Bia Saigon “tung hit” với dòng bia vị cà phê – "Trước quen mà sau lạ"

Thứ 3, 06/09/2022 | 07:55
0
Thương hiệu bia quốc dân tiếp tục ghi dấu ấn mới với dòng sản phẩm giới hạn tôn vinh nguyên liệu bản địa và nét văn hoá thưởng thức đáng tự hào của Việt Nam.

Nỗ lực không ngừng mang đến trải nghiệm mới cho giới trẻ

Tự hào là thương hiệu dẫn đầu trong tâm trí các tín đồ sành bia, SABECO với thương hiệu Bia Saigon luôn nỗ lực không ngừng mang đến thị trường những sản phẩm với chất lượng vượt trội cùng những trải nghiệm độc đáo và mới mẻ cho người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ.

Theo khảo sát của Q&Me thực hiện năm 2020 về phong cách sống của giới trẻ hiện đại, yếu tố mới lạ trong hương vị là tiêu chí quan trọng nhất ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn một thức uống mới. Người trẻ luôn yêu thích việc tìm kiếm những trải nghiệm mới mẻ để thử nghiệm và chia sẻ với bạn bè xung quanh.

Với người trẻ, bia không chỉ là một thức uống giải khát để nhâm nhi trên bàn nhậu. Những ngụm bia sảng khoái chính là chất xúc tác quan trọng giúp người trẻ thể hiện cá tính, lan toả lối sống khác biệt cũng như là “chất riêng” của mình. Những vị bia thú vị, mới mẻ luôn sở hữu năng lực gắn kết, là “chất keo” đặc biệt giúp mọi người tìm được sự đồng điệu thông qua việc chia sẻ những trải nghiệm và cảm xúc mới mẻ.

Từ xưa đến nay, bia & cà phê được xem như là chất xúc tác giúp gắn kết mọi người và cũng là hai loại thức uống được yêu chuộng nhất khắp Việt Nam.

Việt Nam là một trong những nước xuất khẩu hạt cà phê lớn nhất thế giới, cũng từ đó mà cà phê trở thành một thức uống quốc dân. Hạt cà phê “vàng đen” vùng Tây Nguyên được vinh danh là “những hạt cà phê ngon nhất thế giới”, niềm tự hào dân tộc của đất nước hình chữ S. Tình yêu của giới trẻ Việt Nam dành cho cà phê đã giúp kiến tạo nên một nền văn hoá cà phê đường phố với bản sắc không trộn lẫn. Điều thú vị là cả cà phê và bia đều sở hữu nguyên liệu kỳ diệu giúp gắn kết mọi người và từ lâu vẫn được nhìn nhận là hai thức uống được yêu chuộng nhất khắp Việt Nam.

Gợi cảm hứng từ nguyên liệu vô cùng thân “quen” đó, Bia Saigon - thương hiệu bia quốc dân đã tự hào mang đến Bia Saigon Coffee Infused Beer - Bia Saigon Vị Cà Phê với nguyên liệu chính là lúa mạch thượng hạng và hạt cà phê đến từ vùng Tây Nguyên Việt Nam. Một thức uống nghe chừng đến từ hai thành tố rất đỗi quen thuộc với người trẻ, nay hội tụ trong một vị bia độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Bia Saigon Vị Cà Phê tiếp tục khẳng định cam kết của thương hiệu bia 147 năm tuổi với sứ mệnh đưa sản phẩm “made in Vietnam” đến gần với giới trẻ.

Sự ra đời của dòng sản phẩm này tiếp tục khẳng định năng lực và cam kết mạnh mẽ của thương hiệu bia 147 năm tuổi với sứ mệnh đưa tên tuổi sản phẩm “made in Vietnam” vươn tầm thế giới trong tương lai và gần gũi hơn với giới trẻ. Những nghệ nhân nấu bia của SABECO đã dày công nghiên cứu và cải tiến kỹ thuật nấu bia trứ danh để hoà quyện những tinh tuý đã làm nên giá trị cốt lõi của Bia Saigon với hương vị nguyên bản của hạt cà phê vùng Tây Nguyên, tạo nên một vị bia thấm đẫm hồn Việt mà bất kỳ ai cũng có thể tự hào chia sẻ với bạn bè thế giới.

Hương vị độc đáo "trước quen mà sau lạ"

Mỗi loại thức uống đều đòi hỏi ở người trải nghiệm một phương thức và tâm thế nhất định. Với Bia Saigon Coffee Infused Beer - Bia Saigon Vị Cà Phê, điều người uống cần chỉ là một tâm hồn phiêu lưu và đầy cởi mở, để sẵn sàng đón nhận trong từng ngụm bia cùng một lúc hai hương vị quen thuộc với sức hút khó lòng cưỡng lại: chất bia hảo hạng với vị đắng dịu, êm đằm và lôi cuốn của Bia Saigon và hương vị đậm đà thơm ngát nguyên bản của hạt cà phê vùng Tây Nguyên.

Cảm nhận đầu tiên sẽ là mùi thơm thân quen của cà phê và vị êm đằm của lúa mạch hảo hạng. Khi ngụm bia len lỏi tới cuống họng, vị cà phê trứ danh lan toả & hoà quyện với dòng chảy êm nồng của chất men huyền thoại tạo nên những cung bậc cảm xúc vừa quen mà cũng vừa lạ.

Sẽ có khoảnh khắc nào đó người uống khó lòng phân biệt được hương vị nào đang chiếm ưu thế trong bản hoà tấu hương vị đặc sắc và đầy bất ngờ này, nhưng đến sau cùng, trải nghiệm “trước quen sau lạ” này vẫn sẽ đọng lại trong tâm trí như một trải nghiệm cuồng nhiệt, thăng hoa, tràn đầy cảm hứng và gợi nhiều “nhung nhớ”.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại Fanpage Bia Saigon https://www.facebook.com/BiaSaigon.official.page

Sản phẩm hiện đã có mặt tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi và sàn thương mại điện tử trên toàn quốc. Cùng trải nghiệm sản phẩm Bia Saigon Coffee Infused Beer - Bia Saigon Vị Cà Phê để tận hưởng ngay cảm giác “Trước Quen Sau Lạ”.

Cùng chuyên mục

Nhà hàng cho nhân viên khỏa thân, bán dâm cho khách, thu lời bất chính 10 tỷ đồng/tháng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:17
Nhằm thu hút khách, quản lý nhà hàng cho tiếp viên múa thoát y cùng khách ngay tại quán.

Tỷ phú Elon Musk nói rõ quan điểm về việc Mỹ hỗ trợ Ukraine

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:39
Ukraine nên minh bạch hơn trong việc sử dụng nguồn tiền hỗ trợ của Mỹ, tỷ phú Elon Musk hôm 26/3 cho biết.

Vợ Ưng Hoàng Phúc ngày thường kín kẽ, đi với chồng lại thích váy hở táo bạo

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:25
Gu ăn mặc quyến rũ của Kim Cương nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Sinh 4 con, vợ kém 16 tuổi của "Tôn Ngộ Không" Trần Hạo Dân vẫn có body nuột nà nhờ đâu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:25
Tưởng Lệ Sa khoe sắc vóc nổi bật khi diện đồ bơi trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng mới.

Ăn trứng mỗi ngày nhưng bạn có tự tin biết hết 15 câu hỏi này?

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:53
Những câu đố thú vị về trứng này sẽ giúp bạn biết thêm nhiều về ẩm thực Việt Nam cũng như các nước.