Bí quyết giúp cuộc ‘yêu’ thăng hoa tột đỉnh

Bí quyết giúp cuộc ‘yêu’ thăng hoa tột đỉnh

Thứ 4, 04/09/2013 | 13:41
0
Quan hệ tình dục mang lại rất nhiều lợi ích trong cuộc sống, không chỉ giúp giữ gìn hạnh phúc gia đình mà còn rất tốt cho sức khỏe. Dưới đây là những bí quyết giúp bạn tận hưởng cuộc yêu trọn vẹn với những cảm xúc đê mê tột đỉnh.

Hãy thoải mái

Nghe như một điều hiển nhiên, nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể làm sạch đầu óc khỏi những thứ gây xao nhãng. Thắp nến, tắm, đi dạo cùng anh ấy, … để thư giãn đầu óc là một cách tốt. đặc biệt, ban nên hạn chế thức uống có cồn vì nó làm tê liệt dây thần kinh ở âm đạo và làm việc đạt cực khoái khó khăn hơn.

Đổi tư thế

Bạn nên chọn tư thế ở trên để kiểm soát được góc độ, tốc độ và chuyển động. Anh ấy cũng có thể ngắm nhìn bạn lúc đó rõ hơn (điều này khiến anh ấy hưng phấn hơn). Lắc lư xung quanh để âm vật tiếp xúc trực tiếp với cơ thể anh ấy và cả dương vật, như vậy sẽ tăng kích thích ở âm vật.

Mặc áo sơ mi của chàng

Cách đơn giản để thu hút sự chú ý của chàng là mặc lên mình chiếc áo sơ mi và đeo cà vạt của chàng cùng với chiếc quần lót sexy bên dưới sẽ khiến chàng khao khát bạn mãnh liệt. Tất dài và giầy cũng góp phần khiến chàng hưng phấn hơn. Một chút son môi đỏ tươi, một chút hương nước hoa quyến rũ, chắc chắn chàng sẽ phát cuồng vì bạn.

Gia đình - Bí quyết giúp cuộc ‘yêu’ thăng hoa tột đỉnh

Ảnh minh họa.

Cởi quần áo từ từ

Khi “thoát y” bạn phải nắm rõ được nhịp điệu, từng bước từng bước một, chậm rãi chậm rãi. Chẳng hạn như bạn có thể để lộ 2 vai rồi sau đó để áo tự nhiên từ từ tuột xuống, không nên để chàng thấy hết ngay. Khi cởi không nên quá vội vàng như thế mới kích thích được ham muốn của đối phương.

“Yêu” thường xuyên hơn

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, càng “yêu” nhiều thì ham muốn tình dục của người phụ nữ sẽ càng tăng cao và đặc biệt tốt cho chuyện “lên đỉnh”.

Nguyên tắc 3T

Mê hoặc (Tempting), trêu chọc (Tantalising) và khiêu khích (Teasing). Mặc bộ đồ ngủ sexy đi lại trước mặt chàng và nháy mắt trêu ghẹo chàng là cách tán tỉnh hữu hiệu nhất.

Hãy để đối phương biết những gì bạn muốn

Nếu động tác di chuyển của chàng khiến bạn cảm thấy thích thú, hãy để chàng được biết điều đó. Sử dụng một vài lời khen, hoặc chỉ đơn giản là một tiếng rên nhẹ cũng có thể giúp chàng hiểu được sự di chuyển đúng hướng của mình.

Không để cho chàng chạm vào bạn

Do bạn nắm chắc quyền chủ động nên chàng chỉ được động mắt động lòng nhưng tuyệt đối không cho chàng động tay cho tới khi chàng không thể “phát điên” vì bạn hơn nữa.

Không tắt đèn

Nên để ánh sáng vừa đủ trong phòng ngủ của bạn, không sáng quá mà cũng không tối quá để cho cả 2 có thể cảm nhận được sự dịu dàng của nhau để cùng tạo ra một không gian riêng tư gợi cảm lãng mạn. Sự lựa chọn tốt nhất là nên điều chỉnh độ sáng của đèn ngủ.

