Bị chính người làm mình mê mẩn đâm chết

Bị chính người làm mình mê mẩn đâm chết

Thứ 2, 21/01/2013 | 14:41
0
Đang trong quá trình chờ thủ tục ly hôn với vợ để đến với người tình thì Long bị chính tình nhân đâm chết vì anh vẫn qua lại với vợ con.

Đã có một người vợ hiền lành và cô con gái 2 tuổi xinh đẹp như thiên thần, tưởng chừng cái hạnh phúc nhỏ nhoi ấy có thể làm anh Tạ Kiên Long (sinh năm 1984, ngụ xã Suối Trầu, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) tự bằng lòng với cuộc sống hiện tại.

Nhưng trớ trêu thay, trong thời gian đi làm ở công ty, Long đã đem lòng mê mẩn cô bảo vệ. Tưởng chỉ là những phút giây ngoài vợ ngoài chồng như thói thường cuộc sống, nhưng Long đã về thú nhận với vợ, sau đó đề nghị ly hôn để dễ bề đến với người tình. Trớ trêu hơn, khi thủ tục ly hôn đang tiến hành thì Long đã bị chính người làm mình mê mẩn đâm chết.

Hạnh phúc ban đầu...

Theo thông tin ban đầu, anh Long sinh ra trong một gia đình có 9 anh em, cuộc sống của ba mẹ anh vất vả do chỉ làm công việc chân tay. May mắn cho gia đình là tuy đông anh em nhưng ai cũng ngoan ngoãn đều có công ăn việc làm và đều đã yên bề gia thất. Là con út trong gia đình, lại ở cùng ba mẹ nên anh Long được các anh chị rất chiều chuộng, hễ có công to việc lớn gì cũng được mọi người tận tình chỉ bảo giúp đỡ.

Tuy được yêu quý nhưng không vì thế mà anh hư hỏng, từ nhỏ đến lớn đã luôn thương yêu giúp đỡ ba mẹ, khi các anh chị lập gia đình và ra ở riêng thì anh Long vẫn luôn ở cùng ba mẹ để chăm sóc ông bà lúc tuổi già. Ba anh Long mấy năm gần đây bị tai biến phải nằm liệt một chỗ, mẹ thì thường xuyên ốm đau bệnh tật, mọi thứ trong nhà đều một tay anh đảm nhiệm.

Thấy cuộc sống vất vả, anh chị em đều tỏ ý muốn Long kiếm cô gái nào đó yêu thương mình để san sẻ những vất vả lo toan. Nghe lời anh chị, anh Long đã ngỏ lời cầu hôn với chị Nguyễn Thị Thúy (sinh năm 1989, ngụ Nhơn Trạch, Đồng Nai) và đã được chị chấp nhận. Hai anh chị làm cùng công ty, lại hiểu và yêu nhau qua những tháng ngày tìm hiểu kỹ càng nên cái hạnh phúc nhỏ nhoi ấy khiến hai bên họ hàng đều vui mừng khôn xiết.

Sau gần một tháng nên vợ nên chồng, chị Thúy có thai, nhưng cái thai đầu ấy không giữ được, chị Thúy vô cùng đau đớn, nhờ tình yêu thương của chồng cũng như gia đình chồng nên chị đã vượt qua để tiếp tục vui vẻ sống. Hơn một năm sau chị lại có thai, lần này thì hạnh phúc thực sự mỉm cười khi chị sinh được một bé gái kháu khỉnh. Từ khi sinh con ra, anh Long chỉ suốt ngày quấn quýt bên vợ con, chiều chị Thúy hết mực.

Rồi con cũng đầy năm, chị Thúy phải gửi con đi làm vì kinh tế gia đình không cho phép chị nghỉ lâu hơn. Nghĩ đến việc ba mẹ chồng ốm yếu không bế được cháu nên chị bàn với anh Long để chị sang nhà mẹ đẻ ở. Bởi ba mẹ đẻ chị Thúy vẫn còn khỏe có thể giúp đỡ anh chị về việc con cái. Nghĩ vợ bàn cũng có lý, anh Long đồng ý.

