'Bí quyết phương Đông' làm nên thương hiệu Trung Nguyên

'Bí quyết phương Đông' làm nên thương hiệu Trung Nguyên

Thứ 6, 06/09/2013 | 07:31
0
Sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại nhất cùng những bí quyết huyền bí phương Đông là những nét độc đáo chỉ có ở Trung Nguyên.

Tháng 08/2013, Trung Nguyên ra mắt bao bì sản phẩm mới với thông điệp “Năng lượng thứ thiệt cho sáng tạo”, đánh dấu một bước tiến mới trong quá trình phát triển và xây dựng Thế hệ cà phê mới – Thế hệ cà phê chuyên cho sáng tạo để thành công.

Song song với bao bì mới trên thị trường, các sản phẩm bao bì cũ sẽ vẫn lưu hành trên toàn bộ các điểm bán trên toàn quốc cho tới khi Trung Nguyên tiến hành việc thay mới xong toàn bộ. Về chất lượng cà phê Trung Nguyên luôn đảm bảo tốt nhất vì đó là yếu tố cốt lõi quan trọng nhất, là lý do 10/17 triệu hộ gia đình Việt Nam tin dùng sản phẩm cà phê Trung Nguyên.

Là thương hiệu cà phê số 1 tại Việt Nam, các chuyên gia cà phê Trung Nguyên không ngừng nghiên cứu và nỗ lực phát triển nên những tuyệt phẩm cà phê ngon và đặc biệt nhất thế giới với công thức riêng không thể sao chép.

Khác với tất cả các hãng cà phê khác, ngay từ khi khởi nghiệp, Trung Nguyên đã gắn triết lý “Sáng tạo giúp thành công” trong việc tạo ra sản phẩm và cho đến bây giờ, thông điệp “Khơi nguồn sáng tạo” vẫn được người tiêu dùng nhớ đến nhiều nhất.

Trung Nguyên: Thương hiệu cà phê số 1 tại Việt Nam sau 16 năm

Sở hữu công thức riêng biệt độc đáo: Nguyên liệu tốt nhất thế giới + công nghệ hàng đầu + bí quyết không thể sao chép + đam mê sống chết với cà phê, mỗi sản phẩm cà phê của Trung Nguyên là sự kết tinh từ đam mê sáng tạo không ngừng của các chuyên gia cà phê.

Truyền thông - 'Bí quyết phương Đông' làm nên thương hiệu Trung Nguyên

                        Bao bì của sản phẩm cà phê Trung Nguyên  mới với thông điệp “Năng lượng thứ thiệt cho sáng tạo”

Nói về nguyên liệu, Trung Nguyên chọn lọc 4 vùng nguyên liệu ngon nhất thế giới: Hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột nổi tiếng nhất Việt Nam, được đánh giá là ngon nhất thế giới với khẩu vị mạnh mẽ, đậm đà hương vị cà phê nguyên gốc đến từ vùng đất quê hương của cà phê Ethiopia; Hạt Arabica thơm ngon đầy quyến rũ của vùng đất Jamaica; Thương hiệu nổi tiếng của cà phê xuất khẩu hàng đầu thế giới Brazil,… Tất cả được hội tụ, chắt lọc để nguyên liệu tạo nên những sản phẩm cà phê đặc biệt nhất.

Sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại nhất cùng những bí quyết huyền bí phương Đông là những nét độc đáo chỉ có ở Trung Nguyên. Đặt hàng những công ty hàng đầu thế giới từ Ý, Đức như FEA, NEUHAU NEOTEC thiết kế công nghệ riêng, Trung Nguyên đảm bảo giữ lại hương vị tinh túy nhất của cà phê trong từng sản phẩm mà không một thương hiệu nào khác trên thế giới có được.

Đặc biệt, hiện nay duy nhất Trung Nguyên sở hữu hệ thống công nghệ rang xay RFB 350 hiện đại và lớn nhất thế giới với qui trình khép kín, tất cả các thông số nhiệt độ, thời gian… chế biến được kiếm soát, quản lý trực tiếp từ một trung tâm điều khiển tại Đức. Còn bí quyết phương Đông chính là sự phối trộn các nguyên liệu thảo dược quý hiếm, những nguồn năng lượng đặc biệt từ đá quý và các chất phụ gia đặc biệt trong quá trình rang xay.

Tất cả đều là kết quả của quá trình tìm tòi, sáng tạo và tỉ mỉ trong từng công đoạn của các chuyên gia cà phê – những con người Trung Nguyên thực sự yêu và đam mê cà phê, mong muốn sống chết cùng cà phê, luôn nỗ lực ngày đêm để có thể tạo ra những tách cà phê an toàn và tuyệt hảo, giúp gia tăng khả năng kích thích cơ chế và hoạt động não, giúp trí não hoạt động một cách mạnh mẽ và tối ưu nhất, để giúp người thụ hưởng sáng tạo vì thành công bền vững cho cá nhân, gia đình và xã hội.

Truyền thông - 'Bí quyết phương Đông' làm nên thương hiệu Trung Nguyên (Hình 2).

