Bị nhầm là chị của con gái, cựu người mẫu tiết lộ bí quyết giữ nét thanh xuân ở tuổi 64

Bị nhầm là chị của con gái, cựu người mẫu tiết lộ bí quyết giữ nét thanh xuân ở tuổi 64

Nguyễn Thanh Hà
Thứ 6, 19/07/2019 | 12:07
0
Dù đã 64 tuổi, bà Angela Paul vẫn trẻ trung, xinh đẹp như tuổi trung niên và thường bị nhầm là chị của cô con gái 32 tuổi của mình. Bị cáo buộc lạm dụng dao kéo trong làm đẹp, bà tuyên bố, ngoài việc nhuộm tóc, bà không hề sử dụng bất cứ biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ nào.

Người mẫu, huấn luyện viên về quan hệ, Angela Paul, 64 tuổi là người gốc ở Bradford. Tuy nhiên, hiện nay, bà đang sống ở California. Người mẫu ở tuổi 60 này nổi tiếng với nét đẹp vượt thời gian của mình.

Bà cho biết, ở tuổi 64, ngoại hình trẻ trung như một thiếu phụ trung niên của bà khiến người ngoài nhầm tưởng bà là chị của cô con gái đã 32 tuổi của mình. Sự trẻ đẹp của Angela cũng khiến bà trở thành đối tượng theo đuổi của nhiều người đàn ông có tuổi đời chỉ ngang ngửa con gái bà.

Gia đình - Bị nhầm là chị của con gái, cựu người mẫu tiết lộ bí quyết giữ nét thanh xuân ở tuổi 64

Dù đã 64 tuổi, bà Angela Paul vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung của tuổi đôi mươi. (Ảnh: Daily mail).

Tuy nhiên, việc sở hữu khuôn mặt không một nếp nhăn, thân hình nóng bỏng ở tuổi 64 cũng khiến bà bị nhiều người lầm tưởng là sử các biện pháp thẩm mỹ quá nhiều. Song, Angela luôn quả quyết điều này là không đúng. Ngoài việc sử dụng thuốc nhuộm tóc, bà tuyên bố mình không hề dùng bất cứ một phương pháp thẩm mỹ bằng dao kéo nào.

“Thực sự không tôi không có bí mật lớn nào để không già đi và vẫn duyên dáng ở tuổi 64. Tôi bắt đầu thực hiện việc chăm sóc bản thân khi tôi còn là một người mẫu trẻ trung thông qua chế độ dinh dưỡng, tập thể dục, thiền và tư duy. Càng chăm sóc bản thân lúc trẻ, bạn càng ít phải trả tiền cho việc làm đẹp lúc về già”, bà Angela tiết lộ.

Gia đình - Bị nhầm là chị của con gái, cựu người mẫu tiết lộ bí quyết giữ nét thanh xuân ở tuổi 64 (Hình 2).

Ở tuổi 64, cựu người mẫu vẫn giữ được thân hình nóng bỏng. (Ảnh: Daily mail).

Thông tin về bí quyết giữ nét thanh xuân vượt thời gian của mình, bà Angela cho biết, ở tuổi 20, bà được chuẩn đoán mắc bệnh Lupus và bác sĩ cho biết, bà vẫn có thể điều trị mà không phải dùng thuốc. “

Tuy nhiên, theo bà, đó là một lời cảnh tỉnh để bà sắp xếp lại cuộc sống xô bồ của mình. Sau chẩn đoán này, bà bắt đầu tập thiền định và chăm sóc bản thân một cách có kỷ luật. Cụ thể, bà không tiếp tục làm nghề người mẫu khi sinh con nữa mà chú trọng việc tập luyện thể thao và thiền định. Bà quả quyết việc này đã giúp bà có một tinh thần minh mẫn, tâm hồn yêu đời.

Gia đình - Bị nhầm là chị của con gái, cựu người mẫu tiết lộ bí quyết giữ nét thanh xuân ở tuổi 64 (Hình 3).

Quá trẻ so với tuổi đời, Angela thường bị nhầm là chị của cô con gái của mình. (Ảnh: Daily mail).

Tiếp đến, bà không ăn bất kỳ loại thịt nào trong 38 năm qua ngoài việc ăn cá và sushi. Trong mỗi bữa ăn, bá luôn cố ăn càng nhiều càng tốt thực phẩm hữu cơ và chia thành nhiều bữa ăn nhỏ trong ngày. Theo bà, việc này sẽ giúp cơ thể tiêu hóa dễ dàng hơn.

