Bị tên cướp đâm liên tiếp, nạn nhân thoát đại họa nhờ xử lý khôn khéo

Thứ 4, 05/10/2022 | 16:18
0
Tại cơ quan công an, Vũ khai nhận thấy H van xin nên thương tình chở H đi trên chính chiếc xe vừa cướp được của nạn nhân.

Vũ bị bắt giữ sau khi gây án.

Ngày 5/10, Công an huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự Hoàng Văn Vũ (SN 2001, trú xã Hoà Sơn, huyện Hữu Lũng) để làm rõ hành vi cướp tài sản.

Tại cơ quan công an, Vũ khai nhận chiều 4/10, đối tượng gặp nam sinh là H (SN 2006, học sinh Trung học phổ thông) điều khiển xe máy đi chơi nên đã mượn xe nhưng không được. Sau đó, Vũ nhờ H chở ra khu vực đền Bắc Lệ, huyện Hữu Lũng.

Đi được một đoạn, Vũ nảy sinh ý định cướp xe máy của H để bán lấy tiền tiêu xài. Đến đoạn đường vắng, Vũ rút dao mang theo trong người kề cổ H để cướp.

Vũ cùng tang vật là chiếc xe máy tại cơ quan công an.

Bị đe doạ, H van xin rồi chống cự thì bị Vũ đâm nhiều nhát, bị thương phần mềm. Cướp được xe, Vũ định phóng đi thì H lôi lại van xin “anh đi đâu, em chở anh đi”. Thấy nạn nhân van xin, Vũ thương tình nên đã chở H đi. Đến trung tâm xã Tân Thành, huyện Hữu Lũng, thấy đông người, H đã tri hô “cướp” khiến Vũ hoảng sợ, vứt xe máy bỏ chạy. Nạn nhân sau đó điều khiển xe máy đến trụ sở UBND và Công an xã Tân Thành trình báo.

Nhận tin báo, Công an huyện Hữu Lũng phối hợp với Công an xã Tân Thành và Hoà Sơn đã tổ chức lực lượng truy bắt và đã bắt giữ Hoàng Văn Vũ chỉ chưa đầy 1 giờ sau khi đối tượng gây án.

Đức Nhật

Cùng chuyên mục

Vũ khí Mỹ viện trợ cho Ukraine có thể đến tiền tuyến nhanh mức nào?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:07
Theo giới chức Mỹ, Bộ Quốc phòng nước này “sẵn sàng phản ứng nhanh chóng” khi có bất kỳ mệnh lệnh nào đưa ra liên quan tới việc viện trợ vũ khí cho Ukraine. Một nguồn tin Mỹ thậm chí còn tiết lộ vũ khí đã được đưa đến gần Ukraine.

Tin tức 24h qua: Khổng tước trắng quý hiếm bay vào nhà dân

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:05
Đề nghị mức án với cha con ông Trần Quí Thanh; Khổng tước trắng quý hiếm bay vào nhà dân… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Camlei bật mí phụ kiện must-have cho các quý cô mùa hè đam mê du lịch

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:54
Mùa hè rực rỡ đang đến gần, đây là thời điểm lý tưởng để lên kế hoạch cho những chuyến du lịch đầy thú vị. Để giúp bạn có một kỳ nghỉ hè hoàn hảo, hot instagramer Camlei đã chia sẻ những phụ kiện "must-have" cho các quý cô đam mê du lịch.

Lực lượng Nga đột kích làng Ocheretyne, phát hiện điều không ngờ

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:22
Tuần qua, một đơn vị quân đội Ukraine đã bất tuân lệnh, từ bỏ vị trí phòng thủ dẫn đến việc các lực lượng Nga đã gần như kiểm soát hoàn toàn một ngôi làng ở tiền tuyến vùng Donetsk.

Thử tài giải đố bằng 15 câu hỏi thú vị

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:53
Hãy cùng test xem bạn biết bao nhiêu đáp án nhé.