Bích Thủy quần áo đẹp giá sỉ: Chia sẻ cách phối đồ với áo sơ mi

Bích Thủy quần áo đẹp giá sỉ: Chia sẻ cách phối đồ với áo sơ mi

Thứ 4, 21/07/2021 | 16:15
0
Với kinh nghiệm kinh doanh thời trang lâu năm, Bích Thủy Shop luôn mang đến những set đồ với áo sơ mi không thể lý tưởng hơn cho các chị em phụ nữ.

Mùa hè đến cũng là lúc những cô nàng công sở lựa chọn các mẫu áo sơ mi cho ngày đi làm của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối đồ để làm nổi bật vẻ đẹp hình thể cũng như tận dụng các ưu điểm của loại trang phục cổ điển này. Trong bài viết này, Bích Thủy Shop sẽ tư vấn mix đồ với áo sơ mi cực độc đáo vào mùa hè này.

Mix áo sơ mi với chân váy các loại

Chân váy và áo sơ mi đều là những trang phục rất phổ biến nhưng để kết hợp với nhau lại không đơn giản. Trong môi trường công sở, bạn phải đảm bảo chân váy và áo sơ mi đủ lịch sự, kín đáo để không gây ấn tượng xấu trong mắt các đồng nghiệp và cấp trên. Do đó, Bích Thủy Shop khuyến cáo chị em nên lựa chọn các mẫu sơ mi form vừa phải bằng chất liệu lụa, cotton hoặc pha ren để kết hợp với chân váy dài hoặc ngắn tùy sở thích. Tuy nhiên, chị em không nên phối với chân váy thể thao vì không phù hợp với môi trường công sở.

Hiện nay, thị trường có nhiều mẫu váy công sở, trong đó dễ phối đồ nhất là mẫu váy xếp ly, rất phù hợp để phối với áo sơ mi. Để đảm bảo kín đáo, bạn nên chọn loại váy dài quá đầu gối. Nếu bạn thích các chân váy ngắn thì nên đi quần tất để không gặp các sự cố ngoài ý muốn.

Kết nối - Bích Thủy quần áo đẹp giá sỉ: Chia sẻ cách phối đồ với áo sơ mi

Set đồ kinh điển áo sơ mi và quần âu không bao giờ lỗi mốt.

Mix áo sơ mi với quần âu công sở

Đây là sự kết hợp vô cùng kinh điển vì dường như áo sơ mi và quần âu sinh ra để dành cho nhau. Bạn có thể dễ dàng phối áo sơ mi mọi kiểu dáng với một chiếc quần âu công sở. Vì quần âu rất lịch sự nên nếu áo sơ mi của bạn có phá cách một chút cũng không quá ảnh hưởng đến tinh thần của bộ trang phục. Thậm chí, đó còn có thể là điểm nhấn giúp bạn tạo được ấn tượng riêng của bản thân.

Mặc dù vậy, bạn cũng nên chú ý đến sự tương phản màu sắc. Với một chiếc quần âu màu đen, bạn có thể dễ dàng phối đồ. Tuy nhiên, với màu nâu nhạt, màu hồng, màu vàng thì đó lại là vấn đề hoàn toàn khác. Bạn cần cân nhắc về màu da, phong cách cũng như những yếu tố xung quanh sao cho bộ trang phục không trở nên quá “lố”.

Mix áo sơ mi với quần jean

Giống như quần âu, quần jean là loại trang phục có thể kết hợp với gần như mọi kiểu áo, bao gồm áo sơ mi. Tuy nhiên, nếu như quần âu công sở thể hiện sự chỉn chu, lịch sự thì với quần jean, chị em có thể thoải mái hơn một chút. Ví dụ, chị em có thể không cần sơ vin hoặc sơ vin một nửa áo để tạo điểm nhấn cá tính. Ngoài ra, chị em cũng có thể thắt hai vạt áo lại nhằm tạo sự sexy, trẻ trung cho bộ trang phục.

Bích Thủy Shop khuyến cáo chị em nên lựa chọn đa dạng loại quần jean như quần bó skinny, quần ống suông hoặc ống loe. Tùy từng mẫu quần, chị em sẽ có cách phối đồ khác biệt nhằm tôn lên vẻ đẹp của mình.

Hiện nay, Bích Thủy Shop đang là một trong những shop quần áo được yêu thích hàng đầu tại ... Vì vậy, hy vọng rằng với những lời khuyên trên đây, chị em sẽ tìm được phong cách riêng cho mình với những chiếc áo sơ mi cổ điển nhưng cũng đầy thú vị.

