Bí thư Thành ủy Hà Nội chúc Tết lực lượng cảnh sát

Bí thư Thành ủy Hà Nội chúc Tết lực lượng cảnh sát

Thứ 6, 27/01/2017 | 21:58
0
Ngày 30 Tết Đinh Dậu 2017 (27/1), Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn CSCĐ và lực lượng 141.

Thượng tá Nguyễn Ngọc Mẽ - Trung đoàn trưởng Trung đoàn Cảnh sát cơ động (CSCĐ) đã báo cáo với Bí thư Thành ủy những kết quả công tác của CSCĐ và lực lượng 141 trong năm 2016, nhiệm vụ trọng tâm năm 2017 và công tác đảm bảo an ninh, an toàn dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu.

Xã hội - Bí thư Thành ủy Hà Nội chúc Tết lực lượng cảnh sát

Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải cùng đoàn công tác Thành phố đến thăm và chúc Tết Trung đoàn CSCĐ và lực lượng 141 (Công an TP. Hà Nội).

Theo đó, lực lượng CSCĐ và lực lượng 141 sẽ tập trung 100% quân số triển khai các phương án, kế hoạch bảo đảm an ninh, trật tự dịp Tết Nguyên đán và các lễ hội đầu xuân.

Triển khai thực hiện các phương án phòng, chống đua xe và cổ vũ đua xe trái phép; phối hợp với các lực lượng hướng dẫn, phân luồng đảm bảo TTATGT trên địa bàn để người dân yên tâm vui đón Xuân mới.

Chúc mừng, ghi nhận những kết quả mà CSCĐ và lực lượng 141 đạt được trong thời gian qua, Bí thư Thành ủy Hà Nội - Hoàng Trung Hải gửi tới cán bộ, chiến sỹ CSCĐ, lực lượng 141 và toàn thể lực lượng Công an Thủ đô và gia đình lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

Bí thư Thành ủy nêu rõ: “Năm 2016, bám sát sự chỉ đạo của Bộ Công an, Thành ủy, HĐND, UBND TP. Hà Nội, với tinh thần trách nhiệm, quyết tâm cao, Công an TP. Hà Nội đã nhạy bén, nắm chắc những diễn biến tình hình mới; chủ động triển khai đồng bộ, linh hoạt các giải pháp, biện pháp công tác, phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ với Bộ Tư lệnh Thủ đô và các lực lượng vũ trang trên địa bàn, các ngành, đoàn thể, chính quyền các cấp và biết dựa vào nhân dân để vượt qua khó khăn, thách thức, nỗ lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao”.

Xã hội - Bí thư Thành ủy Hà Nội chúc Tết lực lượng cảnh sát (Hình 2).

Bí thư Thành ủy Hà Nội thăm, chúc Tết Cảnh sát cơ động Thủ đô chiều 30 Tết.

Bí thư Thành ủy Hà Nội biểu dương và ghi nhận tinh thần trách nhiệm của các chiến sĩ công an TP, ngay cả những ngày Tết cổ truyền của dân tộc, lực lượng CAND, trong đó có cán bộ, chiến sỹ CSCĐ và lực lượng 141 đã cống hiến, hy sinh thầm lặng vì bình yên và hạnh phúc của nhân dân, phục vụ nhân dân vui xuân, đón Tết, an bình.

Bí thư Thành ủy cũng tin tưởng và hy vọng rằng, cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn CSCĐ và lực lượng 141 cùng các lực lượng của Công an Thủ đô sẽ đồng lòng, quyết tâm phát huy mọi tiềm năng, lợi thế, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp vào thành tích chung của Công an TP. Hà Nội trong công tác bảo đảm ANTT trên địa bàn Thủ đô.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc và toàn lực lượng Công an Thủ đô, Thiếu tướng Đoàn Duy Khương – Giám đốc Công an TP. Hà Nội bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi Công an được Bí thư đến thăm, chúc Tết, động viên trong ngày 30 Tết.

Đồng thời khẳng định Công an TP. Hà Nội sẽ nghiêm túc tiếp thu những ý kiến chỉ đạo, gợi mở của Bí thư Thành ủy để hoàn thiện hơn nữa các phương án, kế hoạch đảm bảo ANTT, toàn lực lượng Công an Thủ đô sẽ đồng lòng, chung sức, quyết tâm cao nhất hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Thay mặt Đảng ủy – Ban Giám đốc Công an TP Hà Nội, Thiếu tướng Đoàn Duy Khương đã chính thức phát lệnh xuất quân, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn đêm Giao thừa; để phục vụ nhân dân bình an vui Xuân, đón Tết.

Trong chiều 30 Tết, Bí thư Thành ủy Hà Nội cũng đã đến thăm, chúc Tết và động viên cán bộ, chiến sỹ Trung tâm điều khiển giao thông thuộc Đội Đèn chỉ huy giao thông, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP. Hà Nội.

Nhất Nam

Cùng tác giả

Hà Nội: Chủ tịch xã liên tiếng sau khi bị "tố" dọa giết người chống tiêu cực

Thứ 5, 26/04/2018 | 19:23
Ông Nguyễn Trung Chi - Chủ tịch UBND xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) bị một người dân tố cáo dọa giết người đấu tranh chống tiêu cực. Tuy nhiên, ông Chi lại khẳng định thông tin tố cáo sai sự thật làm ảnh hưởng uy tín của ông.

Hà Nội: Xe bồn va chạm xe máy, 2 người tử vong

Thứ 4, 25/04/2018 | 13:26
Vụ tai nạn giữa một xe bồn và xe máy vừa ra vào khoảng 11h30 trưa 25/4, trên đường Quốc Lộ 1A hướng Hà Nội đi Phủ Lý, đoạn thuộc xã Minh Cường (Thường Tín – Hà Nội) làm 2 người tử vong tại chỗ.

Dân Hà Nội ùn ùn xếp hàng chụp ảnh chân dung thuê bao di động

Chủ nhật, 22/04/2018 | 17:52
Tận dụng ngày nghỉ cuối tuần, nhiều người dân Thủ đô đã kéo đến điểm giao dịch của các nhà mạng để hoàn thiện thông tin cá nhân, bổ sung ảnh chân dung.

Bộ trưởng bộ Tài chính nói về dự luật Thuế tài sản: "Vạn sự khởi đầu nan"

Thứ 6, 20/04/2018 | 16:54
Trả lời về dự thảo luật Thuế Tài sản, Bộ trưởng bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng cho biết: “Vạn sự khởi đầu nan. Mọi thứ mới trong quá trình nghiên cứu, thậm chí có thể còn phải sửa cả tên luật".

Diệt tảo lam ở Hồ Gươm bằng phương pháp thủ công

Thứ 6, 20/04/2018 | 09:03
Các công nhân đang tiến hành vớt thủ công vi khuẩn lam (tảo lam) phát triển bùng nổ ở Hồ Gươm làm cho mặt nước hồ ở nhiều vị trí ven bờ chuyển màu xanh khác lạ.