Bị người yêu cũ hại đời, nữ sinh treo cổ tự vẫn

Bị người yêu cũ hại đời, nữ sinh treo cổ tự vẫn

Thứ 5, 08/08/2013 | 06:24
0
Không muốn mất người yêu, Lưu hẹn Minh gặp và nói chuyện lần cuối, nhưng tối đó là buổi tối định mệnh đầy oan nghiệt với cả hai.

Pháp luật - Bị người yêu cũ hại đời, nữ sinh treo cổ tự vẫn
Nguyễn Thiệu Lưu và cái chết oan nghiệt của bạn gái.

Cái chết bí ẩn của nữ sinh lớp 11

Một đêm hè oi ả tháng 4 năm 2006, em Nguyễn Thị Minh, học sinh lớp 11 trường THPT bán công Triệu Thái huyện Lập Thạch (Vĩnh Phúc) về nhà với gương mặt tái nhợt, thất thần. Không vui vẻ nói cười như mọi hôm, đi chơi về, em chui tuột vào gian nhà dưới ngồi lặng lẽ, thẫn thờ như người mất hồn.

Bố mẹ  thấy vậy không khỏi lo lắng, càng gặng hỏi em càng im lặng một mực không nói rồi lên giường vờ ngủ. Không ai ngờ, tối hôm đó là tối cuối cùng mọi người được nhìn mặt con gái mình.

Rạng sáng sớm hôm sau, khi cả nhà còn đang say giấc thì cô gái nhỏ một mình lẻn ra ngoài hiên, tìm một đoạn dây điện trong nhà tắm mắc lên cây nhãn trước hiên nhà tự vẫn. Minh đã lên sẵn một kế hoạch tự kết liễu đời mình. Em lẳng lặng ra đi mãi mãi không một lời trăng trối với bố mẹ, anh em.

Đến tầm 4h sáng cùng ngày, Nguyễn Thiệu Lưu (18 tuổi), bạn trai của Minh ở cùng xã chạy thể dục ngang qua, thấy bạn gái đang nằm ngay dưới gốc cây lay gọi mãi không thấy em trả lời. Lưu vô cùng hoảng hốt đập cửa gọi cả gia đình dậy. 

Bàng hoàng nhìn con gái đã tắt thở nằm xõng xoài dưới gốc cây nhãn, bố mẹ Minh như hóa điên, ôm chặt thi thể con mà khóc nấc lên từng tiếng. Không ai có thể lý giải vì sao một cô gái ngoan ngoãn, học hành chăm chỉ như em lại chọn cái chết oan nghiệt để kết liễu đời mình như vậy .

Nhận được tin báo, lực lượng công an tỉnh Vĩnh Phúc đã có mặt ở hiện trường. Mặc dù kết luận đây là một vụ tự sát nhưng qua khám nghiệm tử thi, cảnh sát khẳng định còn có nhiều uẩn khúc trong cái chết của cô nữ sinh lớp 11 này.

Các trinh sát phát hiện quần của nạn nhân bị kéo đứt khóa và rách ở vị trí bên dưới, trên người Minh cũng có nhiều dấu hiệu xây xước do vật lộn, giằng co với một người khác. Rõ ràng em Nguyễn Thị Minh đã bị cưỡng hiếp trước khi treo cổ tự vẫn. Nhiều khả năng đây mới chính là lý do khiến một cô bé 17 tuổi phải tìm tới cái chết.

Tình yêu, sự ích kỷ và hành vi tội ác

Pháp luật - Bị người yêu cũ hại đời, nữ sinh treo cổ tự vẫn (Hình 2).

Cảnh sát tiếp tục mở rộng điều tra, thu thập lời khai của các nhân chứng và nhân vật tình nghi hàng đầu không ai khác chính là Nguyễn Thiệu Lưu, người đầu tiên phát hiện ra cái chết của nạn nhân.

Qua tìm hiểu, Lưu và Minh có quan hệ hẹn hò, yêu đương từ cuối năm 2004. Trong căn phòng của nạn nhân, cảnh sát tìm được hàng chồng thư từ tình cảm mà hai cô cậu gửi cho nhau.

Tuy nhiên, tháng 4/2006, Minh viết thư đòi dứt khoát chia tay với Lưu. Cô không chấp nhận yêu một người bạn trai bị đuổi học vì đánh nhau và thường xuyên ăn chơi phá phách như Lưu. Quan trọng hơn là cô nữ sinh lớp 11 đã có tình cảm với một người bạn trai khác đang học cùng lớp.

Không chấp nhận việc bị “đá” đau đớn, Lưu nhiều lần níu kéo nhưng không được. Tối 13/4, Lưu nói dối Minh rằng mình sắp vào Nam làm ăn, muốn gặp và nói chuyện với cô lần cuối. Tin lời bạn trai cũ, Minh một mình ra Nhà văn hoá thôn Cộng Hoà, xã Xuân Lôi gặp Lưu.

