Bí quyết giảm cân, giảm mỡ bụng đến 6.9kg ngay trong khi… ngủ

Bí quyết giảm cân, giảm mỡ bụng đến 6.9kg ngay trong khi… ngủ

Thứ 4, 10/05/2017 | 08:15
0
Các nhà khoa học đã tìm ra Xanthigen – một chiết xuất thiên nhiên có khả năng giúp giảm cân, giảm mỡ bụng đến 6.9kg một cách an toàn chỉ bằng việc ngủ ngon mỗi đêm.
Cần biết - Bí quyết giảm cân, giảm mỡ bụng đến 6.9kg ngay trong khi… ngủ

 Với Xanthigen, chỉ sau 16 tuần có thể giảm đến 6.9kg mỡ thừa. 

Đã được nghiên cứu lâm sàng, đảm bảo an toàn và hiệu quả

Xanthigen có nguồn gốc từ rong biển nâu và dầu hạt lựu đã được phát hiện là có thể giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả trong khi chúng ta ngủ. Vào năm 2010, Giáo sư y học Musa Abidov tại Viện hàn lâm Khoa học tự nhiên Nga đã thực hiện kiểm nghiệm lâm sàng để chứng minh hiệu quả và độ an toàn của hoạt chất này.

Trong 16 tuần nghiên cứu, 151 phụ nữ thừa cân được dùng 600mg Xanthigen mỗi ngày. Kết quả cho thấy Xanthigen giúp giảm cân, giảm mỡ bụng và số đo vòng eo đáng kể. Những người sử dụng Xanthigen giảm được trung bình 5.5 kg, có trường hợp giảm đến 6.9 kg so với người không dùng.

Cần biết - Bí quyết giảm cân, giảm mỡ bụng đến 6.9kg ngay trong khi… ngủ (Hình 2).

Thử nghiệm lâm sàng chứng minh tác dụng giảm cân, giảm mỡ bụng của Xanthigen, hiệu quả thấy rõ từ tuần thứ 6. 

Với nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, Xanthigen đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không gây tác dụng phụ, hoàn toàn khác với nhiều sản phẩm giảm cân hiện tại – đa số là “giảm cân ảo” vì gây mất nước chứ không phải giảm mỡ, gây chán ăn, khiến bạn mệt mỏi, uể oải cả ngày và thường gây tăng cân trở lại nếu không tiếp tục sử dụng.

Không phải nhịn đói, không cần tập đến kiệt sức

Nhiều chị em phải bỏ dở chế độ giảm cân hiện tại thì không thể tập vật vã trên máy chạy bộ mỗi ngày hay ăn uống khắc khổ đến mệt lã người. Phương pháp giảm cân ban đêm trong khi ngủ có thể khắc phục hoàn toàn những vấn đề đó. Bởi vì phương pháp này giúp đốt mỡ thừa một cách thông minh và khoa học dựa vào cơ chế “Tăng tiêu hao năng lượng nghỉ vào ban đêm với Xanthigen”. Vậy năng lượng nghỉ là gì mà có “sức mạnh vượt trội” như thế?

Đây là năng lượng được các cơ quan tuần hoàn, tiêu hóa, hô hấp, bài tiết... sử dụng, nó tiêu hao ngay cả khi chúng ta nghỉ ngơi, nhất là lúc ngủ. Năng lượng nghỉ được dùng nhiều gấp 3 – 4 lần so với năng lượng được tiêu hao nhờ tập luyện, hoạt động hằng ngày. Do đó, với người thừa cân, việc tăng tiêu hao năng lượng nghỉ lên mức tối đa và đốt cháy mỡ thừa bằng cách sử dụng Xanthigen sẽ là giải pháp hiệu quả, an toàn và dễ dàng áp dụng thường xuyên hơn.

Một lưu ý nhỏ là, nếu áp dụng giảm cân ban đêm, chị em vẫn nên có chế độ ăn uống ít năng lượng và tập luyện vừa phải kèm theo để tăng cường hiệu quả của phương pháp này.

Cần biết - Bí quyết giảm cân, giảm mỡ bụng đến 6.9kg ngay trong khi… ngủ (Hình 3).

 Xanthigen giúp bạn giảm cân ban đêm, giảm mỡ thừa hiệu quả ngay trong khi ngủ.

Xanthigen đã được các nhà khoa học bào chế thành viên uống giúp giảm cân ban đêm, giảm mỡ bụng với hàm lượng 600mg đúng với thử nghiệm lâm sàng. Bạn chỉ cần dùng viên uống này trước khi ngủ khoảng 30 phút và ngủ một giấc thật ngon lành. Sau khi thức dậy, mỡ thừa đã được giảm, còn bạn thì lại tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới vô cùng thoải mái. Với phương pháp giảm cân ban đêm, mong muốn sở hữu vóc dáng thon gọn, quyến rũ của chị em đã không còn quá xa xôi nữa.

Cần biết - Bí quyết giảm cân, giảm mỡ bụng đến 6.9kg ngay trong khi… ngủ (Hình 4).

 

Viên uống Vedette của công ty Clévie giúp bạn giảm cân hiệu quả bằng cách tăng tiêu hao năng lượng nghỉ vào ban đêm với thành phần Xanthigen (gồm Fucoxanthin và Acid Punicic).

Uống 2 viên Vedette mỗi ngày trước khi đi ngủ 30 phút và yên tâm ngủ ngon để Vedette làm việc. Vedette giúp tăng tiêu hao năng lượng nghỉ, giảm mỡ thừa hiệu quả, mang đến cho bạn vóc dáng ngày càng quyến rũ hơn.

Vedette bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc, hệ thống cửa hàng Guardian và Lazada.vn.

Văn phòng đại diện Công ty TNHH CLÉVIE:

Địa chỉ: 21, Hà Huy Tập, P. Tân Phong, Q.7, Tp.HCM

Điện thoại tư vấn (miễn phí): 1800-7299

Website: www.clevie.com

Viên uống Vedette là thực phẩm phẩm hỗ trợ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thu Trang

Cùng chuyên mục

Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:26

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.