Bí quyết giữ gìn nhan sắc bất hủ của Cindy Crawford

Bí quyết giữ gìn nhan sắc bất hủ của Cindy Crawford

Thứ 7, 25/05/2013 | 10:09
0
Tuy đã bước vào độ tuổi 47, nhưng nhan sắc bất hủ của làng giải trí Cindy Crawford vẫn giữ được vẻ đẹp đầy kiêu hãnh có khả năng làm điên đảo bất kỳ ai. Bí quyết của cô ấy cũng bắt đầu từ những thứ vô cùng đơn giản mà có thể nhiều phụ nữ đã vô tình quên đi.

Tẩy da chết thường xuyên 

Hầu hết các sao nổi tiếng đều phải tẩy da chết thường xuyên hàng tuần trong liệu trình chăm sóc da của mình. Bạn có thể tẩy tế bào chết ở nhà hàng tuần, với các sản phẩm phù hợp với chất da và tình trạng da. Tẩy da chết sẽ làm da sạch sâu, tăng cường mức độ lưu thông máu giữa các lớp da. Đặc biệt, sau 40 tuổi, đây là bước không thể bỏ qua khi chăm sóc da hàng tuần. 

Sự kiện - Bí quyết giữ gìn nhan sắc bất hủ của Cindy Crawford

Kem chống nắng 

Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày, dù là mùa hè nóng bức hay mùa đông lạnh giá, thoa sau mỗi hai giờ sử dụng là một lời khuyên kinh điển nếu bạn muốn có làn da hoàn hảo. 

Lựa chọn kem chống nắng với chỉ số SPF thích hợp cho mỗi mùa là rất quan trọng, nhưng quan trọng nhất là bạn phải thoa đều đặn, lặp đi lặp lại trong suốt cả ngày. 

Sự kiện - Bí quyết giữ gìn nhan sắc bất hủ của Cindy Crawford (Hình 2).

Bổ sung Collagen 

Bác sĩ da liễu hàng đầu của các ngôi sao cho rằng, bí mật chống lão hóa đối với phụ nữ trên 40 tuổi là cung cấp collagen đều đặn cho da. Collagen cải thiện tính đàn hồi của da, làm da săn chắc, sáng khỏe và rất căng mịn. Bên cạnh đó, collagen còn giúp giữ nước, tạo độ ẩm, tạo ra sự tươi mát cho da. Vì thế collagen chính là yếu tố quan trọng duy trì sự trẻ trung. Bạn có thể bổ sung collagen qua các loại thực phẩm như: lòng trắng trứng và mầm lúa mì , các sản phẩm sữa (sữa, sữa chua, phô mai), đậu phộng, hạt mè, thịt nạc và một số loại cá, bì động vật, da động vật... 

Sự kiện - Bí quyết giữ gìn nhan sắc bất hủ của Cindy Crawford (Hình 3).

Chăm sóc da thường xuyên 

Nếu không có thời gian và tiền bạc để định kỳ khám ở bác sĩ da liễu. Bạn có thể tự chăm sóc da chống lão hóa với các loại kem giàu chất chống oxy hóa và axit hyaluronic sau các bước chăm sóc cơ bản như tẩy trang, rửa mặt, thoa toner... 

Sự kiện - Bí quyết giữ gìn nhan sắc bất hủ của Cindy Crawford (Hình 4).

 Theo Ngôi sao

Bí quyết mặc đẹp của nữ giám khảo thời trang

Thứ 5, 28/03/2013 | 16:15
Cách vấn tóc cao, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng với đôi môi đỏ làm điểm nhấn sẽ giúp Ngô Thanh Vân có được hình ảnh sang trọng nhưng vẫn thật trẻ trung và hiện đại.

5 du học sinh Việt tỏa sáng tại các cuộc thi nhan sắc

Thứ 2, 29/04/2013 | 09:20
Không chỉ sở hữu bản thành tích học tập tốt, các bạn ấy còn rất xinh đẹp.

2 món ăn giúp Can Lộ Lộ có vòng 1 nóng bỏng

Thứ 7, 04/05/2013 | 09:48
Những món ăn tuy đơn giản nhưng đã giúp “thiên hạ đệ nhất nude” sở hữu vòng một căng đầy, nóng bỏng nhiều người phải thèm muốn.