Bị trai trẻ "cắm sừng", nữ giám đốc đáp trả cao tay khiến khán giả hả hê

Chủ nhật, 05/02/2023 | 15:22
0
Phim Việt đang được quan tâm với câu chuyện tình yêu, chuyện ngoại tình công sở.

Nữ diễn viên Thu Hiền đảm nhận một vai phụ trong phim truyền hình đang phát sóng Đừng nói khi yêu. Tuy mới lên sóng không lâu nhưng phim sớm tạo được chú ý và nhận những phản hồi tích cực từ khán giả về câu chuyện tình bạn, tình yêu.

Trong phim, Thu Hiền đóng vai Hoài, một nữ giám đốc quyền uy, có mối tình với “phi công trẻ”. Cô tích cực tập luyện để mong mình có hình thể đẹp, cũng là để giữ gìn tình yêu với trai trẻ. Tuy nhiên nữ CEO không thể ngờ bị người tình “cắm sừng” khi gã bạn trai ngoài mặt tỏ ra chiều chuộng nhưng sau lưng lại ngoại tình với chính thư ký của cô.

Khi được “mật báo” về sự thật đau lòng này qua những tấm ảnh làm bằng chứng, nữ CEO thể hiện rõ thái độ dứt khoát với người tình trẻ. Cô cũng yêu cầu anh ta phải trả lại số tiền đã bòn rút từ cô.

Khi biết được sự thật người tình đã "cắm sừng" mình, Hoài dứt khoát chia tay và không quên đòi lại tiền

Clip trích đoạn về pha đáp trả cao tay của Hoài khi phanh phui bộ mặt thật của gã người tình “bòn tiền tỷ của ‘máy bay’ còn dám ngoại tình” thu hút gần 1 triệu lượt xem. Khi Thắng ra sức van nài để níu kéo chuyện tình bằng những câu thả thính: “Thiếu em, anh không sống được” thì Hoài dứt khoát với gương mặt lạnh lùng đáp trả: “Nói thẳng ra tôi ăn muối còn nhiều hơn anh ăn cơm. Anh đừng tưởng mấy lời đấy có thể lừa phỉnh được tôi”.

Thắng tiếp tục bày chiêu nói anh là nạn nhân, rằng anh bị cô thư ký kia dụ dỗ nhưng Hoài không hề mềm lòng. Cô cho hay nữ thư ký đã khai hết sự thật về việc Thắng chủ động tán tỉnh. Không những vậy, Hoài còn nói một câu khiến Thắng chết đứng: “Khôn hồn thì anh trả ngay cho tôi 3 tỷ anh đã bòn của tôi. Không thì đừng có trách tôi. Còn bây giờ, anh biến ngay cho tôi”.

Hậu trường cảnh quay Hoài cùng HLV thể hình Tú (Đình Tú)

Đảm nhận vai diễn này là nữ diễn viên Thu Hiền quen thuộc qua một số bộ phim hài Tết và phim truyền hình như Cảnh sát hình sự, Những cánh hoa bay, Làng ven đô, Gió đại ngàn… Ít ai biết, chị từng đạt một số giải thưởng tại các cuộc thi như giải Người mặc áo dài đẹp nhất trong cuộc thi “Người đẹp Thái Nguyên” (2001-2002) và Miss duyên dáng của cuộc thi “Phụ nữ Thế kỷ 21″ (năm 2006). Chị bén duyên nghệ thuật từ năm 18 tuổi.

Sở hữu nhan sắc mặn mà, Thu Hiền thường được giao những vai thôn quê, người phụ nữ dịu dàng. Vai nữ giám đốc trong phim “Đừng nói khi yêu” là lần hiếm hoi chị được đóng vai sang chảnh. Tuy nhiên, không thể phủ nhận vẻ gợi cảm của Thu Hiền trong những bức hình đời thường.

Thu Hiền trong các phim hài, nổi bật là "Đại gia chân đất"

Đóng nhiều vai chính kịch nhưng Thu Hiền lại được nhớ nhiều trong các vai diễn phim hài. Nói về lý do chuyển qua hài, Thu Hiền từng chia sẻ: "Gương mặt của Thu Hiền thường được mọi người đo ni đóng giày cho ở thể loại chính kịch, thế nhưng từ khi ngồi trên ghế giảng đường các thầy đã dạy là phải diễn được đa dạng các thể loại vai, cả bi lẫn hài. Bởi vậy, Hiền không ngại thử sức".

Một cơ duyên đặc biệt của Thu Hiền với diễn viên trong Đừng nói khi yêu chính là Mạnh Trường. Trong bộ phim Những cánh hoa bay, hai người từng đóng vai yêu nhau. Trong đám cưới của Mạnh Trường, Thu Hiền cũng có mặt để chúc phúc.

Thu Hiền thời đóng phim "Những cánh hoa bay" cùng Mạnh Trường

Chị từng tiết lộ việc bản thân là mẹ đơn thân từ năm 29 tuổi. Thu Hiền cho hay thời điểm đưa ra quyết định đó rất khó khăn nhưng mỗi người một số phận. Chị biết rằng có một thiên thần đến với mình đã là rất hạnh phúc.

Hình ảnh ngoài đời thường của nữ diễn viên

Quỳnh An

Cùng chuyên mục

Clip: Bị ô tô SUV đánh võng, chèn ép, ô tô con có hành động liều lĩnh

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:30
Tài xế điều khiển ô tô SUV Mazda CX5 liên tục đánh võng trên đường, chèn ép không cho ô tô Honda City vượt lên. Dù đối mặt với nguy hiểm, tài xế lái ô tô Honda City vẫn liều lĩnh cho xe đánh võng trên đường để tìm cách vượt lên trên ô tô Mazda CX5.

Váy áo tôn đường cong của cô gái có 3,8 triệu người theo dõi, đóng phim mới của Lý Hải

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:09
Tín Nguyễn sở hữu gu ăn mặc trẻ trung cuốn hút, tôn lên hình thể đầy đặn.

Chia tay cầu thủ, chân dài quê Cần Thơ từng cạo đầu quy y, nay bán nhà hơn 100 cây vàng

Thứ 5, 28/03/2024 | 23:55
Cuộc sống của nữ diễn viên này sau thời gian cạo đầu quy y được nhiều người quan tâm.

Xương khớp “kêu cứu” nếu vẫn giữ thói quen độc hại này khi trái gió trở trời 

Thứ 5, 28/03/2024 | 23:53
Đau nhức xương khớp khi trái gió trở trời đã trở thành “cơn ác mộng” của rất nhiều người bị viêm khớp, thoái hóa khớp lâu năm. Tìm nhiều cách chữa trị mà vẫn giữ thói quen này thì công sức chạy chữa coi như “muối bỏ bể”!

Sức khoẻ của bé gái 5 tuổi bị chó dữ tấn công khi đang chơi trên vỉa hè ra sao?

Thứ 5, 28/03/2024 | 21:19
Bệnh viện Nhi Trung ương thông tin về sức khỏe bé gái 5 tuổi bị chó cắn khi đang chơi trên vỉa hè.