Biết Danisa nhưng bạn đã biết vì sao Danisa càng “hot” hơn mùa Tết này?

Thứ 3, 17/01/2023 | 10:02
0
Là thương hiệu bánh quy bơ gắn liền với Tết Việt gần 2 thập kỷ, nhưng năm nay, Danisa bỗng trở thành cái tên có sức hút mới lạ và nhận được sự săn đón từ các gia đình đến giới trẻ, từ trên các hệ thống cửa hàng, siêu thị cho đến các trang thương mại điện tử, từ cộng đồng mạng đến “phủ sóng" khắp các kênh truyền hình và các kênh báo chí lớn nhỏ. Điều gì đã làm nên sức hút cho nhãn hàng ngay trong Tết Quý Mão?

Đầu tiên chính là sự xuất hiện của “ngôi sao" - bộ sưu tập (BST) “Trọn Bộ Quà Tết - Tròn Vẹn Tri Ân” lần đầu được nhãn hàng cho ra mắt. Từng bộ quà đều được Danisa chăm chút cả phần thiết kế lẫn ý nghĩa hòa quyện cùng chất lượng bánh tuyệt hảo.

Bộ quà Tết của Danisa bao gồm 5 tặng phẩm đặc biệt với bao bì mới lạ, hương vị độc đáo cùng những lời chúc Tết mang thông điệp tinh tế như Bình an, May mắn, Thịnh vượng, Hạnh phúc và Tình thân.

Bộ quà nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng tích cực của nhiều nhân vật nổi tiếng và những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, tiêu biểu là Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

Trải qua 1 năm đáng nhớ khi kết hôn và thành công trong sự nghiệp, người đẹp muốn tìm món quà Tết để tri ân đến những người đã sát cánh cùng mình trong một năm ý nghĩa vừa qua. Và món quà thay lời tri ân mà Đỗ Mỹ Linh tâm đắc chính là bộ sưu tập Tết “Trọn Bộ Quà Tết - Tròn Vẹn Tri Ân” từ Danisa.

Ngoài Đỗ Mỹ Linh, blogger ẩm thực Minn Cookie hay gia đình trẻ Loli Family đều đã lựa chọn BST Tết của Danisa làm quà tặng cho gia đình và người thân, góp phần lan tỏa tinh thần tri ân đến nhiều thế hệ.

Gia đình Loli Family vô cùng ưng ý với BST Tết của Danisa trong năm nay.

Danisa “phủ sóng" khắp các hệ thống siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc trong Tết Quý Mão.

Bộ sưu tập Tết cũng có mặt trên trang thương mại điện tử Lazada với nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 20%, mang thêm nhiều lựa chọn mua quà Tết cho người tiêu dùng.

Chính vì mang đến cả sự đa dạng trong lựa chọn quà lẫn trải nghiệm mua sắm Tết thảnh thơi, “Trọn Bộ Quà Tết - Tròn Vẹn Tri Ân" nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng tích cực của người tiêu dùng trên cả nước.

Đặc biệt hơn, thương hiệu bánh quy bơ trứ danh này cũng tổ chức cuộc thi “Chia sẻ khoảnh khắc tri ân" trên mạng xã hội. Với ý nghĩa mà chương trình mang lại, trong suốt hơn một tháng diễn ra, cuộc thi đã tạo nên hành trình tri ân giàu cảm hứng trong cộng đồng vào thời khắc giao mùa. Hàng nghìn câu chúc, lời cảm ơn, hình ảnh kỷ niệm lần lượt “hạ cánh” đến người thân thương.

Tham gia cuộc thi từ những ngày đầu khởi động, bạn Nghi Diệu Anh bộc bạch tình cảm và lời hứa sớm về ăn Tết cùng gia đình: “Ngày Tết năm nay, con chắc chắn sẽ về nhà sớm hơn một chút. Con sẽ mua tặng mẹ những hộp bánh Danisa mà mẹ thích nhất. Từ sâu trong tim con muốn nói: Con yêu mẹ nhiều lắm, mẹ ơi!”. Cô cũng gửi lời cảm ơn đến Danisa vì đã tạo cơ hội để anh nói lên tình cảm chân thành đến những người thương yêu và nhận được món quà đầy ý nghĩa của nhãn hàng trong dịp Tết.

Bài viết đong đầy cảm xúc trên đã giúp Diệu Anh dành được giải thưởng “Tương tác” từ Danisa và hàng nghìn lượt tương tác, chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Không chỉ là một bộ quà Tết độc đáo, mang công thức Đan Mạch và đẹp mắt, hành trình “Trọn Bộ Quà Tết - Trọn Vẹn Tri Ân" liên tục nhận được những tin nhắn cảm ơn và quan tâm về bộ sản phẩm cũng như chương trình, hàng trăm tấm lòng được tỏ bày và hàng trăm nghìn bộ quà tặng được trao đi. Một lần nữa, thương hiệu bánh “quốc dân" Danisa đã làm nên một mùa Tết tri ân thật trọn vẹn và đáng nhớ cho hàng triệu gia đình Việt từ Bắc đến Nam. Không hẹn mà chọn, Danisa chắc chắn sẽ là món quà lý tưởng cho mùa Tết để thay lời biểu đạt thành ý và lòng cảm ơn của bạn đến những người thân thương. Hãy cùng Danisa biến mùa Tết này thêm ý nghĩa bằng việc bày tỏ tấm lòng tri ân của mình nhé!

Tìm mua ngay BST “Trọn Bộ Quà Tết - Tròn Vẹn Tri Ân” tại gian hàng thương mại điện tử chính hãng của Danisa: https://www.lazada.vn/shop/mayora/

Cùng chuyên mục

Clip: Bị xe container chạy “mất kiểm soát” húc văng, xe tải chao đảo tông sập "cây xăng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 00:28
Bị xe container chạy “mất kiểm soát” tông vào đuôi cực mạnh, chiếc xe tải bị hất văng lao vào cây xăng bên phải đường rồi lật nghiêng trước khi tông sập trụ bơm xăng.

Tổng thống Pháp: Châu Âu "có thể chết"

Thứ 5, 25/04/2024 | 23:58
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron cho rằng, châu Âu cần mạnh mẽ hơn và “không thể là chư hầu của Mỹ”.

Jennie của BlackPink và Gentle Monster ra mắt sự hợp tác mới

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:43
Jennie tiết lộ trên Instagram về “Jentle Salon”.

Đưa thi thể 4 nạn nhân vụ chìm sà lan vào bờ 

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:08
Lúc 16 giờ 30 phút chiều nay (25/4), thi thể 4 nạn nhân trong vụ chìm sà lan trên xảy ra tại tỉnh Quảng Ngãi đã được đưa vào bờ.

Đánh shipper gãy hai tay, cặp vợ chồng lĩnh án về tội Giết người

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:04
Vụ án này từng gây phẫn nộ trong dư luận, nhất là với những người làm công việc giao hàng.