'Biết kết quả thi ĐH, khóc ướt hết bàn phím'

'Biết kết quả thi ĐH, khóc ướt hết bàn phím'

Thứ 3, 06/08/2013 | 16:38
0
"Khi biết kết quả thi ĐH, tôi khóc ướt hết bàn phím, không biết phải làm gì, không biết phải chia sẻ với ai, không biết có nên đối mặt hay không"...

Đó là những tâm sự của cô gái trong đoạn clip kể lại hai năm về trước khi cô biết kết quả thi ĐH không được như mong muốn.

Cô ngậm ngùi: "Tôi khóc ướt hết bàn phím, không biết phải làm gì, không biết phải chia sẻ với ai, không biết có nên đối mặt hay không".

Xã hội - 'Biết kết quả thi ĐH, khóc ướt hết bàn phím'

Tuy nhiên, cô đã chợt nhận ra, nếu vẫn tiếp tục lo sợ, vẫn tiếp tục u mê thì sẽ còn đánh mất những cơ hội khác, những điều ý nghĩa trong cuộc sống: "Những vết sẹo sau cú ngã sẽ lại là minh chứng cho một lần trưởng thành. Vậy nên, hãy cứ sụp đổ theo cách của bạn, nhưng rồi đứng dậy thật nhanh, đừng chần chừ và sợ sệt. Người ta không sống chỉ vì một tờ giấy báo điểm, cũng không thể gục ngã vĩnh viễn chỉ vì một kì thi. Khi những thất bại đó khép lại trong quá khứ, ta sẽ thấy mình trưởng thành hơn để sống hết mình cho hiện tại và tương lai sau này. Vậy bạn sẽ chọn: dừng lại hay bước tiếp". 

Đoạn clip được đưa lên mạng xã hội YouTube với những lời lẽ chân thật, kèm theo hình ảnh minh họa ngộ nghĩnh ngay tại thời điểm tất cả các thí sinh đã biết điểm thi đại học nên đã thu hút được sự chú ý của dân mạng.

Theo Dân Việt

Thầy giáo hot boy tiếp sinh lực cho sĩ tử trượt đại học

Thứ 3, 30/07/2013 | 14:34
Trải lòng cùng các bạn sĩ tử khi biết mình trượt đại học, thầy Khắc Hiếu đã đưa ra những lý do chính đáng để không buồn khi: Tôi trượt đại học.

Trượt đại học để thành công theo cách của riêng mình

Chủ nhật, 28/07/2013 | 10:00
Theo thống kê của Bộ Giáo dục và đào tạo, tổng số thí sinh dự thi đại học năm nay là hơn 2 triệu nhưng chỉ có khoảng 1/3 trong số đó vượt vũ môn thành công. Sẽ có khoảng 2/3 số sĩ tử trượt đại học, cánh cửa đại học khép lại nhưng cánh cửa thành công vẫn còn chờ bạn?

Thủ khoa vẫn trượt đại học

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
– Hội đồng điểm sàn Bộ GDĐT vừa công bố điểm sàn vào các trường ĐH, CĐ với điểm khối A, D là 13, Khối B, C là 14 điểm. Với mức điểm sàn trên thì thủ khoa Phan Tiến Thành của ĐH Hà Hoa Tiên vẫn trượt đại học năm nay.

Thư trượt đại học gửi mẹ hài hước nhất

Chủ nhật, 04/08/2013 | 07:56
Một bức thư được chia sẻ trên mạng xã hội về việc thi trượt đại học với giọng văn hài hước và cách dẫn vấn đề rất "hợp lý" khiến cộng đồng online thích thú.

Clip ý nghĩa về sự sụp đổ vì trượt đại học

Thứ 3, 06/08/2013 | 14:32
'Rớt đại học cũng có cái vinh quang của nó. Nhưng hãy cứ sụp đổ theo cách của bạn rồi sau đó đứng lên thật nhanh' là lời cô gái nhắn nhủ trong clip 'Tôi…rớt đại học'.

18 tuổi, trượt đại học

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
Thế đấy 12 năm ước mơ, hi vọng, tin tưởng. Nhưng cuối cùng...