Bị phát hiện ngoại tình, bạn gái tự vẫn

Bị phát hiện ngoại tình, bạn gái tự vẫn

Thứ 4, 31/07/2013 | 15:26
0
Em đã biến cảm giác bị phản bội của tôi thành cảm giác có tội của một người bạn trai đã phá hoại đời người yêu mình.

Tôi và H yêu nhau tính đến nay đã được 3 năm rồi. Tôi luôn tin tưởng em, hoàn toàn không có một chút gì nghi ngờ về tình cảm mà em dành cho. Thậm chí tôi còn luôn nghĩ mình thật may mắn khi có bạn gái xinh đẹp và ngoan hiền như vậy.

Nhưng thật không ngờ, khi hôm nay tôi đã phát hiện ra một bí mật động trời…

Gia đình - Bị phát hiện ngoại tình, bạn gái tự vẫn

Tôi càng cảm thấy mình ngu ngốc khi bị bạn gái “cắm sừng” bấy lâu mà không hề hay biết. (Ảnh minh họa)

Sáng nay, em nhờ tôi sửa giùm laptop. Tiện thể tôi cũng dạo qua facebook cá nhân của em để xem hình ảnh hai đứa thì bất ngờ cậu đồng nghiệp công ty em tự xưng là T bắt chuyện. Ban đầu, T chỉ hỏi han vài câu xã giao liên quan đến công việc. Tuy nhiên, ngay sau đó T lại tiếp tục chat: “Em đang làm gì thế? Nếu có rảnh thì chiều nay ghé qua nhà anh. Hôm bữa em bỏ quên đồ nên qua lấy lại nhé. Tầm chiều tối vì hôm nay anh bận gặp khách lúc đó mời về.”

Tôi không trả lời, bán tín bán nghi nên đã xem lại những đoạn hội thoại cũ giữa em và T. Trong lòng bắt đầu cảm thấy bất an hơn bao giờ hết, tôi tự hỏi mình: “Cô ấy làm gì mà để quên đồ nhà cậu T này?”

Yêu nhau bao nhiêu năm qua, tôi vẫn luôn tin tưởng tuyệt đối em. Nhưng, càng đọc đoạn chat giữa H và T, tôi càng cảm thấy mình ngu ngốc khi bị bạn gái “cắm sừng” bấy lâu mà không hề hay biết.

Hóa ra em và T trong một lần đi gặp khách hàng, ăn uống say mèm, trong hơi men, cả hai đã “vồ vập” nhau không biết trời đất. Để rồi những lần tiếp theo, họ đã chẳng còn ngại ngần, không chỉ khi say mà ngay những lúc tỉnh cũng tìm đến nhau.

Tôi càng chua xót hơn khi nghĩ đến cảnh em quan hệ với đồng nghiệp buổi chiều, buổi tối vẫn có thể ngọt ngào trong vòng tay âu yếm của tôi một cách trơ trẽn, giả tạo.

Gia đình - Bị phát hiện ngoại tình, bạn gái tự vẫn (Hình 2).

Tôi cảm thấy chua xót hơn khi nghĩ đến cảnh em rên rỉ trong vòng tay T (Ảnh minh họa)

Trong đoạn đối thoại của hai người, cũng có đoạn em cảm thấy hối lỗi, chủ động muốn chấm dứt thứ tình cảm lén lút với T vì lý do là đã có người yêu, nhưng lại bị anh ta dụ dỗ: “Không sao mà em. Anh rất yêu em. Em không nói thì chẳng ai biết. Đến lúc thích hợp hãy về với anh, anh sẽ cho em cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Đọc đến đây, ngực trái tôi càng đau nhói. Đúng là đời không ai biết được chữ ngờ. Điều gì cũng có thể xảy ra. Cậu T này từng đi ăn với tôi và em. Cậu ta còn khen chúng tôi xứng đôi vừa lứa…

Cuối cùng, tôi quyết định gọi điện hẹn T và H đi café nói chuyện. Như hiểu được chuyện gì xảy ra, H  chỉ dám nhắn tin lại cho tôi nói lời xin lỗi rồi tắt máy. Còn T thì chạy làng, không thừa nhận mình sai, thậm chí cãi cùn “chẳng có gì mà phải gặp”.