“Ngoài ra, hằng ngày, tôi ăn một quả bơ, uống gừng tươi với chanh nóng vào mỗi sáng và chỉ uống 1 ly cà phê trước giờ trưa”, bà Angela tiết lộ.

Gia đình - Bị nhầm là chị của con gái, cựu người mẫu tiết lộ bí quyết giữ nét thanh xuân ở tuổi 64 (Hình 4).

Chăm tập luyện thể thao, thiền định cùng chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp cựu người mẫu 64  tuổi vẫn giữ được vóc dáng cân đối như lúc bà đang quang trong một cuộc thi sắc đẹp ở tuổi thiếu thời. (Ảnh: Daily mail).

Để đáp trả lại thông tin bà giữ được nét trẻ trung ở tuổi 64 là nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, Angela đã xuất bản cuốn sách ghi lại phương pháp làm đẹp, giữ nét trẻ trung theo kinh nghiệm thực tế của bản thân. Bà nói: “Cá nhân tôi chống lại phẫu thuật thẩm mỹ vì một vài lý do quan trọng”.

“Đầu tiên, tôi muốn tôi trông giống bản thân mình một cách tự nhiên nhất có thể. Kế tiếp, tôi cố gắng tránh phẫu thuật dưới mọi hình thức càng nhiều càng tốt. Có nhiều sản phẩm và quy trình không xâm lấn và tự nhiên có thể giúp chống lão hóa, ví dụ tôi tập yoga mặt mỗi ngày để làm săn chắc xương hàm và cằm”, bà nói thêm.

Điều tra nghi án mâu thuẫn tình cảm, người phụ nữ bị hàng xóm đâm chết

Thứ 4, 17/07/2019 | 15:45
Thấy chồng và người người đàn ông hàng xóm đánh nhau, người vợ lao vào can ngăn thì bị người hàng xóm đâm tử vong tại chỗ.

8 thức uống chống lão hóa, làm trắng da không cần kem dưỡng

Thứ 7, 18/05/2019 | 13:00
Nước ép nho, lựu, dâu tây hay hoa quả họ cam chanh giàu chất chống oxy hóa, giúp làm trắng da và chống lão hóa từ bên trong.

Làm đẹp an toàn bằng phương pháp cổ truyền

Thứ 6, 11/05/2018 | 15:17
Trước vấn nạn mỹ phẩm giả đang tràn lan thị trường, ngày nay nhiều người đã quay lại làm đẹp bằng các phương pháp cổ truyền của ông bà ta, vừa hiệu quả lại đảm bảo an toàn.
Cùng tác giả

Vui, buồn ngày Tết của đội lân Long Nhi Đường

Chủ nhật, 14/02/2021 | 15:00
Tết đến, những thành viên của đội lân Long Nhi Đường không mơ quần áo đẹp, được đi chơi cùng gia đình, mà Tết là cơ hội trình diễn...

Bầy khỉ hoang bất ngờ “đại náo”, cướp thức ăn từ tay người dân

Thứ 5, 14/01/2021 | 11:18
Đàn khỉ hoang bất ngờ trở nên phá phách, dạn người. Men theo các đường dây điện, chúng đột nhập vào nhà dân, nhao xuống cướp trái cây, bánh trái từ tay họ.

Hé lộ của người mẹ 6 năm miệt mài tìm con mất tích bí ẩn

Chủ nhật, 13/12/2020 | 10:00
Ngày phát hiện con trai mất tích bí ẩn ở TP.HCM, bà Bé như người mất hồn. Suốt 6 năm qua, một mình bà ôm tấm mền cháy thủng, đi tìm con trong nước mắt.

Thực nghiệm hiện trường vụ em rể bị anh vợ đâm tử vong vì mâu thuẫn tiền bạc

Thứ 6, 27/11/2020 | 07:16
Có hơi men trong người, ông C. và Quốc nảy sinh mâu thuẫn về tiền bạc nên lao vào xô xát. Sau đó ông C. bị anh vợ đâm tử vong ngay trong phòng trọ.

Nhặt được “nắm vàng”, chị ve chai trả lại người mất trong hạnh phúc

Thứ 3, 24/11/2020 | 10:54
Vô tình phát hiện mình nhặt được “cả nắm vàng”, chị ve chai run rẩy, lo sợ. Không tham của rơi, chị trả lại cho người đánh rơi.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.