Biên đạo múa Trần Thanh Trâm làm giám khảo cuộc thi Music dance & King Queen

Chủ nhật, 12/06/2022 | 09:45
0
Biên đạo múa Trần Thanh Trâm được mời làm giám khảo tại cuộc thi Music dance & King Queen.

Tối ngày 4/6 vừa qua, tại Tp.Nha Trang, Trường Đại học Tôn Đức Thắng - Phân hiệu Khánh Hòa đã tổ chức Prom Night - Lễ ra trường cho các bạn sinh viên K24 năm 2. Buổi tiệc có sự tham gia của các đội thi nhảy với chủ đề “Music Dance” đã làm cho bầu không khí thêm phần sôi động và ấn tượng hơn. Biên đạo múa Trần Thanh Trâm được mời làm giám khảo khách mời tại sự kiện đặc biệt này.

Cần biết - Biên đạo múa Trần Thanh Trâm làm giám khảo cuộc thi Music dance & King Queen

Biên đạo múa Trần Thanh Trâm được mời làm giám khảo chuyên môn tại chương trình.

Không gian buổi Prom Night được trang trí nhẹ nhàng nhưng đầy ấn tượng với những người tham dự. Không chỉ có backdrop chụp hình được thiết kế lạ mắt, hiện đại, trẻ trung; bảng ký tên; bàn tea break; bàn đón khách mời mà các thầy cô và các bạn sinh viên còn được tặng chiếc vòng tay may mắn đầy xinh xắn.

Cần biết - Biên đạo múa Trần Thanh Trâm làm giám khảo cuộc thi Music dance & King Queen (Hình 2).

Trần Thanh Trâm ký tên lưu niệm tại chương trình

Chương trình bắt đầu với phần thi tài năng về nhảy, múa của các đội đến từ các khoa của trường như: Kế toán, Du lịch và lữ hành, Kỹ thuật phần mềm, Ngôn ngữ Anh, Marketing, Nhà hàng khách sạn, Luật.

Tiếp đến là phần thi “King & Queen” với các tiết mục trình diễn trang phục dạ hội. Phần thi ứng xử trong phần này với những câu hỏi liên quan đến các chủ đề được nhiều sinh viên quan tâm hiện nay đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả tại chương trình.

Cần biết - Biên đạo múa Trần Thanh Trâm làm giám khảo cuộc thi Music dance & King Queen (Hình 3).

Với vai trò là giám khảo chuyên môn, biên đạo múa Trần Thanh Trâm đã có những nhận xét, đánh giá khách quan, chính xác.

Với câu trả lời đầy thuyết phục, 2 bạn Nguyễn Tùng Dương và Nguyễn Thị Thảo đã trở thành chủ nhân của chiếc vương miện “King &Queen” trong đêm hội. Hai thí sinh đã biết đặt mình vào vị trí của người đối diện để đưa ra những chia sẻ khách quan đã làm cho cả sân trường ngày hôm ấy như vỡ òa trong tiếng hò reo thích thú của các bạn sinh viên.

Với vai trò là giám khảo khách mời về chuyên môn, biên đạo múa Trần Thanh Trâm đã có những nhận xét, đánh giá khách quan, chính xác về nghệ thuật trong từng tiết mục biểu diễn của các đội. Từ đó, giúp ban giám khảo cuộc thi đánh giá đúng năng lực và tài năng của các thí sinh qua những phần thi.

Chương trình Prom Night dành cho sinh viên năm 2 của Trường Đại học Tôn Đức Thắng - Phân hiệu Khánh Hòa đã tìm ra được “King & Queen”. Khoảnh khắc trao giải cũng chính là lúc phần thi khép lại trong niềm vui, niềm hạnh phúc của tất cả mọi người.

Cần biết - Biên đạo múa Trần Thanh Trâm làm giám khảo cuộc thi Music dance & King Queen (Hình 4).

Giám khảo Trần Thanh Trâm trao giải cho nhóm nhảy đạt thành tích cao tại cuộc thi.

Buổi tiệc còn được làm “nóng” bởi không khí của lễ chia tay ra trường dành cho các bạn sinh viên K24 qua phần đại nhạc hội remix. Các bạn đã hòa mình cùng không gian âm nhạc đầy sôi động qua phần trình diễn của DJ.

Theo lãnh đạo nhà trường, sau 2 năm đầu học tập và rèn luyện tại Trường đại học Tôn Đức Thắng – Phân hiệu Khánh Hòa, sinh viên sẽ được chuyển vào Tp.Hồ Chí Minh để học tại trụ sở chính. Tại Trường đại học Tôn Đức Thắng Tp.Hồ Chí Minh, sinh viên sẽ tiếp tục học chương trình của 2 năm tiếp theo. Sau đó, sẽ tốt nghiệp chương trình học tại đây.

Được biết, biên đạo múa Trần Thanh Trâm đã từng đào tạo và huấn luyện cho nhiều sinh viên tham gia các cuộc thi hoa khôi, nữ sinh đạt top 5 trở lên. Trần Thanh Trâm cũng chuyên dàn dựng các chương trình ca múa nhạc phục vụ hội thi văn nghệ quần chúng. Các chương trình mà cô dàn dựng đều mang về những thành tích ấn tượng và giải thưởng cao.

Cần biết - Biên đạo múa Trần Thanh Trâm làm giám khảo cuộc thi Music dance & King Queen (Hình 5).

Nhờ có chuyên môn tốt, Thanh Trâm luôn được các đơn vị hợp tác tin tưởng, đánh giá cao trong công việc.

Cô cũng chính là người đứng sau chương trình chào mừng Quốc tế Thiếu nhi với chủ đề “Ngôn ngữ Thiếu nhi” được tổ chức công phu, bắt mắt dành riêng cho các em nhỏ. Chương trình đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân trong tỉnh Khánh Hòa. Bên cạnh đó, cô còn nhận lời dàn dựng cho các chương trình, sự kiện của các doanh nghiệp tư nhân tại Tp.Nha Trang.

Thanh Trâm luôn ý thức tự rèn luyện bản thân, học hỏi từ đồng nghiệp và rút ra những kinh nghiệm qua các chương trình thực hiện. Chính nhờ đó, cô được các đơn vị hợp tác tin tưởng, đánh giá cao trong công việc. Thanh Trâm luôn có những phần nhận xét khách quan và chính xác trong từng tiết mục biểu diễn của các thí sinh.

Hiện tại, biên đạo múa Trần Thanh Trâm đang trực tiếp đào tạo và huấn luyện cho nhiều học viên có nhu cầu luyện tập nhảy múa, model, MC ở Tp.Nha Trang tại Học viện Đào tạo năng khiếu nghệ thuật Wavy của mình.

C.T

Trưởng Ban giám khảo Đỗ Hương Ly cuốn hút tại Miss Photo Happy Women Cao Bằng

Thứ 3, 24/05/2022 | 15:59
Trong vai trò Trưởng ban giám khảo trong đêm chung kết Miss Photo Happy Women Cao Bằng, chị Đỗ Hương Ly – Chủ tịch Khối ban hướng nghiệp Happy Women toả sáng và cuốn hút trong trang phục dân tộc.

Lý Nhã Kỳ làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Du lịch biển Việt Nam 2022

Thứ 6, 06/05/2022 | 14:13
Doanh nhân - diễn viên Lý Nhã Kỳ vừa là đại sứ vừa là giám khảo cuộc thi Hoa hậu Du lịch biển Việt Nam năm 2022.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.