Hồ Ngọc Hà và Hoa hậu Riyo Mori cùng xuất hiện trong sự kiện
Lấn sân thương trường
Mới đây, chiều ngày 6/5 tại Tp.HCM, Hồ Ngọc Hà đã tới tham dự buổi họp báo ra mắt thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Eri International với vai trò là nhà đầu tư của thương hiệu này tại Việt Nam. Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori cũng đã có mặt tại sự kiện này vì cô là gương mặt đại diện cho dòng mỹ phẩm tới từ Nhật Bản.
Thương hiệu Eri International là sự hợp tác đầu tư của tập đoàn Quản Lý California, California Management Group (CMG) và Hồ Ngọc Hà. Với Hồ Ngọc Hà, đây là điều cô ấp ủ bấy lâu, muốn làm điều gì đó dành cho những người phụ nữ để họ biết yêu bản thân mình hơn. Cô tin tưởng tuyệt đối vào bác sĩ Eri Katagiri, người sáng lập và trực tiếp điều hành Eri Clinic - một trong những chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng bậc nhất ở Nhật Bản với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề.
Hồ Ngọc Hà bật mí, cô sẽ trở thành một trong những nhà đầu tư và đảm nhận chức vụ thành viên Hội đồng quản trị của Eri International Clinic tại Việt Nam.
Ngoài ra, "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà cũng cho biết cô muốn hướng đến hình ảnh một người đẹp biết kinh doanh. Nữ ca sĩ rất háo hức với vai trò mới và hy vọng mọi việc sẽ thuận lợi và thành công như những gì mà cô đã làm được trong lĩnh vực giải trí.
Trước khi chính thức lấn sân sang thị trường kinh doanh, vị thế là một "nữ hoàng giải trí", Hồ Ngọc Hà cũng đã có nhiều kinh nghiệm khi tiếp xúc với các doanh nghiệp, thương hiệu lớn khi là đại sứ quảng bá cho nhiều thương hiệu như Sunplay, Toshiba, Sony Ericsson, Sunsilk, Yamaha, nước khoáng Lavie... Đây cũng là một trong những thế mạnh giúp cô "lấn sân" vào thương trường.