Không chỉ nhìn cà phê như một loại thức uống cho dạ dày như các hãng cà phê khác, Trung Nguyên luôn xem cà phê là nguồn năng lượng cho não, kích thích sáng tạo và mang đến thành công trong cuộc sống.

Chính công thức không thể sao chép và quan điểm khác biệt ấy đã giúp sản phẩm cà phê Trung Nguyên vinh dự được quốc gia lựa chọn phục vụ tại các hội nghị quan trọng cấp quốc gia và quốc tế: ASEM, APEC, ASEAN, ODA, WEF, Hội nghị thượng đỉnh phụ nữ toàn cầu, Hoa hậu Trái Đất 2010,... và trở thành quà tặng ngoại giao ý nghĩa và là sở thích của các nguyên thủ quốc gia như: Tổng thống Nga, Thủ tướng Trung Quốc, Thủ tướng Đức, Quốc Vương Tây Ban Nha, Vua Thụy Điển, Cựu tổng thống Braxin…

Nguồn năng lượng sáng tạo từ một ly cà phê nhỏ bé

Từ khi khởi nghiệp, triết lý trong từng sản phẩm Trung Nguyên đã nêu bật “Sáng tạo giúp thành công” và suốt thời gian gần đây, người tiêu dùng vẫn nhớ đến Trung Nguyên là cà phê giúp “Khơi nguồn sáng tạo”. Với triết lý gắn liền với giá trị sáng tạo, trong suốt 16 năm qua, Trung Nguyên không ngừng cải tiến chất lượng cũng như nghiên cứu phát triển nên những loại sản phẩm bổ sung năng lượng tối đa cho não, giúp kích thích tư duy, sáng tạo ở mỗi người – nhân tố quan trọng mang đến thành công trong cuộc sống.

Truyền thông - 'Bí quyết phương Đông' làm nên thương hiệu Trung Nguyên (Hình 3).

Đây là một hành trình đầy thách thức và là mục tiêu theo đuổi mà các chuyên gia cà phê Trung Nguyên đang nỗ lực ngày đêm để hiện thực hóa một cách hoàn hảo nhất, để cho ra đời những tuyệt phẩm cà phê phát huy tối đa hoạt động trí não và khai mở sức mạnh sáng tạo trong mỗi người. Chỉ khi giá trị sáng tạo trong cuộc sống được thấu hiểu, đồng cảm và chia sẻ bởi mọi giới trong xã hội, thì đất nước ấy mới có tương lai vì không có sáng tạo, không có lịch sử cũng không có tương lai.

Khi Trung Nguyên đã tổ chức Tiệc ngoại giao cà phê tại Làng cà phê, với 500 khách mời là các đại sứ, khách mời quốc tế, các nhà trí thức, chuyên gia trong nước và quốc tế . Ông José Sette - Chủ tịch Tổ chức Cà phê thế giới đã bày tỏ: “Tôi đã tham gia vào ngành cà phê hơn 30 năm và hơn 4 năm với vị trí chủ tịch tổ chức cà phê thế giới – nhưng đây là lần đầu tiên tôi tận hưởng không gian đúng với tinh thần sáng tạo của cà phê”.

Theo Giaoduc.net.vn

Trung Nguyên 'dựa hơi' Starbucks để định vị thương hiệu

Thứ 4, 28/08/2013 | 13:50
Tại sao gần đây truyền thông 'bỗng nhiên' nhắc nhiều đến Trung Nguyên nhiều đến vậy? Nguyên nhân chính xuất phát từ một thông tin không liên quan đến bản thân Trung Nguyên: thương hiệu cà phê Starbucks đã vào Việt Nam.

Những phát ngôn gây sốc của ông chủ Trung Nguyên

Thứ 3, 02/07/2013 | 13:52
Ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ được biết đến là người hiếu chiến và có nhiều phát ngôn gây sốc.

Trung Nguyên sắp mở quán cà phê ở Mỹ

Thứ 7, 09/02/2013 | 08:21
Chủ tịch Trung Nguyên - ông Đặng Lê Nguyên Vũ mong muốn người Mỹ sẽ được thưởng thức cà phê thực thụ và sản phẩm của hãng được ưa chuộng tại thị trường này.

Cà phê Trung Nguyên chứa thuốc sốt rét tăng vị đắng?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
Trên một vài trang diễn đàn mấy ngày qua rộ lên thông tin cà phê Trung Nguyên có chứa thuốc ký ninh (thuốc chữa bệnh sốt rét) để tăng độ đắng, gây hoang mang trong dư luận.

Việt Nam - 'ông hoàng mới trong ngành cà phê'

Thứ 7, 31/08/2013 | 07:43
"Ông hoàng mới trong ngành cà phê thế giới" là tên gọi mà tạp chí 'Le Point' của Pháp đã ví von ngành cà phê Việt Nam trong một bài viết gần đây.

Uống hơn 4 ly cà phê mỗi ngày, nguy cơ chết sớm cao

Thứ 6, 16/08/2013 | 14:25
Có rất nhiều tranh luận xung quanh các tác hại của caffeine, đặc biệt là cà phê. Một số báo cáo nêu lên tác hại của nó, một số báo cáo nói lên tác dụng của nó thậm chí khuyên dùng.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…