Bí quyết đẹp cấp tốc trong một tuần không hề tốn kém

Thứ 7, 24/09/2022 | 15:33
0
Có nhiều cách giúp bạn đẹp ngay trong một tuần mà không hề tốn kém.

1. Bài tập để thoát khỏi cằm đôi (hai cằm)

Có một số bài tập đơn giản và dễ dàng mà bạn có thể thực hiện để cải thiện mỡ cằm của mình:

Ngửa đầu ra sau và nhìn lên trần nhà.

Đẩy hàm dưới của bạn để cảm thấy căng ra dưới cằm. Giữ  trong 10 giây.

Thư giãn.

Hoặc một động tác khác như:

Ngửa đầu ra sau và nhìn lên trần nhà.

Nghiêng sang phải.

Trượt hàm dưới về phía trước.

Giữ trong 10 giây.

Thư giãn.

Lặp lại động tác tương tự, quay đầu sang trái.

2. Làm hỗn hợp tẩy da chết toàn thân bằng bã cà phê.

Sau khi thưởng thức một tách cà phê thơm ấm, bạn có thể kết hợp bã cà phê đã sử dụng với một vài nguyên liệu khác có sẵn trong nhà để làm hỗn hợp tẩy da chết toàn thân mà không tốn một xu. Có thể bạn sẽ cần:

2 thìa bã cà phê

1 thìa đường cát

1 thìa dầu ô liu

Trộn đều tất cả mọi thứ và bảo quản trong lọ thủy tinh, dùng để tẩy tế bào chết cho da mặt và toàn thân trong quá trình tắm. Hỗn hợp này có rất nhiều lợi ích, như giảm cellulite, ngăn ngừa lão hóa và cải thiện tuần hoàn.

3. Cải tiến các dụng cụ tập thể dục với những thứ bạn có trong nhà

Bạn không cần phải mua nhiều thiết bị cầu kỳ để bắt đầu tập luyện và khỏe mạnh. Bạn có thể sử dụng chai nước chứa đầy cát làm quả tạ hoặc các vật nặng khác để cải thiện cân nặng.

4. Tìm hiểu các buổi tập luyện từ các video trên internet.

Internet là một công cụ tuyệt vời mà chúng ta có thể sử dụng để tìm hiểu mọi thứ, và trong hầu hết các trường hợp, miễn phí. Bằng cách này, bạn cũng có thể sử dụng nó để học các bài tập sẽ giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất.

5. Tẩy lông toàn thân tại nhà bằng sáp đường

Nếu bạn không thể đến tiệm để tẩy lông mỗi lần và muốn có một phương pháp thay thế tốt hơn lưỡi dao cạo, bạn có thể thử tự làm sáp bằng đường, chỉ cần một vài nguyên liệu và có thể thực hiện tại nhà mà không tốn thêm chi phí. 

2 cốc đường cát

1/4 cốc nước chanh

2 thìa nước

1 thìa muối

Cho mọi thứ vào nồi nấu chảy trên lửa vừa và cao và khuấy khi nó bắt đầu sôi để trộn đều mọi thứ. Cho phép nó tiếp tục nấu cho đến khi nó có màu caramel, giống như mật ong. Sau khi nó đã sẵn sàng, hãy chuyển hỗn hợp vào một hộp đựng và để nó nguội. Bạn có thể hâm nóng lại hỗn hợp và sử dụng tiếp.

Trước khi tẩy lông, bạn cần tuân thủ một số bước sau : làm sạch da, tẩy da chết nhẹ nhàng để loại bỏ tế bào chết, thoa phấn phủ để loại bỏ độ ẩm dư thừa và một chút dầu để lông dễ bám lại. Sáp luôn phải được bôi theo chiều lông mọc và kéo theo hướng ngược lại.

6. Mô phỏng tư thế của vũ công

Khiêu vũ là một cách tốt để cơ thể hoạt động và đốt cháy một số calo. Nó cũng có rất nhiều lợi ích cho sức khỏ, như cải thiện tình trạng của tim và phổi, tăng sức mạnh cơ bắp, thể dục nhịp điệu, quản lý cân nặng, tư thế đẹp hơn.

7. Lợi ích của đá viên

Có một số cách chúng ta có thể sử dụng đá viên trong quá trình làm đẹp của mình: để giảm quầng thâm dưới mắt, bạn chỉ cần ấn nhẹ một viên lên da trong 10-15 phút. Bạn cũng có thể thu nhỏ mụn bằng kỹ thuật tương tự vì lạnh làm giảm viêm bằng cách co mạch máu. Bên cạnh đó, chườm đá lên mặt giúp cải thiện tuần hoàn và mang lại làn da sáng khỏe.

8. Giặt khăn trải giường của bạn thường xuyên

Ga trải giường, đặc biệt là vỏ gối, thường xuyên tiếp xúc với da khi chúng ta ngủ. Những nơi này có thể chứa bụi bẩn, dầu và vi khuẩn từ cơ thể chúng ta, tóc và môi trường, tạo ra nơi sinh sôi của mụn trứng cá. Bằng cách giặt chúng thường xuyên, bạn có thể đảm bảo rằng da của bạn được sạch sẽ.

Tâm An

Cùng chuyên mục

Tin tức 24h qua: Sau gần 1 tháng, nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não vẫn hôn mê

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:01
Phó chủ tịch Vĩnh Phúc Nguyễn Văn Khước bị bắt; Sau gần 1 tháng, nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não vẫn hôn mê… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Động thái mới của Ukraine nhằm buộc nam giới quay về nước nhập ngũ

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:39
Những nam giới trong độ tuổi nhập ngũ sẽ không được các cơ quan ngoại giao Ukraine ở nước ngoài cung cấp giấy tờ liên quan hay cấp mới hộ chiếu.

"Biểu tượng gợi cảm" Diệp Tử My ở tuổi U60 sở hữu vòng eo 50cm nhờ cách ăn này

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:37
Diệp Tử My hài lòng với vóc dáng hiện tại. Ở tuổi 58, cô vẫn chăm chỉ tập luyện thể thao, ăn uống lành mạnh.

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, các phương tiện di chuyển như nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:21
Cục CSGT đã có phương án giải quyết giao thông cho người dân trong thời gian diễn ra lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Vụ 7 công nhân tử vong: Liên đoàn lao động tỉnh Yên Bái báo cáo nguyên nhân ban đầu

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:59
Liên đoàn Lao động tỉnh Yên Bái đã có báo cáo gửi Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam về vụ tai nạn lao động khiến 7 người chết, 3 người bị thương xảy ra tại Công ty Cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái.