'Biển thủ' răng vàng của người chết, nhân viên hỏa táng bị sa thải

'Biển thủ' răng vàng của người chết, nhân viên hỏa táng bị sa thải

Thứ 4, 10/07/2013 | 14:58
0
Một nhân viên nhà hoả táng ở tại thị trấn Landau Đức đã bị sa thải vì đã tích lũy những cái răng bằng vàng mà ông thu lượm được từ đống tro tàn của người chết.

Khám xét nơi ở của nhân viên này, các nhà điều tra đã tìm thấy một lượng vàng trị giá khoảng 40.000USD. Ba công nhân khác cũng đang bị điều tra vì liên quan đến vụ việc. Pháp luật Đức không quy định rõ ràng về việc sở hữu những di vật của người chết sau khi hỏa táng.

Lạ & Cười - 'Biển thủ' răng vàng của người chết, nhân viên hỏa táng bị sa thải

Chiếc răng vàng có trị giá lớn (Ảnh minh họa)

"Nó không chỉ là răng vàng mà còn cả những chất hàn răng và ốc vít bằng vàng. Đôi khi thân nhân người quá cố muốn nhận lại những di vật nhưng các nhân viên lò thiêu lại không thực hiện điều đó. Các di vật đã được gửi đến một công ty tái chế ở Hà Lan và số tiền thu được sẽ gửi tặng cho các tổ chức từ thiện”, ông Reber - người quản lý của nhà hoả táng nói.

Hiện nhà hỏa táng đã được lắp camera để giám sát hoạt động của nhân viên.

Theo Lao Động

Sa thải lao động vì dám “tố” lãnh đạo

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Chuyện đang xảy ra ở công ty CP Chuyển phát nhanh Bưu điện (viết tắt là Cty CP Bưu điện) khi hàng chục người lao động vừa chính thức nộp đơn lên TAND huyện Từ Liêm (Hà Nội) khởi kiện bà Đặng Thị Bích Hòa, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty vì ký các quyết định kỷ luật, sa thải không đúng quy định của pháp luật...

"Sa thải nhân viên vì sợ thưởng cuối năm"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
Đó là điều mà ông Nguyễn Trường Sinh GĐ công ty Bền tỏ ra băn khoăn khi tiếp xúc với PV sau khi Nguoiduatin.vn đăng tải bài báo liên quan đến chính sách dùng người của doanh nghiệp này.