BIDV nhận 12 giải thưởng cho dòng sản phẩm có thu nhập cố định

BIDV nhận 12 giải thưởng cho dòng sản phẩm có thu nhập cố định

Thứ 6, 24/02/2017 | 18:25
0
BIDV vừa được tạp chí Asiamoney trao tặng 12 giải thưởng dành cho dòng sản phẩm có thu nhập cố định tại buổi lễ trao giải New Year Awards Dinner 2017 tổ chức ở Hồng Kông vào tối ngày 22/2/2017.

Theo đó, BIDV đã xuất sắc vượt qua nhiều định chế tài chính lớn trong nước để lần thứ 4 liên tiếp (2013-2016) được vinh danh là ngân hàng đứng đầu thị trường Việt Nam về lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm kinh doanh vốn và tiền tệ có thu nhập cố định (phái sinh lãi suất, phái sinh hàng hóa, phái sinh tín dụng, tư vấn phát hành và kinh doanh trái phiếu, hoạt động nghiên cứu dự báo thị trường) do các khách hàng doanh nghiệp và định chế tài chính hoạt động tại Việt Nam bầu chọn.

Tài chính - Ngân hàng - BIDV nhận 12 giải thưởng cho dòng sản phẩm có thu nhập cố định

Đại diện BIDV nhận giải thưởng tại buổi lễ trao giải New Year Awards Dinner 2017.

Asiamoney là tạp chí kinh tế - tài chính chuyên sâu hàng đầu tại châu Á ra đời từ năm 1989, thuộc tập đoàn truyền thông toàn cầu Euromoney Institution Investor PLC. Hệ thống chương trình giải thưởng Asiamoney Polls & Awards được Asiamoney tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các tổ chức tài chính hàng đầu tại châu Á. Trong đó, giải thưởng Fixed Income Poll - lựa chọn và trao cho một ngân hàng tốt nhất tại mỗi quốc gia - là cấu phần quan trọng tập trung vào mảng sản phẩm có thu nhập cố định là các sản phẩm kinh doanh vốn tiền tệ hiện đại, bao gồm: sản phẩm về phái sinh, sản phẩm thị trường vốn nợ (tư vấn thu xếp phát hành và kinh doanh trái phiếu), hoạt động nghiên cứu phân tích thị trường.

Đây là giải thưởng uy tín, thu hút nhiều tổ chức, định chế tài chính tên tuổi trên toàn cầu và những ngân hàng cấp khu vực hàng đầu tham dự. Tiêu chí bình chọn đa dạng và đầy đủ của Asiamoney đòi hỏi tổ chức/cá nhân tham gia cân nhắc đề cử các ứng viên xuất sắc trên nhiều khía cạnh như: Mức độ am hiểu và khả năng nghiên cứu về sản phẩm dịch vụ; Chất lượng sản phẩm dịch vụ; Sự đa dạng của sản phẩm dịch vụ; Sự am hiểu và khả năng đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.

Các giải thưởng BIDV được trao tặng bao gồm: Ngân hàng cung cấp sản phẩm phái sinh tín dụng, phái sinh lãi suất và cung cấp giá cả phái sinh hàng hóa tốt nhất tại Việt Nam; Ngân hàng cung cấp sản phẩm tư vấn phát hành trái phiếu xuất sắc nhất Việt Nam; Ngân hàng cung cấp sản phẩm về lãi suất xuất sắc nhất Việt Nam (sản phẩm về lãi suất trên thị trường liên ngân hàng và cho khách hàng tổ chức kinh tế tại Việt Nam); Ngân hàng kinh doanh sản phẩm vốn nợ và sản phẩm về lãi suất tốt nhất cho khách hàng tổ chức kinh tế tại Việt Nam; Ngân Hàng cung cấp thông tin nghiên cứu, phân tích và dự báo về lãi suất tốt nhất tại Việt Nam.

Ông Đỗ Ngọc Quỳnh, Giám đốc Ban Kinh doanh vốn và tiền tệ BIDV chia sẻ: “Trong những năm qua, mặc dù phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ cạnh tranh cả trong và ngoài nước, nhưng với năng lực tài chính, đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, hoạt động kinh doanh vốn và tiền tệ của BIDV ngày càng phát triển mạnh mẽ với nhiều bứt phá rõ nét. Kết quả bình chọn đã một lần nữa tiếp tục khẳng định uy tín vị thế hàng đầu của BIDV trong lĩnh vực cung ứng dòng sản phẩm kinh doanh vốn và tiền tệ có thu nhập cố định tại Việt Nam. Giải thưởng này chúng tôi xin dành tặng khách hàng như một cam kết về chất lượng các dịch vụ kinh doanh vốn và tiền tệ BIDV đang cung ứng”.