Kết nối - Bích Thủy quần áo đẹp giá sỉ: Chia sẻ cách phối đồ với áo sơ mi (Hình 2).

Áo sơ mi kết hợp với quần jean khá phóng khoáng.

Thông tin liên hệ:

- Fanpage: Bích Thủy - Quần Áo Đẹp Giá Sỉ

- Chi nhánh 1: ấp Bắc, khu phố 4, phường 10, Mỹ Tho, Tiền giang

- Chi nhánh 2: ấp 4, xã Trung An, Mỹ Tho, Tiền Giang

- Hotline: 0979.674.608

Lê Nam

Xu hướng áo sơ mi nữ 2020 và những điểm nhấn đáng chú ý

Thứ 7, 24/10/2020 | 17:20
Áo sơ mi nữ là một món đồ thời trang đã có từ lâu và đến thời điểm hiện tại vẫn đang phát triển.

Mặc đẹp mỗi ngày: Thứ Năm tràn đầy năng lượng với áo sơ mi công sở nữ mix cùng chân váy

Thứ 4, 17/04/2019 | 21:30
Nếu nàng công sở đang cảm thấy nhàm chán với những chiếc áo sơ mi quen thuộc thì hãy thử ngay những cách phối đồ đẹp với mẫu áo sơ mi công sở mà Mặc đẹp mỗi ngày gợi ý ngay sau đây nhé, chắc chắn nó sẽ đem tới một ngày làm việc tràn đầy năng lượng cho bạn đấy!

Video hướng dẫn gấp áo sơ mi không tới 2 giây

Thứ 2, 25/11/2013 | 19:10
Đoạn clip ngắn hướng dẫn cách gấp áo sơ mi và áo thun ngắn tay nhanh chóng không tới 2 giây.
Cùng tác giả

Có thể xử lý hình sự nghệ sĩ Hoài Linh vụ “ôm” hơn 13 tỷ chưa cứu trợ?

Thứ 5, 27/05/2021 | 11:00
Việc Hoài Linh chưa chuyển hơn hơn 13 tỷ đồng vận động cứu trợ miền Trung gây “sóng gió” dư luận. Chúng tôi có cuộc trao đổi với luật sư Trần Đình Dũng (Đoàn luật sư TP.HCM) về vụ việc.

TP.HCM: Dự kiến công bố thành lập TP.Thủ Đức vào 31/12

Thứ 4, 23/12/2020 | 18:44
Theo ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM, Thành phố này dự kiến sẽ làm lễ công bố Nghị quyết thành lập TP.Thủ Đức vào ngày 31/12 tới.
Cùng chuyên mục

Sừng sững tượng đài chiến thắng giữa lòng chảo Điện Biên

Chủ nhật, 17/03/2024 | 08:51
Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ là biểu tượng của tinh thần quyết chiến, quyết thắng của quân và dân ta, là niềm tự hào của nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên.

Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam tuyển dụng

Thứ 2, 04/03/2024 | 14:18
Đáp ứng nhu cầu phát triển của Tạp chí, Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam thông báo tuyển dụng phóng viên.

Bản tin 10/1: Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng

Thứ 4, 10/01/2024 | 06:00
Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng, mang tới báo thầy cô; Xe ô tô bẹp rúm, tài xế bị thương do đâm đổ tường nhà dân ven đường

Xử lý người đàn ông ở Vũng Tàu “báo chốt” CSGT đo nồng độ cồn

Thứ 6, 06/10/2023 | 19:57
Công an Tp. Vũng Tàu đã mời người đàn ông “báo chốt” cảnh sát giao thông (CSGT) trên Facebook đến làm việc và đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định.

Vĩnh Long: Công an trả nhiều xe máy cho người bị mất

Thứ 3, 06/06/2023 | 11:12
Liên quan đến 2 đối tượng trộm xe máy liên tỉnh sa lưới, cơ quan công an đã thu hồi gần 10 xe máy của người dân bị mất trộm và tiến hành trả lại tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Bố "cưỡi khủng long" đón con gái tan học, câu chuyện đằng sau xúc động rơi nước mắt

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Video người cha “cưỡi khủng long” đón con gái tan học khiến cộng đồng mạng bấm like rần rần vì quá dễ thương.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.

Lập chợ cho phụ nữ đơn thân tại Cần Thơ: Dân mạng hào hứng tranh luận

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:37
Giám đốc Sở Công Thương Cần Thơ Hà Vũ Sơn cho biết đang liên hệ với chủ đầu tư về việc thành lập chợ dành cho phụ nữ đơn thân.