Từ đó chị Thúy và con gái sang ở hẳn bên nhà mẹ đẻ ở Nhơn Trạch, anh Long chạy qua chạy lại hai bên, bởi ba mẹ anh sức khỏe không tốt nên anh phải ở nhà chăm sóc. Cứ đến Chủ nhật, anh Long lại chở hai mẹ con chị Thúy về thăm ông bà nội, ai cũng khen họ là một cặp đẹp đôi và hạnh phúc.

Pháp luật - Bị chính người làm mình mê mẩn đâm chết

Chị Thuý thất thần bên di ảnh chồng bị người tình sát hại.

... tan vỡ

Nhưng cái hạnh phúc ấy chưa được bao lâu, khoảng 3 tháng trở lại đây chị Thúy thấy anh Long tình cảm nhạt nhòa dần, đi sớm về tối, chẳng còn quan tâm tới vợ con như xưa nữa, chị gặng hỏi thì anh chỉ im lặng. Dần dần chị có linh cảm có người đàn bà khác đã chen chân vào hạnh phúc tổ ấm của mình.

Nhiều đêm chị nằm tỉ tê với chồng: "Nếu anh có ai đó anh cứ nói với em, dù đau lòng nhưng em vẫn sẵn sàng tha thứ, bởi em còn yêu anh và con chúng ta cần cả ba và mẹ, anh đừng bỏ mẹ con em". Khi nghe vợ nói lời nhỏ to, anh Long vẫn không hé bất cứ câu nào.

Nhưng qua tìm hiểu từ những bạn bè cùng công ty với anh Long, chị Thúy đau đớn nhận ra chồng mình đã thực sự có bồ. Nghe người ta nói anh Long có bồ nhưng thực chất chị Thúy không biết mặt mũi của người đàn bà xắn chân vào hạnh phúc của mình. Sau khi bị vợ chất quá nhiều, anh Long thú nhận và tuyên bố thẳng thừng luôn: "Anh đã trót yêu cô ấy rồi, giờ anh phải ly hôn với em để ở với cô ấy thôi...".

Chưa bao giờ chị Thúy nghĩ có một ngày người đàn ông mà mình yêu và cũng đã từng thề thốt "sẽ hết đời này yêu mình em thôi" ấy có thể nói những lời cay nghiệt như thế. Những lời nói từ chồng đã làm trái tim chị tan nát. Nhưng bằng tình yêu da diết của một người vợ, một người mẹ muốn níu giữ tổ ấm cho con, chị xin anh hãy nghĩ lại.

Khi nghe tin Long có bồ, gia đình nhà anh cũng không bằng lòng, ba mẹ và anh chị em vẫn ngày đêm khuyên nhủ thậm chí còn tuyên bố sẽ từ mặt nếu bỏ vợ con. Bỏ ngoài tai hết những lời khuyên chân thành, anh Long dọn đồ đến ở với người tình trong mơ của mình là  Huỳnh Thị Kim Hân (25 tuổi, ngụ huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên).

Bi kịch ghen ngược

Trong thời gian anh Long đi theo tình mới, chị Thúy bất lực ký vào đơn ly hôn để chờ ngày ra tòa. Cũng trong thời gian này, anh Long chỉ đôi khi về thăm ba mẹ còn anh chị em thì ít gặp nhau bởi ai cũng chán không muốn gặp anh sau khi khuyên nhủ không được.

Cuộc sống của đôi uyên ương theo người nhà anh Long nói mới đầu cũng rất hạnh phúc, nhưng dần dần cũng xảy ra mâu thuẫn khi Hân cứ nghi ngờ anh Long còn "tòm tem" với chị Thúy. Cũng vì sự ghen tuông vô lối này mà bao nhiêu lần Hân dọa ngất khi anh Long về thăm ba mẹ.

Mỗi lần Long ra khỏi phòng trọ là Hân nơm nớp lo sợ anh sẽ về với vợ con. Nhiều lúc những cơn ghen ngược của Hân khiến anh Long cũng mệt mỏi, dù đã thẳng thắn thú nhận với vợ và từ bỏ tất cả để đến với Hân thì những tình cảm đó của anh Long cũng chưa làm Hân bằng lòng. Trong tâm trí Hân lúc nào cũng tràn ngập hình ảnh anh Long và chị Thúy vẫn còn tình cảm với nhau, nên lòng ghen tuông luôn chiếm ngự hết mọi suy nghĩ của Hân.

