Bị

Bị "ném đá" tả tơi vì "lỡ" khoe hạnh phúc

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
0
Nói đàn ông hư hỏng bê tha còn có người tin, chứ nói người đó hoàn hảo, chỉ biết yêu thương vợ con thì khó mà tin.

Trên diễn đàn ôtô nổi tiếng nhất, một cô gái 26 tuổi có nickname "Dì 12" đã cho đăng tải một bài viết có tít khá kêu, (mục đích để ca ngợi người chồng hoàn hảo của mình): "Phải lấy người như anh - 1001 bí quyết nịnh vợ và dọa vợ". Mặc dù mới được đưa lên diễn đàn nhưng chỉ 1 ngày sau, bài viết đã nhận được hàng chục nghìn lượt xem, kèm theo đó là hàng trăm ý kiến phản hồi phía dưới. Chủ yếu là "gạch", "đá", ném rào rào vào những quan điểm bị coi là "màu hồng" của cô gái trẻ.

Pháp luật - Bị 'ném đá' tả tơi vì 'lỡ' khoe hạnh phúc

Bài viết bị "ném đá" tả tơi của Dì 12 (ảnh chụp màn hình)

Trong bài viết, cô gái trẻ đã dùng những lời lẽ hết sức tự hào để kể về cách chồng mình quan tâm đến vợ như mua hoa tặngồ vào những "ngày chẳng phải dịp gì"… và đặc biệt là cách anh này thể hiện tình cảm với vợ tại chốn đông người khiến nhiều chị em trong cơ quan vợ phải ghen tị, nể phục.

"Dì 12" đã đánh thứ tự và nêu ra một loạt những hành động được cho là rất lãng mạn ấy. Cô viết: "Em bị viêm họng, anh ấy gửi ngay 1 bình trà thuốc tới chỗ em làm, trên đó có 1 tờ giấy: "Uống hết nhé vợ iu!". Trời ơi, lúc bác bảo vệ đưa bình trà cho mà thấy cảm động và tự hào ghê gớm". Hoặc "Hôm Valentine, nhà em có cái cây nướng BBQ bằng sắt, chồng em bảo: "Vợ ơi, nhắm mắt lại anh cho xem cái này". Sau đó anh ấy cầm bình gas Zippo viết chữ "I Love You" to đùng lên cái cây nướng BBQ đó, xong bảo em mở mắt ra và châm lửa. Wow, dòng chữ "I Love You" bằng lửa bùng lên làm em thấy hạnh phúc quá đi mất".

Nhưng cao trào nhất lại chính là tình tiết cô vợ trẻ kể lại cách chồng cô đã làm "ảo thuật" với chiếc nhẫn cưới. Lần đó vì giận nhau, cô gái trẻ đã tháo nhẫn đính hôn để trên bàn, mặc chồng thuyết phục vẫn kiên quyết không đeo vào. Người chồng giận cầm chiếc nhẫn cưới nạm kim cương ném thẳng qua cửa sổ. Tiếng chiếc nhẫn rơi vào mái tôn nhà hàng xóm khiến người vợ trẻ giật mình. Vừa giận chồng vừa tiếc của, cả đêm hôm đó cô không tài nào ngủ được. Thế nhưng sáng hôm sau, khi anh chồng đã lên máy bay đi công tác nước ngoài, người vợ trẻ đi chợ mới phát hiện không hiểu vì lý do gì, chiếc nhẫn cưới đã nằm trong ví của mình, cuộn tròn trong một tờ tiền khác.

Không được tung hô như mong đợi, trái lại "cô vợ hạnh phúc" bị hầu hết thành viên đã "cứng" tuổi, có gia đình và thành đạt "ném đá" không thương tiếc. "Phải cho anh ấy vào danh sách bảo tồn động vật quý hiếm", "phim tình cảm lãng mạn đang chiếu những tập đầu" hay "chuyện cổ tích thời đại @"… là những dòng châm chọc khá nhẹ nhàng mà các thành viên trên mạng phản hồi cô gái. Thậm chí, không ít thành viên còn nói "không tin" hoặc "mát mẻ" rằng Dì 12 sáng tác ra một câu chuyện phi thực tế. "Thật hoàn hảo, đẹp trai, lại còn nhẫn kim cương, cây nướng BBQ, đi nước ngoài như đi chợ… Sao trên đời lại có người đàn ông hoàn hảo đến vậy, liệu có phải là trong phim?", một thành viên bày tỏ quan điểm.

Dù thực hư của "câu chuyện cổ tích thời @" này chưa được xác minh nhưng dễ dàng nhận thấy, hầu hết đều cho rằng khó tin có người đàn ông chung tình, yêu thương vợ con hết mực mà không có "phòng nhì, phòng ba?".

