Biến nhà bếp thành nơi sinh hoạt phòng the

Biến nhà bếp thành nơi sinh hoạt phòng the

Thứ 7, 23/03/2013 | 22:28
0
Phụ nữ suốt đời không hiểu đàn ông chỉ có hai chân, chứ nếu có ba chân bốn cẳng thì cũng chờ các cô gái ở đâu là chạy ào tới, kể cả trong bếp, dĩ nhiên!

Có một câu châm ngôn mà cả nhân loại đều thuộc "Con người - hai chữ đó vang lên kiêu hãnh". Không ai biết vĩ nhân nào làm tác giả khẩu hiệu này. Nhưng hình như không phải phụ nữ. Nếu là phụ nữ, đúng ra phải biết hô lên "Lau nhà - hai chữ đó vang lên kiêu hãnh".

Phần lớn đàn ông trên thế giới này chỉ chờ phụ nữ hô gì là làm theo. Trong vở kịch bất hủ "Romeo và Juliet" có trường đoạn nổi tiếng bên ban công, khi Romeo nức nở "Trước sắc đẹp của em, mặt trời sẽ ngừng mọc, tinh tú sẽ lu mờ, và thần công lý sẽ bẻ gãy lưỡi gươm thiêng liêng mà qùy dưới chân em".

Năm trăm năm qua từ khi vở kịch ấy ra đời, chỉ cần Juliet ra hiệu, Romeo sẽ nói ngay "Trước mệnh lệnh của em, mặt trời sẽ rửa bát, tinh tú sẽ lau chùi xoong nồi, và thần công lý sẽ bẻ gãy lưỡi gương thiêng liêng để dùng tay lau toilet cho em". Thế mà Juliet không bao giờ lợi dụng cơ hội này. Nàng không hề ra lệnh như thế mới uổng phí làm sao.

> Đọc thêm: 'Ân ái' xong, chồng tát vợ 'nổ đom đóm mắt'

Gia đình - Biến nhà bếp thành nơi sinh hoạt phòng the

Phụ nữ suốt đời không hiểu đàn ông chỉ có hai chân, chứ nếu có ba chân bốn cẳng thì cũng chờ các cô gái ở đâu là chạy ào tới, kể cả trong bếp, dĩ nhiên!

Sai lầm lớn nhất của các nàng là không biết biến bếp thành một nơi lãng mạn, tình tứ, gay cấn, hồi hộp, pha thêm sexy và nghẹt thở.

Chỉ có các cô nàng thiếu trí tưởng tượng, nhìn đời một cách buồn tẻ mới không hiểu, và không cho đàn ông thấy được vẻ đẹp tiềm ẩn, huyền bí của bếp nói riêng và của việc nhà nói chung.

Ai cấm chị em in hình mình mặc đồ tắm lên xoong nồi? Ai bắt các cô khi đeo tạp dề cho chồng không mặc áo hai dây? Ai quy định rằng lúc đánh bóng sàn nhà ta không được đánh bóng lẫn nhau.

Một phụ nữ trẻ trung, giàu trí tưởng tượng, ngẫu hứng, và táo bạo luôn nhìn thấy ở trong mỗi cây chổi, mỗi xô nước, trong từng động tác chà bát đĩa những ký hiệu mạnh mẽ, những biểu hiện sinh động và cao quý của tình yêu.

Ai cấm bạn dẫn chàng, lôi chàng, bắt chàng, và vác chàng vào bếp? Ai cấm bạn vừa mở vòi nước, vừa mở trái tim? Ai không cho phép bạn đội cái đĩa sạch lên đầu mình và cái đĩa chưa rửa lên đầu chàng để bắt đầu một cuộc gặp gỡ kỳ thú. 

Trong một thế giới mà quán cà phê đã trở nên nhàm chán, rạp xem phim đã trở thành công thức cũ mèm, hộp kẹo sô-cô-la đã trở thành thứ kẻ vớ vẩn nào cũng mua được, thì một căn bếp mờ ảo với mùi thơm phảng phất, một sàn nhà mát lạnh, với độ bóng thần kỳ, một chai nước chùi rửa với màu sắc tinh tế đều trở thành những công cụ đắc lực giúp cho tình yêu vĩ đại thăng hoa.

Hỡi các bà, hãy nắm lấy vũ khí của mình, và sau đó trao cho đàn ông một cách hiên ngang và mềm mại. Nếu các bà làm thế với một thân hình tươi trẻ, một ánh mắt mời gọi, thì dù vũ khí ấy là cái giẻ lau, đàn ông cũng vinh dự nắm lấy rồi lao lên phía trước một cách hiên ngang. Phụ nữ nên hiểu rằng đàn ông không sợ bất cứ thứ gì, chỉ sợ đàn bà không dành cho họ một cách tin tưởng và khao khát.

> Đọc thêm: Vợ cuồng sex, nhìn thấy đàn ông là 'thèm muốn điên cuồng'

> Chán vì chồng không có 'cú đúp' trong 'chuyện ấy'

> Ngày đầu sống thử: Một đêm 'làm' đến 3 lần

Theo Vietnamnet.vn

Gái đẹp sành điệu mê mệt trò phòng the ma quái

Thứ 7, 09/03/2013 | 14:52
Anh ta không giàu có nhưng rất chịu chơi, đặc biệt trong chuyện phòng the. Các trò tai quái của anh ta khiến tôi mê mệt quên hết mọi thứ, kể cả những người tình trước đó.

Cận cảnh 'hùm xám phòng the' đầy lông lá của Việt Nam

Thứ 5, 17/01/2013 | 16:15
Không chỉ có hình thù đáng sợ, con vật này còn được truyền tụng trong dân nhậu như một thứ biệt dược "chồng uống vợ khen".

5 ứng dụng phòng the được tải nhiều nhất trên iOS

Thứ 4, 02/01/2013 | 10:25
Đây là danh sách nhưng ứng dụng không dành cho tất cả những người sử dụng iOS bởi nội dung của chúng chỉ hướng tới chuyện "phòng the".

Thần dược phòng the trôi nổi ở Sài thành

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
– Không phải là những nhân viên bán thuốc được đào tạo mà là những người hành nghề bán thuốc lá, họ ngụy trang bên ngoài mấy gói thuốc, kẹo cao su, bao cao su... nhưng thực chất là bán “thuốc sung sướng” đủ loại. Có loại vừa rẻ vừa đơn giản, chỉ cần thoa một ít nước miếng là có thể tới... bến.

Cảnh báo “tiên dược phòng the” khiến teen ham chơi “dính bẫy”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
Trong những thú vui lệch lạc và có phần bệnh hoạn của một số bạn trẻ thành thị thì việc săn tìm và sử dụng kẹo cao su kích dục được xem như kiểu chơi hơn người. Lẫn trong những mặt hàng, sản phẩm, dược phẩm kích dục được chào bán công khai trên mạng, loại kẹo này được giới trong nghề và dân teen gọi là “tiên dược phòng the”. Tuy nhiên, ít ai ngờ được rằng đằng sau những thanh kẹo trên là những góc khuất đầy hiểm họa, cạm bẫy.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.