"Biển cấm" cắm trên giường

Thứ 6, 30/10/2020 | 19:45
0
Khi bạn đời của bạn muốn “yêu” thì điều anh ấy quan tâm không phải là vòng eo hay cặp đùi quá khổ của bạn mà chỉ là việc bạn cũng khao khát anh ấy.

ĐỪNG THAN MỆT NỮA!

Chúng ta đều quá mệt mỏi sau một ngày dài làm việc. Tuy nhiên, hãy tránh nói cộc lốc rằng “em mệt lắm” thay cho câu “Em không muốn ‘yêu’ bây giờ”.

Thực tế thì tình dục thường không chiếm quá nhiều thời gian ngủ của bạn; hơn thế nữa, nó còn giúp giấc ngủ sâu và ngon hơn.

ĐỪNG MẤT TỰ TIN NỮA!

Khi bạn đời của bạn muốn “yêu” thì điều anh ấy quan tâm không phải là vòng eo hay cặp đùi quá khổ của bạn mà chỉ là việc bạn cũng khao khát anh ấy.

Nếu bạn nghĩ rằng giảm được vài cân sẽ khiến mình gợi cảm hơn thì hãy thực hiện điều đó. Chỉ đơn thuần là cố gắng cải thiện bản thân về mặt thể chất (ăn uống tốt hơn, tập thể dục nhiều hơn) cũng đã giúp bạn tự tin hơn rất nhiều.

ĐỪNG BẬN TÂM CHUYỆN CON CÁI!

Đôi khi, bạn có thể nhờ bạn bè hoặc người thân trông hộ lũ trẻ trong một thời gian ngắn. Điều bạn cần nhớ đó là quan hệ vợ chồng luôn là điều phải được quan tâm nhiều nhất. Nếu bạn nói rõ cho các con hiểu rằng đôi khi bố mẹ cũng cần có không gian riêng thì việc đó sẽ giúp lũ trẻ hiểu được về ranh giới.

Chính vì thế, hãy khóa cửa phòng ngủ và bật quạt hay một loại máy phát ra âm thanh trắng mỗi khi vợ chồng ân ái.

ĐỪNG QUAN TÂM ĐẾN NHỮNG… BÀI BÁO.

Bạn lôi tần suất “trung bình” đọc được trên những bài báo ra để cãi lý thì bạn sẽ khiến anh ấy cảm thấy việc anh ấy khao khát bạn là điều gì đó sai trái.

Tần suất của bất kỳ ai khác không quan trọng. Điều quan trọng là bạn và ông xã muốn gì.

ĐỪNG DÁN MẮT VÀO TIVI

Mặc dù việc bạn thức khuya để xem một chương trình gì đó trên tivi (hay trên máy tính, điện thoại) trong khi chồng bạn đi ngủ có thể không ảnh hưởng gì; nhưng nếu bạn cứ luôn luôn lựa chọn các nhân vật hư cấu thay vì người chồng bằng xương bằng thịt bên cạnh mình thì điều đó chắc chắn sẽ hủy hoại cuộc hôn nhân của bạn.

ĐỪNG ĐỂ LỆCH GIỜ

Hướng dẫn sử dụng - 'Biển cấm' cắm trên giường

Đừng bao giờ cảm thấy tội lỗi về việc lên kế hoạch cho “chuyện ấy”. (Ảnh minh họa)

Ai nói rằng tình dục phải diễn ra vào lúc hai người đi ngủ? Đừng bao giờ cảm thấy tội lỗi về việc lên kế hoạch cho “chuyện ấy”. Đây là một điều hoàn toàn tích cực. Hai bạn hoàn toàn có thể “gặp nhau” vào bữa trưa. Hãy cùng nhau tận hưởng một bữa tiệc yêu nhanh chóng. Đó không phải là giải pháp lâu dài nhưng là một phương pháp giúp hai bạn đảm bảo sự thân mật cần thiết giữa hai vợ chồng.

ĐỪNG QUAN TÂM CHUYỆN… NGUYỆT SAN.

Sử dụng kỳ nguyệt san như một lý do để trốn tránh tình dục là bạn đang bỏ lỡ một cơ hội để nói về cảm giác của mình.

Nếu “yêu” trong những ngày đèn đỏ không phải là sở thích của bạn thì anh ấy cũng nên biết và tôn trọng điều đó. Song hãy nhớ rằng, “chuyện ấy” không phải là lựa chọn duy nhất của bạn trong những ngày này.

ĐỪNG BỰC MÌNH NỮA!

Luôn có điều gì đó khiến chúng ta bực bội, từ những khó chịu nho nhỏ như nhà vệ sinh không được sạch sẽ đến những bực bội lớn hơn như một vị khách không mời đang chuẩn bị đến chơi. Nhưng nếu sự tức giận được sử dụng như một chiến thuật nhằm trì hoãn sự thân mật (Ví dụ như: “Khi nào anh xin lỗi và em thấy anh thành khẩn thì em sẽ đồng ý cho anh “yêu”) thì bạn đang hủy hoại cuộc hôn nhân của mình.

Vì thế, nếu bạn đang cảm thấy bực bội, hoặc thậm chí là kích động thì hãy cho bạn đời biết điều đó để cùng nhau tìm ra giải pháp giải quyết vấn đề.

