Bi Rain đi nghĩa vụ quân sự

Bi Rain đi nghĩa vụ quân sự

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
Nam ca sĩ diễn viên Hàn Quốc Bi Rain, tên thật là Jung Jihoon đã bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc vào hôm thứ ba vừa qua.

Những bức ảnh mới nhất cho thấy ngôi sao nhạc pop 29 tuổi này với mái tóc cắt ngắn khỏe khoắn không như đặc trưng trên sân khấu của anh đang chào những khán giả thổn thức khi anh chuẩn bị bước vào căn cứ quân sự gần thủ đô Seoul.

Sự kiện - Bi Rain đi nghĩa vụ quân sự

Tất cả đàn ông Hàn Quốc đều buộc phải phục vụ trong quân ngũ cho tới năm 35 tuổi, mặc dù vậy, hầu hết trong số họ đều đã hoàn thành xong nghĩa vụ này khi mới ngoài 20 tuổi. Gần đây, Rain đã nói rằng anh ước mình đã hoàn thành nghĩa vụ ở độ tuổi sớm hơn.

Công việc của anh đã chiếm gần một thập kỷ thời gian và anh đã nhanh chóng trở thành một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trong làng giải trí châu Á, thường xuyên cháy vé tại các cuộc biểu diễn trong khu vực.

Bộ phim đầu tiên Rain tham gia vào năm 2006 khi anh đóng vai là một thanh niên trẻ tuổi bị buộc phải đến một bệnh viện tâm thần trong một bộ phim hài mang tên “I’m a Cyborg, but That’s OK”.

“Bi” cũng đã xuất hiện trong hai bộ phim hành động của Hollywood với tựa đề: “Speed Racer” (Tay đua tốc độ) vào năm 2008 và “Ninja Assassin” (Ninja báo thù) vào năm 2009. Giải thưởng gần đây nhất của anh là giải MTV Movie Award, và Megan Fox đã gọi anh là “Justin Timberlake của Hàn Quốc”.

Sự kiện - Bi Rain đi nghĩa vụ quân sự (Hình 2).

Rain đã xuất hiện tại Liên hoan phim quốc tế Busan vào cuối tuần trước để quảng bá cho bộ phim “Soar Into the Sun,” (Bay về phía mặt trời) dự kiến sẽ được phát hành trong năm tới.

Hôm chủ nhật tuần vừa qua, hơn 20.000 fan hâm mộ đã tới để nghe anh hát bên ngoài buổi liên hoan phim, đây được coi là buổi biểu diễn cuối cùng cho tới khi anh hoàn thành quân ngũ.

Chí Thành