Trao đổi với Người đưa tin, chuyên gia tâm lý Triệu Trung Dũng tỏ ra không mấy ngạc nhiên với những phản ứng khá tiêu cực của các thành viên diễn đàn. ông Dũng nói: "Từ nhiều năm trở lại đây, người ta cho rằng "người đàn ông chuẩn mực" nhất thiết phải có kinh tế, là chỗ dựa vững chắc cho vợ con. Anh ta có thể hơi lười một chút, ham chơi và thích nhậu nhẹt một chút cũng không sao bởi "đàn ông nào chẳng thế". Vì lẽ đó, việc thành viên Dì 12 lên "khoe" chồng hoàn hảo, vô hình chung tạo lên một cú sock với những người còn lại. Ngày nay người ta dễ tin có đàn ông hư hơn có đàn ông chung tình và lãng mạn nhất là sau khi kết hôn.

Tiểu Long


Cùng chuyên mục

Viện kiểm sát: Cần loại trừ Trương Mỹ Lan khỏi đời sống xã hội vĩnh viễn

Thứ 3, 19/03/2024 | 11:21
Theo đại diện VKS, bị cáo Trương Mỹ Lan là chủ mưu, phạm tội tinh vi, gây thiệt hại số tiền đặc biệt lớn nên cần loại bỏ vĩnh viễn bị cáo khỏi đời sống xã hội.

Xét xử vụ Tân Hoàng Minh: Vừa gửi tiền hôm trước, hôm sau Chủ tịch bị bắt

Thứ 3, 19/03/2024 | 10:37
Nhiều bị hại trong vụ án Tân Hoàng Minh cho biết, họ đã giấu người nhà đầu tư vào Tân Hoàng Minh, có trường hợp chưa kịp lấy hợp đồng thì bố con ông Dũng bị bắt.

Xét xử vụ Tân Hoàng Minh: Đỗ Anh Dũng cùng các bị cáo được đưa tới toà

Thứ 3, 19/03/2024 | 08:27
Sáng 19/3, bị cáo Đỗ Anh Dũng cùng nhóm đồng phạm liên quan đến vụ án diễn ra tại Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã được dẫn giải tới toà.

Người dân đập kính, khống chế tài xế “xe điên” có bị phạt hay đền bù?

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:00
Hành vi của một số người dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính chắn gió xe bán tải để bắt giữ tài xế đang thu hút sự quan tâm và gây tranh luận.

Góc nhìn pháp lý và diễn biến vụ nhóm thiếu niên dùng dao phóng lợn đe dọa, cướp tài sản ở Hà Nội

Thứ 2, 18/03/2024 | 20:00
Hành vi táo tợn của nhóm cướp đã được ghi lại qua đoạn clip. Theo đó, một nam thanh niên đi xe máy giữa đêm khuya tại một đoạn đường vắng trên địa bàn quận Hà Đông, bất ngờ bị nhóm cướp dùng sao phóng lợn đe dọa, cướp.
     
Nổi bật trong ngày

Phá chuyên án mua bán ma túy số lượng lớn, tạm giữ hình sự 3 đối tượng

Thứ 2, 18/03/2024 | 19:13
Lực lượng Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa phá thành công chuyên án ma tuý với số lượng lớn trên địa bàn huyện Long Điền, tạm giữ hình sự 3 đối tượng liên quan.

Lời khai của tài xế “xe điên” bỏ chạy sau khi tông hàng loạt phương tiện

Thứ 2, 18/03/2024 | 14:15
Tại trụ sở công an, tài xế này khai bản thân đã nhận thức được hành vi, ăn năn hối lỗi và thành khẩn khai báo.

Người dân đập kính, khống chế tài xế “xe điên” có bị phạt hay đền bù?

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:00
Hành vi của một số người dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính chắn gió xe bán tải để bắt giữ tài xế đang thu hút sự quan tâm và gây tranh luận.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: 10.000 quả trứng đổ xuống đường gây tai nạn, tài xế xe tải nhận án phạt

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:00
Nam tài xế lái xe tải ở Đài Loan (Trung Quốc) vừa bị phạt tiền vừa có nguy cơ bị treo bằng lái 1 năm do làm đổ 10.000 quả trứng xuống đường dẫn tới tai nạn.

Góc nhìn pháp lý và diễn biến vụ nhóm thiếu niên dùng dao phóng lợn đe dọa, cướp tài sản ở Hà Nội

Thứ 2, 18/03/2024 | 20:00
Hành vi táo tợn của nhóm cướp đã được ghi lại qua đoạn clip. Theo đó, một nam thanh niên đi xe máy giữa đêm khuya tại một đoạn đường vắng trên địa bàn quận Hà Đông, bất ngờ bị nhóm cướp dùng sao phóng lợn đe dọa, cướp.