Bí thư Thăng: Sẽ chấn chỉnh hoạt động của hệ thống công an toàn TP

Bí thư Thăng: Sẽ chấn chỉnh hoạt động của hệ thống công an toàn TP

Thứ 4, 04/05/2016 | 14:56
0
Theo bí thư Thành ủy Đinh La Thăng, qua vụ quán Xin Chào ở Bình Chánh, quan điểm của Thường trực Thành ủy là xử lý nghiêm, sẽ chấn chỉnh hoạt động của hệ thống công an trong toàn thành phố.

Sáng 4/5, phát biểu tại buổi gặp cán bộ cao cấp TP HCM đã nghỉ hưu, Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng cho biết, qua vụ việc quán Xin Chào ở Bình Chánh, quan điểm của Thường trực Thành ủy là xử lý nghiêm và sẽ chấn chỉnh hoạt động của hệ thống công an trong toàn thành phố.

Xã hội - Bí thư Thăng: Sẽ chấn chỉnh hoạt động của hệ thống công an toàn TP

Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: VnE

Tại buổi gặp gỡ, một số ý kiến đã yêu cầu thường vụ Thành ủy xem xét, tìm hiểu động cơ, xử lý nghiêm những sai phạm của lực lượng chức năng trong vụ việc khởi tố chủ quán cà phê Xin Chào huyện Bình Chánh.

Đối với vấn đề an ninh trật tự xã hội, người đứng đầu Thành ủy TP HCM khẳng định thời gian tới sẽ thiết lập lại đội săn bắt cướp nhằm đảm bảo an toàn cho người dân, báo VnExpress đưa tin.

Phần lớn thời gian trong buổi gặp gỡ, các vị lãnh đạo nghỉ hưu (hầu hết đều có thời gian gắn bó lâu dài với TP) đã góp ý cho lớp lãnh đạo mới về những vấn đề còn tồn tại, bức xúc của người dân TP.

Xã hội - Bí thư Thăng: Sẽ chấn chỉnh hoạt động của hệ thống công an toàn TP (Hình 2).

Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng trò chuyện với các đại biểu tại buổi gặp gỡ sáng 4/5. (Ảnh: TTO)

Ông Đoàn Văn Khuy - nguyên ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, trưởng ban tổ chức Thành ủy nói về kinh tế rất phấn khởi nhưng về xã hội còn nhiều điều đáng bàn.

Cụ thể hơn, ông Lê Văn Dỹ - nguyên Ủy viên trung ương Đảng nói trên báo Tuổi Trẻ: Khát vọng đưa TP trở thành số 1 nghĩa là làm sao lo cho dân triệt để, cuộc sống của người dân TP là số 1 Việt Nam.

“Nói số một, thì an toàn thực phẩm có số một được hay không, trật tự an toàn xã hội có số 1 được hay không?”. Rồi ông khẳng định: “Kỳ vọng thì ráng phấn đấu, nhưng lo cho dân phải là số 1”.

Phát biểu cuối buổi gặp, Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng cũng khẳng định thành quả l

Cùng chuyên mục

Cần đầu tư hơn 350.000 tỷ đồng cho hạ tầng hàng hải đến năm 2030

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:22
Hệ thống cảng biển phát triển đồng bộ, liên tục là điều kiện cần để đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong giai đoạn tới.

Thủ tướng bổ nhiệm tân Thứ trưởng Bộ Công Thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:59
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký quyết định bổ nhiệm ông Trương Thanh Hoài giữ chức Thứ trưởng Bộ Công Thương.

Hà Nội: Dự án mở rộng đường Âu Cơ - Nghi Tàm vẫn ngổn ngang sau 3 đời Chủ tịch

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:48
Bắt đầu khởi công từ khi cựu Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung còn đương chức, gần 4 năm trôi qua dự án mở rộng đường Âu Cơ - Nghi Tàm vẫn chưa thể về đích.

Hải Phòng: Gặp gỡ những người góp công vào Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:33
Có gần 2.500 người con của Tp.Hải Phòng đã trực tiếp tham gia làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ “Lẫy lừng năm châu, chấn động địa cầu”.

Phát triển đô thị biển Cửa Lò: Khát vọng toả sáng

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:30
Cửa Lò nổi lên với sức sống, sự năng động của một đô thị du lịch biển được ví là “viên ngọc xanh xứ Nghệ”.
     
Nổi bật trong ngày

Đồng Nai: Long trọng tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:06
Sáng 18/4 (mùng 10/3 Âm lịch), tại Đền thờ Quốc Tổ Hùng Vương (P.Bình Đa, Tp.Biên Hòa), UBND Tp.Biên Hòa long trọng tổ chức Lễ giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024.

Kinh hoàng núi lửa ở Indonesia phun trào kèm theo những tia sét màu tím

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Indonesia đã đóng cửa một sân bay cấp tỉnh, sơ tán hàng trăm người và phát cảnh báo về sóng thần sau khi núi lửa Ruang phun trào dữ dội.