Bí quyết sở hữu vóc dáng thon gọn từ cần tây và cao quả bứa

Thứ 2, 19/09/2022 | 17:35
0

Vin Slim V3 với 100% thành phần tự nhiên trong viên sủi hỗ trợ giải độc cơ thể, giúp quá trình trao đổi chất diễn ra hiệu quả hơn, hạn chế tích tụ và đào thải  mỡ thừa. 

Đây là sản phẩm hỗ trợ giảm cân đầu tiên ở Việt Nam kết hợp quả bứa, cần tây tươi giúp giảm cân không giảm nước, hiệu quả gấp nhiều lần viên nén thông thường.

Kết hợp hoàn hảo cần tây và cao quả bứa

Trong cần tây chiếm tới 1/3 là chất xơ, khi chất này vào dạ dày, ruột sẽ giúp tăng cảm giác no, giảm lượng calo nạp vào cơ thể. Hàm lượng nước, chất ngừa oxy hóa trong cần tây giúp thanh lọc và làm sạch đường ruột. Từ đó ngăn ngừa sự hấp thụ tinh bột, thúc đẩy nhanh quá trình chuyển hóa mỡ thừa, giúp loại bỏ gốc tự do và mô mỡ thừa tích tụ trong cơ thể theo cơ chế đào thải tự nhiên, giúp giảm cân không giảm nước. Cần tây còn là thực phẩm giàu canxi, magie và vitamin K – những chất tốt cho sự phát triển của xương khớp tránh đau nhức xương khớp linh hoạt khớp hơn.

Cần biết - Bí quyết sở hữu vóc dáng thon gọn từ cần tây và cao quả bứa

Kết hợp cùng cao quả bứa với thành phần chính là acid hydroxycitric (HCA). HCA giúp giảm quá trình chuyển hóa đường thành chất béo, làm giảm kích thước các tế bào mỡ cũng như giảm quá trình tổng hợp cholesterol. Bên cạnh đó, chất Enzyme Citrate Lyase trong quả bứa giúp ức chế quá trình tổng hợp chất béo. Chất béo tự do trong cơ thể được dự trữ dưới dạng glycogen. Sự có mặt của glycogen trong gan phát tín hiệu cho não tạo cảm giác no, chán ăn.

Cơ chế đào thải mỡ thừa, giảm cân không giảm nước

Sản phẩm nổi bật với cơ chế hoạt động là giúp chuyển hóa chất béo, thúc đẩy đốt mỡ thừa, giảm cảm giác thèm ăn, từ đó sẽ giảm được lượng mỡ thừa 1 cách từ từ an toàn mà không bị mệt mỏi.

- Giai đoạn 1: Làm mềm - Hỗ trợ làm mềm mỡ cứng lâu năm trong cơ thể nếu chị em là người béo lâu năm, cơ địa khó giảm.

- Giai đoạn 2: Đốt cháy - Hỗ trợ đào thải mỡ qua tuyến mồ hôi và nước tiểu. Cơ thể nhẹ nhàng, thanh thoát, không còn khó chịu vì lớp mỡ dày.

- Giai đoạn 3: Đào thải và lấy lại vóc dáng - Hỗ trợ siết chặt lại vòng eo và mô mỡ lại giúp vóc dáng nhìn cân đối.

Cần biết - Bí quyết sở hữu vóc dáng thon gọn từ cần tây và cao quả bứa (Hình 2).

Khác với các dòng sản phẩm kém chất lượng gây mất nước, ảnh hưởng đến sức khoẻ, Vin Slim V3 gây ấn tượng hơn vì “Giảm mỡ chứ không giảm nước”, giảm cân hiệu quả và không bị tăng cân trở lại. Đồng thời nhờ bổ sung chứa các acid amin và vitamin C hỗ trợ cơ thể sản sinh năng lượng, hỗ trợ giảm cân săn chắc cơ thể, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và làm đẹp da. Trong quá trình giảm cân người dùng cũng không bị mệt mỏi, khát nước, ảnh hưởng sức khoẻ.

Công nghệ Phytosome hiện đại và bào chế viên sủi hiệu quả nhanh chóng

Viên sủi Vin Slim V3 đồng thờ được ứng dụng công nghệ mới Phytosome tiên tiến nhất hiện nay, giúp làm tăng khả năng hấp thu sản phẩm và làm cho các hoạt chất dược liệu còn nguyên công dụng không bị phá hủy bởi các enzim trong cơ thể, nên khiến hiệu quả giảm cân của mình tốt hơn gấp 10 lần các dạng viên uống thông thường. Đây là công nghệ độc quyền của Hàn Quốc rất được ưa chuộng ở các quốc gia phát triển. Vin Slim V3 được bào chế dạng viên sủi, dễ hòa tan trong nước với hương vị thơm ngon, dễ uống, được sự yêu thích của nhiều khách hàng, phù hợp nhiều lứa tuổi.

Cần biết - Bí quyết sở hữu vóc dáng thon gọn từ cần tây và cao quả bứa (Hình 3).

Vin Slim V3 được nhiều chuyên gia và người nổi tiếng khuyên dùng

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín của nhà máy đạt chuẩn GMP Hoa Kỳ và đã được các chuyên gia đánh giá cao, được Bộ Y Tế kiểm duyệt rất an toàn cho sức khoẻ và không có thành phần tác dụng phụ nào.

Với những ưu điểm vượt trội, viên sủi Vin Sim V3 đáp ứng được những yêu cầu về chất lượng, độ an toàn cho sức khỏe cũng như hiệu quả sau khi sử dụng và là một trong những phương pháp giảm cân không giảm nước cực kì an toàn, hiệu quả được nhiều chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao. Đặc biệt, tập trung giảm ở những vùng nhiều mỡ thừa, mỡ rắn lâu năm như bụng, đùi, eo, bắp tay, bắp chân… 

Hiện nay, sản phẩm đã có hàng nhái, hàng giả hàng kém chất lượng trên thị trường, chính vì vậy người tiêu dùng cần đặc biệt thận trọng, tìm mua tại các địa chỉ uy tín để được tư vấn và mua được sản phẩm chính hãng từ nhà sản xuất.

Thông tin chi tiết sản phẩm Vin Slim V3:

Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm: Công ty TNHH Thương Mại SDG Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà MD complex số 68 đường Nguyễn Cơ Thạch, phường cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

Website: http://www.vinslimv3.vn/

Hotline: 0769.86.0000

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thu Hà

5 loại thức uống giúp giải độc cơ thể khi bụng đói, chăm uống giúp nội tạng khỏe mạnh

Thứ 7, 30/07/2022 | 18:55
Những loại thức uống detox này giúp đào thải độc tố ra ngoài cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất hoạt động tốt hơn.

Dấu hiệu cảnh báo cơ thể đang tích tụ đầy độc tố, cần giải độc ngay

Thứ 5, 30/06/2022 | 06:00
Nếu gặp phải những tình trạng này có thể cơ thể bạn đang tích tụ độc tố. Lúc này, bạn cần đến bệnh viện để bác sĩ đưa ra lời khuyên tốt nhất.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.