Bị tố “ngủ với tất cả đàn ông showbiz

Bị tố “ngủ với tất cả đàn ông showbiz", Nhật Kim Anh đến tận nhà anti fan giải quyết

Thứ 5, 18/01/2018 | 14:53
0
Cách xử lý vụ việc quyết liệt, có tình có lý của Nhật Kim Anh đã được nhiều người đánh giá cao.

Mới đây, Nhật Kim Anh thông báo trên trang cá nhân, cô đã đến tận nhà anti fan, người đã vu khống cô “ngủ với tất cả đàn ông trong showbiz” để giải quyết vụ việc. Thông báo này của Nhật Kim Anh khiến khá nhiều người bất ngờ, bởi ít sao Việt hành động quyết liệt giống như cô khi đối mặt với những lời vu khống, chửi bới, lăng mạ từ cư dân mạng.

Nhật Kim Anh đến tận nhà antifan giải quyết lời vu khống 'ngủ với tất cả đàn ông showbiz'

Clip Nhật Kim Anh quay video đối chất tại nhà antifan.

Trước đó, một tài khoản facebook đã đưa ra những thông tin vô cùng sốc về Nhật Kim Anh như "đập đá, chơi thuốc lắc, thậm chí ngủ chung với tất cả đàn ông trong showbiz".

Những lời lẽ này đã khiến Nhật Kim Anh phải đón nhận những luồng ý kiến trái chiều. Sau khi biết về sự việc, cô đã nhờ công an vào cuộc xác minh tài khoản và đến tận nhà để trao đổi với anti fan.

Nhật Kim Anh chia sẻ, người này đã rất sợ, hoảng loạn và nói đó không phải là tài khoản của mình mà là do ai đó muốn hại. Hiện tại, những lời lăng mạ, chửi bới đã được gỡ xuống. Với thái độ thành khẩn, Nhật Kim Anh cũng đề nghị các fan không vào facebook của người này chửi bới.

Sự kiện - Bị tố “ngủ với tất cả đàn ông showbiz', Nhật Kim Anh đến tận nhà anti fan giải quyết

Chia sẻ của Nhật Kim Anh sau khi giải quyết sự việc.

Sau khi giải quyết vụ việc, nữ diễn viên xinh đẹp cũng đã gửi lời nhắn nhủ đến những người dùng facebook. “Mình cũng mong là những bạn dùng facebook hãy vui chơi một cách lành mạnh, đừng ăn cơm nhà mà lo việc thiên hạ. Mỗi người có một cuộc sống riêng. Đừng đem chuyện của người ta thêm mắm thêm muối để câu like vào trang của mình, rồi rước họa vào thân lúc nào không biết.

Nên nhớ một khi công an đã vào cuộc thì bạn có dùng hàng ngàn nick ảo họ cũng vẫn tìm ra được bạn là ai, đang ở nơi nào luôn đấy nhé", Nhật Kim Anh viết.

Khi PV báo Người Đưa Tin liên lạc, Nhật Kim Anh từ chối trả lời phỏng vấn, cô cho biết, mọi chuyện đã được giải quyết và không muốn câu chuyện trở nên phức tạp hơn.

Tuyết Anh

 

Ra mắt phim 18+, Nhật Kim Anh diện váy khoét ngực sâu gợi cảm khó cưỡng

Thứ 7, 06/01/2018 | 16:00
Xuất hiện tại sự kiện, Nhật Kim Anh diện váy chiếc váy đen cổ chữ V “sâu ngùn ngàn”. Nữ diễn viên khiến người đối diện không thể rời mắt vì quá đỗi gợi cảm.

Nhật Kim Anh cùng con trai diện áo dài xuống phố đón Tết Đinh Dậu

Thứ 5, 19/01/2017 | 17:57
Nhân dịp Tết Đinh Dậu, hai mẹ con Nhật Kim Anh đưa nhau ra phố chụp hình đón tết với áo dài cách tân của nhà thiết kế Phương Nguyễn.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.