Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh chỉ đạo xử lý vụ sổ đỏ

Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh chỉ đạo xử lý vụ sổ đỏ "đẻ" đất

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
0
Trước hàng trăm cán bộ cốt cán toàn tỉnh, bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh đã nêu đích danh vụ việc Nguoiduatin.vn phản ánh. Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu các cơ quan chức năng phải xử lý nghiêm vụ việc.

Sáng ngày 31/10/2012, Tỉnh ủy Hà Tĩnh đã tổ chức hội nghị, thông báo kết quả Hội nghị TW 6 và kết quả bước đầu việc kiểm điểm, tự phê bình và phê bình theo NQ TW 4.

Theo đó, đến ngày 30/10/2012, toàn tỉnh Hà Tĩnh đã có 26 cơ quan, đơn vị hoàn thành việc kiểm điểm tập thể và cá nhân các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ. Nội dung kiểm điểm tập thể và cá nhân bám sát vào các nội dung, yêu cầu của NQ TW4. Một số vấn đề nổi cộm, bức xúc mà cán bộ, đảng viên, nhân dân quan tâm đều được đặt ra, phân tích, mổ xẻ khá sâu sắc.

Ngay tại hôịi nghị này, ông Nguyễn Thanh Bình, ủy viên TW Đảng, bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh đã nêu đích danh vụ sổ đỏ "đẻ" đất của ông Phạm Văn Đào, trưởng ban Tổ chức Huyện ủy Hương Sơn.

Nhịp sống - Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh chỉ đạo xử lý vụ sổ đỏ 'đẻ' đất

Theo tinh thần chỉ đạo, ngoài việc kỷ luật, đất lấn chiếm cũng sẽ bị thu hồi

Ông Bình khẳng định, "báo chí đã phản ánh chính xác, tư liệu rõ ràng".

Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh đề nghị các cơ quan chức năng và Huyện ủy Hương Sơn khẩn trương tổ chức phê bình, kiểm điểm và xử lý nghiêm túc đối với hành vi của ông Phạm Văn Đào.

Theo một cán bộ tham gia hội nghị, việc nêu đích danh vụ sổ đỏ "đẻ" đất và đưa tên người vi phạm tại hội nghị như vậy, đã cho thấy "đồng bí thư cũng như tập thể Ban Thường vụ Tỉnh ủy rất quan tâm đến vụ việc này".

Nhóm PV


Tag: Hà Tĩnh