Hiện nay, bên cạnh việc thường xuyên duy trì vị thế là nhà tạo lập thị trường đối với các sản phẩm truyền thống như kinh doanh ngoại tệ, kinh doanh tiền tệ liên ngân hàng, kinh doanh trái phiếu, BIDV còn là ngân hàng nội địa đầu tiên xây dựng các bộ phận chuyên biệt triển khai các nghiệp vụ mới phát triển như nghiệp vụ phái sinh, tư vấn thu xếp phát hành trái phiếu doanh nghiệp và nghiên cứu phân tích. Việc phát triển sản phẩm được BIDV thực hiện đồng bộ với chiến lược mở rộng phát triển nền khách hàng và đối tác cũng như xây dựng và phát triển thị trường. Giải thưởng này là một minh chứng cụ thể và là sự công nhận của khách hàng và cộng đồng quốc tế cho những nỗ lực của BIDV trong thời gian qua.

Minh Trang

Cùng chuyên mục

Lăng kính chứng khoán 16/4: Rủi ro giảm điểm vẫn đang lấn át

Thứ 3, 16/04/2024 | 06:00
Nhà đầu tư nên tiếp tục quan sát, tránh mở mua mới quá sớm và giữ tỉ trọng cổ phiếu ở mức thấp – trung bình.

Ngân hàng Nhà nước chuẩn bị đấu thầu vàng SJC sau 11 năm

Thứ 2, 15/04/2024 | 17:14
Ngày 15/4, Ngân hàng Nhà nước thông tin đang hoàn tất công tác chuẩn bị đấu thầu vàng miếng SJC trở lại để tăng nguồn cung cho thị trường.

VN-Index cắm đầu giảm 60 điểm, đã đến lúc bắt đáy?

Thứ 2, 15/04/2024 | 16:29
Việc thị trường lao dốc giảm sâu trong phiên 15/4 được cộng hưởng từ nhiều nguyên nhân như áp lực tỉ giá, lãi suất trái phiếu tăng, thanh khoản giảm và chiến tranh.

Cú lao dốc vào cuối phiên khiến VN-Index giảm 60 điểm, vì đâu nên nỗi?

Thứ 2, 15/04/2024 | 15:22
Nhóm vốn hoá lớn chính là “tội đồ” khiến thị trường giảm sâu khi 10 "ông lớn" đã lấy đi hơn 27 điểm của chỉ số chung, đặc biệt là nhóm ngân hàng.

Dư nợ tín dụng bất động sản gần 2,9 triệu tỷ đồng

Thứ 2, 15/04/2024 | 09:05
Ngân hàng Nhà nước cho biết, dư nợ tín dụng bất động sản đến cuối năm 2023 khoảng 2,88 triệu tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Việt Nam trở thành nhà cung cấp cà phê lớn thứ 2 cho EU

Thứ 2, 15/04/2024 | 07:00
Với lượng xuất khẩu 652 nghìn tấn cà phê, giá trị đạt 1,53 tỷ EUR (1,66 tỷ USD), Việt Nam trở thành nhà cung cấp lớn thứ 2 cho EU trong năm 2023 tính theo sản lượng.

Giá vàng SJC bất ngờ tăng mạnh, chạm mốc 85,5 triệu đồng/lượng

Thứ 2, 15/04/2024 | 14:32
Trưa 15/4, giá vàng miếng SJC bất ngờ nhảy vọt và lập mốc đỉnh chưa từng có trong lịch sử, lên tới 85,5 triệu đồng/lượng.

Giá vàng 16/4: Vàng trong nước tiếp tục tăng

Thứ 3, 16/04/2024 | 09:49
Sáng 16/4, giá vàng trong nước tiếp tục tăng thêm 100 - 400 ngàn đồng/lượng so với hôm qua.

Ngân hàng Nhà nước chuẩn bị đấu thầu vàng SJC sau 11 năm

Thứ 2, 15/04/2024 | 17:14
Ngày 15/4, Ngân hàng Nhà nước thông tin đang hoàn tất công tác chuẩn bị đấu thầu vàng miếng SJC trở lại để tăng nguồn cung cho thị trường.

Lăng kính chứng khoán 15/4: Nên xuống tiền cổ phiếu nào để đón cơ hội?

Thứ 2, 15/04/2024 | 06:30
Các nhóm ngành có mức tăng trưởng lợi nhuận trong quý I/2024 cao sẽ tạo ra các câu chuyện đầu tư có thể kể đến như nhóm ngành thép, cao su, chứng khoán, bán lẻ.