô gái trẻ đã tháo nhẫn đính hôn để trên bàn, mặc chồng thuyết phục vẫn kiên quyết không đeo vào. Người chồng giận cầm chiếc nhẫn cưới nạm kim cương ném thẳng qua cửa sổ. Tiếng chiếc nhẫn rơi vào mái tôn nhà hàng xóm khiến người vợ trẻ giật mình. Vừa giận chồng vừa tiếc của, cả đêm hôm đó cô không tài nào ngủ được. Thế nhưng sáng hôm sau, khi anh chồng đã lên máy bay đi công tác nước ngoài, người vợ trẻ đi chợ mới phát hiện không hiểu vì lý do gì, chiếc nhẫn cưới đã nằm trong ví của mình, cuộn tròn trong một tờ tiền khác.

Không được tung hô như mong đợi, trái lại "cô vợ hạnh phúc" bị hầu hết thành viên đã "cứng" tuổi, có gia đình và thành đạt "ném đá" không thương tiếc. "Phải cho anh ấy vào danh sách bảo tồn động vật quý hiếm", "phim tình cảm lãng mạn đang chiếu những tập đầu" hay "chuyện cổ tích thời đại @"… là những dòng châm chọc khá nhẹ nhàng mà các thành viên trên mạng phản hồi cô gái. Thậm chí, không ít thành viên còn nói "không tin" hoặc "mát mẻ" rằng Dì 12 sáng tác ra một câu chuyện phi thực tế. "Thật hoàn hảo, đẹp trai, lại còn nhẫn kim cương, cây nướng BBQ, đi nước ngoài như đi chợ… Sao trên đời lại có người đàn ông hoàn hảo đến vậy, liệu có phải là trong phim?", một thành viên bày tỏ quan điểm.

Dù thực hư của "câu chuyện cổ tích thời @" này chưa được xác minh nhưng dễ dàng nhận thấy, hầu hết đều cho rằng khó tin có người đàn ông chung tình, yêu thương vợ con hết mực mà không có "phòng nhì, phòng ba?".

Trao đổi với Người đưa tin, chuyên gia tâm lý Triệu Trung Dũng tỏ ra không mấy ngạc nhiên với những phản ứng khá tiêu cực của các thành viên diễn đàn. ông Dũng nói: "Từ nhiều năm trở lại đây, người ta cho rằng "người đàn ông chuẩn mực" nhất thiết phải có kinh tế, là chỗ dựa vững chắc cho vợ con. Anh ta có thể hơi lười một chút, ham chơi và thích nhậu nhẹt một chút cũng không sao bởi "đàn ông nào chẳng thế". Vì lẽ đó, việc thành viên Dì 12 lên "khoe" chồng hoàn hảo, vô hình chung tạo lên một cú sock với những người còn lại. Ngày nay người ta dễ tin có đàn ông hư hơn có đàn ông chung tình và lãng mạn nhất là sau khi kết hôn.

Tiểu Long


Cùng chuyên mục

Bắt kẻ dùng gậy đánh người khác tử vong trong công viên ở Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:22
Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.