Sự ghen tuông ấy lên đến đỉnh điểm và biến thành bi kịch vào khoảng 21h ngày 13/1/2012. Tối đó khi anh Long vừa đi chơi với bạn về, Hân hậm hực hỏi: "Anh đi đầu về?". Vì sợ Hân ghen nên anh Long nói dối anh đi về thăm ba mẹ. Lập tức Hân lấy điện thoại gọi cho mẹ anh Long hỏi thì được mẹ anh Long trả lời là không thấy anh Long về nhà. Khi nghe được câu trả lời đó, máu hoạn thư bốc lên hừng hực, Hân cáu gắt và tra hỏi anh Long xem có phải về với chị Thúy không, nhưng anh Long trả lời không nên Hân càng tức.

Hai người cãi qua cãi lại một lúc thì Hân lấy quần áo anh Long bỏ vào một cái túi và hét lớn: "Anh cút về nhà đi! Khi nào tui sinh tui sẽ gọi anh". Nhưng anh Long vẫn không đi. Đuổi anh Long đi không được, Hân lấy con dao trong bếp chạy ra đâm anh Long một nhát vào ngực, anh Long chỉ kịp kêu lên một tiếng và gục ngay tại chỗ.

Khi thấy anh Long gục xuống, Hân đã quá hoảng hốt, lúc đó không biết làm gì nên Hân chỉ còn biết gọi cho người em họ chạy đến đưa anh Long đi cấp cứu. Khi người em họ của Hân đến đã thấy anh Long nằm gục trên vũng máu, còn Hân ngất xỉu bên cạnh. Hai người đều được đưa đến bệnh viện nhưng anh Long đã tử vong. Cũng qua xác minh thì Hân đang mang thai tháng thứ 2, giờ đang trong tình trạng rất sốc sau khi đã giết người tình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

Cứ nghĩ anh ấy tìm được người mình yêu...

Khi chúng tôi tìm đến nhà anh Long, mẹ anh với thể trạng hay ốm đau bệnh tật giờ lại nằm bẹp luôn một chỗ, chị Thúy đầu đội khăn tang trắng xóa không khỏi đớn đau bên xác chồng. Chị Thúy nghẹn ngào tâm sự: "Tôi cứ nghĩ anh ấy tìm được người mình yêu thì anh ấy sẽ hạnh phúc, ai ngờ lại phải chịu cảnh đau đớn như thế này, không hiểu sao anh ấy lại có thể mê muội người kia đến vậy? Dù rất đớn đau nhưng tôi cũng đã chấp nhận ký vào đơn ly dị, bởi sống với nhau mà phần hồn anh ấy ở bên người khác thì tôi cũng chẳng hạnh phúc gì. Nhưng giờ anh ấy đã bị vậy, tôi đau một thì con tôi đau mười vì bỗng dưng bị mất cha…"

Hương Lam- Hương Sen

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Những bé gái 14 tuổi đã biết đi đánh ghen

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Chiều qua (13/4), trao đổi với PV Nguoiduatin.vn, một điều tra viên Phòng CSĐT về TTXH Công an Hà Nội (PC45) cho biết đã bắt được 4 đối tượng trong vụ video clip được đưa lên mạng Youtube gắn tên "nữ sinh Quốc Oai đánh nhau".

Nam sinh lớp 12 hứng trọn 'đòn ghen' tàn độc, chết thảm

Thứ 5, 03/01/2013 | 13:44
Khi được bạn bè thông báo Duyên và Tường hay đi cùng nhau, Phương đã nổi máu ghen tuông quyết sẽ một lần làm cho Tường "biết tay". Sự việc lên đến đỉnh điểm vào ngày 13/12, sau khi đi học thêm về, Tường rủ Duyên cùng một số bạn khác ra công viên huyện Long Thành uống nước mía.

Y án kẻ giết cháu dã man vì ghen với vợ

Thứ 7, 29/12/2012 | 18:38
Phúc lấy cục đá đập liên tục vào đầu cháu bé 9 tuổi rồi cho thi thể nạn nhân vào bao tải giấu trong ngôi nhà hoang khiến lực lượng chức năng phải mất nhiều giờ mới tìm được thi hài Duy.
Cùng chuyên mục

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.