Nhưng nào ngờ, Lưu đã rắp tâm chiếm đoạt sự trinh trắng Minh để cô bé mãi mãi thuộc về mình. Khi chỉ còn hai người trong nhà văn hóa vắng và tối, Lưu ôm chầm lấy Minh, dùng vũ lực và cưỡng bức người yêu cũ.

Mặc cho Minh hết gào thét đến khóc lóc van xin, con quỷ dữ trong người Lưu vẫn không chịu ngủ yên. Tối hôm đó, cô bé lớp 11 chính thức bị cướp đi cái ngàn vàng, thất thiểu ra về như cái cái bóng không hồn.

Đêm đó, sau khi lừa cho bố mẹ ngủ hết, cô bò dậy viết một lá thư tuyệt mệnh gửi cho người bạn trai mới cùng lớp. Cô bé nghĩ sự ô nhục thân thể đã làm cô không xứng đáng với người này nữa.

Nhưng mãi sau này, các trinh sát mới tìm được bức thư tuyệt mệnh của Minh để lại. Bởi ngay sau khi phát hiện sự việc, chính Lưu đã tìm thấy bức thư Minh để trên bàn học nên giấu mang đi xé và phi tang.

Chắp nối nội dung trong bức thư cùng lời khai cùng nhiều sự vụ, các trinh sát có đủ bằng chứng kết luận chính Lưu là người đã cưỡng hiếp, gián tiếp gây nên cái chết đầy thương tâm của Minh.

Tại phiên tòa xét xử, “yêu râu xanh” Nguyễn Thiệu Lưu cúi gầm mặt nhân lỗi, cậu đã rất ân hận và xin được để tang người yêu cũ. Nhưng có lẽ sự ân hận của cậu bé 18 tuổi đã quá muộn màng cho hành động bồng bột gây tới hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Cậu những tưởng cướp được màng trinh là chiếm được người con gái mình yêu, nhưng nào ngờ cả cậu và gia đình Minh đã mất cô mãi mãi.

20 năm tù giam là bản án thích đáng của kẻ đang tâm cưỡng hiếp bạn gái mới 17 tuổi và cũng là bài học đầy cay đắng cho những cặp “tình nhân con nít” soi vào và tránh xa.

Theo Báo Công lý

Vợ bệnh hoạn 'giúp' chồng hại đời bé hàng xóm

Thứ 7, 27/07/2013 | 08:29
Kỳ án hiếp dâm thì có nhiều nhưng vợ giúp chồng hiếp dâm bé gái hàng xóm thì có lẽ chỉ có Nguyễn Hồng Quyên làm được.

Nhiễm HIV, hại đời hàng loạt thiếu nữ trả thù tình

Thứ 2, 22/07/2013 | 09:44
Nghi bị lây nhiễm HIV từ gái làng chơi, Sơn liên tục lừa tình, tiền của các cô gái “nhẹ dạ cả tin” khác để trả thù. Đó chỉ là một trong số những chiêu thức trả đòn kinh dị của giới trẻ sau khi mối quan hệ đã “đường ai nấy đi”.

Hai đối tượng vào tù vì mua bán cần sa

Thứ 2, 22/04/2013 | 16:26
Ngày 22/4, TAND TP. Nha Trang (Khánh Hòa) đã tuyên phạt bị cáo Tạ Văn Bảo (SN 1987), trú 24 Bạch Đằng, hiện ở 85/3/14 Phương Sài (TP Nha Trang), 8 năm tù.

Kẻ chuyên hại đời thiếu nữ mới lớn

Thứ 2, 08/04/2013 | 13:54
Ở cái tuổi đẹp nhất của cuộc đời, thay vì cố gắng phấn đấu để trở thành người tốt cho gia đình và xã hội, hắn lại nhẫn tâm hãm hại nhiều bé gái mới lớn để thỏa mãn nhu cầu thấp hèn của bản thân.

Đại gia ‘hại đời’ con gái nhà lành được giảm án

Thứ 5, 21/03/2013 | 19:35
Chiều ngày 21/3, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ án một đại gia và đồng phạm hiếp dâm gái trinh để “giải đen” gây xôn xao dư luận.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại tại Hà Nội

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:17
Công an đã bắt giữ thủ phạm là Lê Công Hùng và tìm được chiếc điện thoại bị cướp tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.

Khởi tố nam thanh niên bán “cỏ mỹ” cho khách

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:08
Đang bán "cỏ Mỹ" cho khách, Nguyễn Văn Vĩnh bị lực lượng Công an ập vào bắt quả tang.

Tử hình bà trùm ma túy “đội lốt” nữ doanh nhân thành đạt

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:10
Mỹ tạo vỏ bọc là nữ doanh nhân thành đạt trên mạng xã hội để buôn bán ma túy. Đối tượng này vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh tuyên phạt án tử hình.

Bắt giữ đối tượng trộm tiền trong thẻ ATM của bạn gái

Thứ 4, 27/03/2024 | 20:43
Đối tượng N.V.H. (trú tại thôn Thủy Minh, xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) đã trộm thẻ ATM của bạn gái sau đó rút 10 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.