ĐỪNG CHÊ BAI DÈ BỈU CHÀNG

Khi bạn từ bỏ khả năng tận hưởng tình dục của mình thì cũng chính là khi bạn tước mất cơ hội cải thiện kỹ năng 'yêu' của bạn đời. Và đó cũng là lúc bạn đánh giá bản thân mình quá thấp. Hãy tưởng tượng xem bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu anh ấy nói rằng bạn chẳng bao giờ làm anh ấy thỏa mãn. Bạn sẽ tức giận và bạn cũng muốn biết mình phải làm gì để đạt được kết quả tốt hơn. Hãy nói cho anh ấy biết điều đó. Sự im lặng của bạn và niềm tin rằng anh ấy đương nhiên phải “biết” sẽ chẳng giúp cả hai cải thiện được tình hình.

Theo womansday

Anh ấy đang không… hạnh phúc

Thứ 7, 17/10/2020 | 19:00
Trong tâm trí mình, thực sự chẳng ai muốn tranh cãi. Rõ ràng có nhiều thứ vui vẻ hơn là cãi cọ với người bạn đời.

Hạnh phúc ảo, nỗi buồn thật

Thứ 2, 19/10/2020 | 06:30
Thay vì chăm sóc hạnh phúc ngoài đời thực, vợ tôi lại chỉ để ý đến hạnh phúc ảo. Tôi luôn cảm thấy ngột ngạt trong cuộc hôn nhân chỉ có hạnh phúc “phông bạt".

52 chiêu thức cho hôn nhân của bạn thêm lãng mạn

Chủ nhật, 18/10/2020 | 19:45
52 chiêu thức cho hôn nhân của bạn thêm lãng mạn

Tình yêu hay sự nghiệp?

Thứ 5, 15/10/2020 | 06:30
Sự nghiệp và tình yêu là hai việc mà người đàn ông quan tâm. Thế nhưng đến một thời điểm, người ta “cân đo đong đếm” để lựa chọn một trong hai hay gồng gánh tất cả.
Cùng tác giả

Xin chào tháng 10!

Thứ 6, 01/10/2021 | 10:58
Có câu: “Bao giờ cho đến tháng Mười” mà người ta hay nói với nhau đầy vẻ ngậm ngùi, có chút rất ít hy vọng thật mong manh.

Nếu yêu vợ, 8/3 hãy tặng vợ những điều này

Thứ 6, 08/03/2019 | 08:23
Thứ phụ nữ chờ đợi như một món quà trong ngày 8/3 này đôi khi chỉ là những phút giây rảnh rang để chăm sóc chính bản thân mình. Nếu các anh dành tặng vợ mình những thứ khiến nàng yêu thêm chính bản thân các nàng thì các anh chỉ có lợi mà thôi.

Chúng ta có thể chết bởi cả những người… “tốt bụng”

Thứ 4, 27/02/2019 | 06:00
Tại sao tôi lại để “tốt bụng” trong ngoặc kép bởi vì ý định của họ thì tốt, động cơ ban đầu tốt nhưng vì thiếu hiểu biết nên thành tồi tệ?

Từ chuyện vợ chồng chủ cà phê Trung Nguyên, chúng ta nên làm gì với cuộc hôn nhân của mình?

Thứ 5, 21/02/2019 | 14:26
Chuyện vợ chồng chủ cà phê Trung Nguyên vốn là chuyện riêng nhà họ nhưng sẽ thật hữu ích nếu chúng ta cùng nhìn lại chính cuộc hôn nhân của mình, về giá trị của nó trong cuộc đời mình.

Nói với con về vụ cô gái giao gà bị sát hại

Thứ 5, 21/02/2019 | 07:06
Vụ cô gái giao gà bị sát hại ở Điện Biên chúng ta ai nấy đều đang vô cùng phẫn nộ. Muốn băm vằm xác 5 kẻ khốn nạn kia. Nhưng phẫn nộ không thôi chưa đủ đâu...
Cùng chuyên mục

10 thứ hạnh phúc miễn phí

Thứ 3, 08/11/2022 | 13:00
Ai nói đường tới thiên đường trải đầy hoa hồng? Các chuyên gia chỉ ra cuộc sống có những điều rất nhỏ nhưng là miễn phí để bạn thấy hạnh phúc.

Giữ lửa yêu thương

Chủ nhật, 28/11/2021 | 06:00
Sự tự tin sẽ khiến phụ nữ trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn trong mắt đàn ông, và chắc chắn “người ấy” của bạn cũng vậy.

Hướng dẫn sử dụng năm 2021

Thứ 6, 05/03/2021 | 19:30
Tôi sẽ dành mùa Xuân cho những hy vọng, mùa Hạ cho nhiệt huyết, mùa Thu cho yêu thương và mùa Đông cho những nỗi buồn.

Trắc nghiệm xem bạn có phải osin chồng nuôi không?

Thứ 5, 04/03/2021 | 20:00
Đừng sợ anh ấy đòi ly dị vì nếu anh ấy ly dị vợ chỉ vì vợ muốn chia sẻ việc nhà cùng anh ta thì rõ ràng thứ anh ta muốn lấy làm vợ xét cho cùng chỉ là một osin.

Cách chế tạo ra một soái ca!

Thứ 4, 03/03/2021 | 20:30
Tôi nghĩ, mỗi người vợ đều giữ ở đâu đó trong lòng họ một phần mềm chỉnh sửa đời một người đàn ông. Chỉnh sửa tốt thì ra Soái Ca. Chỉnh sửa tệ thì ra Thoái Ca.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.

Loài cây có “1-0-2”, càng bị sâu bọ cắn càng đắt giá

Thứ 4, 17/04/2024 | 09:30
Điều đặc biệt là sau khi bị sâu bọ cắn, loại cây này lại tạo ra một loại đặc sản đắt đỏ ít nơi nào có.