Chất bôi trơn

Đôi khi quan hệ tình dục trở nên khó khăn hơn và không thoải mái nếu bạn bị “khô hạn” ở dưới. Chất bôi trơn là thứ hỗ trợ cho việc giao hợp và lên đỉnh. Chỉ cần vài giọt bôi xung quanh âm đạo là có thể khiến sex tuyệt vời trở lại.

Dùng máy rung

Dùng máy rung cho chính bạn hoặc anh ấy để tăng khả năng đạt cực khoái. Luyện tập sẽ làm tăng kỹ năng của bạn thêm. Nếu bạn muốn anh ấy cùng tham gia thì không điều gì làm anh ấy phấn khích hơn là nhìn bạn dùng máy rung.

Duyên Trần(t/h)

Lạ lùng chuyện cực khoái khi nghe nhạc phim 007

Thứ 6, 02/08/2013 | 10:07
Sau cơn đột quỵ, một người đàn ông tại Canada phát triển tình trạng thần kinh hiếm gặp khiến anh có cảm giác cực khoái mỗi khi nghe nhạc nền bộ phim về điệp viên 007 James Bond, theo National Post ngày 31.7.

Lạ lùng người phụ nữ “cực khoái chân”

Thứ 7, 29/06/2013 | 14:42
Thay vì cảm giác cực khoái xảy ra ở cơ quan sinh dục thì một người phụ nữ 55 tuổi ở Hà Lan hằng ngày lại phải trải qua 5, 6 cơn cực khoái không cần thiết đến từ bàn chân.

Vợ rỉ tai chồng 'không đạt 3 lần cực khoái sẽ bỏ'

Thứ 4, 03/04/2013 | 09:19
Tôi được rỉ tai rằng, nếu tôi không thể đem lại cho người phụ nữ của mình ít nhất ba lần cực khoái khi quan hệ tình dục, cô ấy sẽ bỏ tôi ? (Bạn đọc)

Buột miệng gọi tên người tình khi sắp cùng chồng 'lên đỉnh'

Thứ 5, 04/07/2013 | 14:03
Trong cuộc yêu đầy hoan hỉ với chồng, Hoa buột miệng gọi tên Huân – người tình vụng trộm bấy lâu nay của cô.

Mỗi lần 'lên đỉnh' tôi lại ngập tràn cảm giác tội lỗi

Thứ 5, 18/04/2013 | 14:44
Nguyên nhân cơ bản dẫn tới cảm giác chán nản sau khi quan hệ tình dục thường có liên quan tới khía cạnh sinh lý học.

Chồng 'lên đỉnh' là tuôn ra toàn cái... 'nhạt như nước ốc'

Thứ 5, 11/04/2013 | 10:22
Tôi ghét cái cảm giác khi mình đang thăng hoa thì lại bị một câu chuyện phiếm lãng xẹt của anh ấy làm mất hứng.

U62 cầu cứu bác sĩ vì không kéo nổi U51 'lên đỉnh'

Thứ 3, 09/04/2013 | 16:06
Bạn trai tôi cảm thấy mình thất bại và không dám “gần gũi” tôi nữa. Ông ấy sợ rằng nếu cứ tiếp tục, tôi sẽ vì thế mà bỏ rơi ông.

Vợ hết hồn vì chồng bị mù sau khi lên đỉnh

Thứ 3, 26/03/2013 | 14:29
Khóc, run chân, bị mù tạm thời là những hiện tượng mà nhiều nam giới gặp phải khi “lên đỉnh” trong quan hệ tình dục. Mỗi hiện tượng đó đều có nguyên nhân sâu xa.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Anh nông dân đào được khúc gỗ dài 24m tỏa mùi thơm “lạ”, trị giá gần 1.800 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:30
Hóa ra, khúc gỗ mà anh nông dân này tìm thấy là loại gỗ vô cùng quý hiếm, giá trị lên đến cả nghìn tỷ đồng.