Đầu óc tôi quay cuồng trong mớ hỗn độn này. Tôi cảm thấy nhục nhã khi bị phản bội.

2h sáng, tôi đang chập chờn đi vào giấc ngủ thì điện thoại kêu ing ỏi, báo tin em đã tự vẫn. Dù sau đó được đưa đến bệnh viện nhưng vì phát hiện muộn nên không kịp thời cứu chữa…

Thế giới quanh tôi như sụp đổ!

Tại sao em có thể tự vứt bỏ cuộc sống của mình. Em ra đi, còn những người ở lại? Còn tôi? Em đã biến cảm giác bị phản bội của tôi thành cảm giác có tội của một người bạn trai đã phá hoại đời người yêu mình.

Ngoại tình, cái chết, đối với em, dễ dàng như vậy sao?

Theo Công lý

Ngoại tình công sở: Một công đôi ba cái lợi… cũng tốt

Thứ 5, 25/07/2013 | 15:47
Rồi một ngày sếp đi công tác. Tôi nhận ra rằng chưa bao giờ tôi thấy điều gì trống vắng hơn thế. Trước khi rẽ ngang về công ty hiện nay làm nhân viên chăm sóc khách hàng, tôi đã có 7 năm làm giáo viên. 7 năm – chừng ấy thời gian tôi là một người phụ nữ chuẩn mực trong mắt đồng nghiệp, một người vợ, người mẹ tốt trong mắt chồng con, gia đình.

Chữa 'bệnh'… ngoại tình cho chồng

Thứ 6, 26/07/2013 | 14:05
Ngoại tình là thói xấu muôn thuở gây đổ vỡ gia đình của cánh đàn ông. Thế mà, nhiều bà vợ sẵn sàng cam đoan: Chồng tôi sẽ không ngoại tình. Bởi họ đã nắm trong tay những "chiêu" chữa "bệnh" ngoại tình cho chồng.

Chồng ngoại tình, vợ mang tiền ra đường cao tốc 'rải'

Thứ 7, 20/07/2013 | 19:39
Vì giận chồng ngoại tình nên người vợ đã ra đường cao tốc, vừa đi vừa lấy tiền trong túi xách vứt xuống đường.

'Vợ tôi ngoại tình với bố, sinh cho tôi một... em trai '

Thứ 3, 09/07/2013 | 09:01
Thấy người đàn ông tần ngần khi điền vào đơn xin xét nghiệm, cô nhân viên Trung tâm phân tích ADN lại gần hỏi chuyện. Hải, tên người đàn ông ấy, lúng túng chỉ vào dòng chữ “Cần xác định quan hệ gì?” và nói “Thực sự tôi chưa biết nó là con hay là em tôi"!

Nghi vợ ngoại tình, chồng dùng xăng thiêu chết hàng xóm

Thứ 5, 16/05/2013 | 08:37
Nghi ngờ vợ mình có quan hệ ngoài luồng với anh Tuấn, Chinh đi mua xăng lén đến cửa hàng của anh Tuấn châm lửa đốt khiến anh bị lửa thiêu chết.

Vì xinh đẹp, tôi ngoại tình ngay trong tuần trăng mật

Thứ 4, 03/04/2013 | 08:06
Đến lúc đưa chồng vào viện cấp cứu, trong lúc hấp hối, anh vẫn mong tôi sửa đổi bản thân và vẫn bảo luôn sẵn sàng tha thứ cho tôi ngoại tình bởi anh yêu thương tôi hơn bản thân mình.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.