Biết nàng 'thèm yêu' qua... ngón chân

Biết nàng 'thèm yêu' qua... ngón chân

Chủ nhật, 17/03/2013 | 21:30
0
Bạn không tin nhưng ngón chân của nàng có thể cho thấy nàng đang "thèm khát".

Đôi khi, chỉ cần nhìn một ánh mắt, một sự di chuyển khác thường trên cơ thể của đối phương là bạn có thể hiểu được suy nghĩ của họ. Vậy nhưng không phải ai cũng biết thứ “ngôn ngữ” kỳ diệu này.

Chuyên gia nghiên cứu về tình dục người Anh, đồng thời là tác giả cuốn sách “Ngôn ngữ cơ thể” Susan Quilliam cho biết, ngôn ngữ cơ thể “hàm chứa” sự thật cao gấp 9 lần so với lời nói.

Khi ngón chân cái của nàng nhón lên

Khoảnh khắc ánh mắt bạn gặp ánh mắt cô ấy trong một đám đông và từ đó, cô ấy không ngừng rút dần khoảng cách với bạn. Theo chuyên gia Susan Quilliam thì không còn nghi ngờ gì nữa, cô ấy đã bị bạn thu hút hoàn toàn. Đó là mộtngôn ngữ cơ thể mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng.

Hơn thế nữa, nếu như nàng thật sự rung động, các cơ chân của cô ấy sẽ giãn ra và ngón cái sẽ cứng lại. Nếu ngón cái của nàng hơi nhón lên còn các ngón chân khác vẫn giữ nguyên khi gặp bạn, điều đó có nghĩa là cô ấy đang khao khát được “yêu” người đàn ông đó.

Gia đình - Biết nàng 'thèm yêu' qua... ngón chân
Đôi chân nàng có thể tiết lộ nàng có "thèm khát" bạn hay không?
(Ảnh minh họa)

Ngón chân cái không phải là dấu hiệu duy nhất cho thấy nàng đang phát điên vì bạn, hãy chú ý tới đôi chân của nàng. Phụ nữ thường đứng vắt chéo chân để trông quyến rũ và có vẻ thanh mảnh hơn. Bà Susan Quilliam nói thêm: “Đứng vắt chéo chân có nghĩa là cô ấy muốn thể hiện khả năng quyến rũ nam giới của mình”.

Ánh mắt của nàng

Dõi theo ánh mắt của một cô gái sẽ cho bạn biết được cô ấy có “muốn” bạn hay không. Nếu cô ấy nhìn vào mắt bạn sau đó nhìn thẳng xuống mũi bạn, điều đó có nghĩa là cô ấy không có bất cứ ham muốn nào dành cho bạn cả. Tương tự, khi cô nàng nhìn xuyên qua vai bạn và nhìn vào khoảng trống phía sau lưng bạn, hãy quên nàng đi nhé, nàng không có chút tình cảm nào dành cho bạn cả.

Theo chuyên gia Susan Quilliam, nếu ánh mắt cô ấy liên tục nhìn vào mắt bạn rồi lại nhìn vào miệng bạn, chắc chắn cô ấy rất có thiện cảm với bạn. Nếu như cô ấy chỉ chăm chăm nhìn vào mắt bạn, cô ấy là một người lãng mạn. Còn nếu như ánh mắt ấy chỉ tập trung nhìn vào miệng của bạn, không còn nghi ngờ gì nữa, cô ấy đang khao khát bạn đó.

Gia đình - Biết nàng 'thèm yêu' qua... ngón chân (Hình 2).
Ánh mắt là tín hiệu rõ nhất mà nàng muốn gửi đến bạn khi nàng "thèm muốn"
(Ảnh minh họa)

Nếu bạn chưa chắc chắn về những gì mình cảm nhận, hãy nhìn lại nàng và nàng cũng nhìn lại bạn chăm chú hơn. Đó là dấu hiệu chứng tỏ cô ấy hoàn toàn bị bạn cuốn hút - Susan Quilliam tiết lộ.

Gõ nhịp những ngón tay - cử động “trốn thoát”

Đôi lúc, có thể cô ấy không cười tình tứ, không nói những câu ve vãn, nhưng chính đôi bàn tay lại tiết lộ cảm xúc thật của cô ấy dành cho bạn.

Susan Quilliam cho hay, sau khi nghiên cứu về ngôn ngữ cơ thể, những chuyên gia như bà gọi hành động gõ nhịp những ngón tay là “cử động trốn thoát”. Nếu nàng làm vậy trước mặt bạn, đó là dấu hiệu cho thấy, nàng không muốn ở chỗ đó nữa, nàng muốn cùng bạn… chạy trốn tới nơi chỉ có hai người.

Theo Dân Việt

Sợ mất mật vì vợ đòi “yêu” ngày Tết

Thứ 6, 08/02/2013 | 09:50
Sau khi “cống hiến”, anh lăn đùng ra, mặt tái mét. Chị vội vàng đưa anh tới bệnh viện. Bác sĩ mắng chị như tát nước vào mặt và phán nếu chậm vài phút nữa là chồng chị “thăng”.

Nửa đường đứt gánh vì yêu 'anh xã hội'

Thứ 2, 31/12/2012 | 10:09
Thầm thương trộm nhớ, yêu thương mấy tháng, tính chuyện trăm năm... rồi bất ngờ ngã ngửa khi biết mình đã yêu phải dân anh chị, bảo kê. Các cô gái trẻ, người gắng tìm lối thoát, kẻ tha thiết thuyết phục gia đình, thậm chí có người đã tìm đến cái chết vì gặp phải sự ngăn cản của gia đình, sức “ép tình” từ anh xã hội.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.