Biệt thự Peter Crouch bị trộm “viếng thăm”

Biệt thự Peter Crouch bị trộm “viếng thăm”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
0
– Sau một ngày dạo chơi, P. Crouch trở về nhà và phát hiện ra ngôi biệt thự của mình đã bị trộm hết những vật dụng giá trị.

Báo chí Anh cho biết, biệt thự của tiền đạo Stoke City đã bị trộm đột nhập vào ngày hôm qua. Trong khi P. Crouch và gia đình đang đi mua sắm thì tên trộm đã đột nhập vào căn biệt thự và lấy đi rất nhiều đồ vật có giá trị.

Căn biệt thự của P. Crouch nằm trong khu triệu phú ở Cheshire, gia đình anh mới chuyển đến sinh sống tại đây được ít tháng.

Pháp luật - Biệt thự Peter Crouch bị trộm “viếng thăm”

Ngôi biệt thự của P. Crouch

Theo thống kê ban đầu, tên trộm đã lấy đi rất nhiều nhẫn vàng, một chiếc đồng hồ đắt tiền và cả một máy tính xách tay. Ngay sau đó, vợ chồng Crouch thông báo sự việc với cảnh sát.

“Cặp đôi đã phát hiện căn nhà bị đột nhập khi mới trở về vào khoảng hơn 7 giờ tối. Căn nhà đã bị lục tung và nhiều đồ vật biến mất. Hiện chưa định giá những tài sản đã bị lấy cắp nhưng rõ ràng đây là vấn đề rất nghiêm trọng. Cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc”, thông báo từ cảnh sát Anh cho biết.

Pháp luật - Biệt thự Peter Crouch bị trộm “viếng thăm” (Hình 2).

P. Crouch luôn là mục tiêu của bọ đạo chích

Đây không phải là lần đầu tiên Crouch trở thành mục tiêu của bọn đạo chích. Vào năm 2006, bọn trộm cũng đã đột nhập và “khoắng” đi rất nhiều kỷ vật, những loại rượu đắt tiền, đồ trang sức… tại căn biệt thự của anh ở vùng Alderley Edge, với tổng thiệt hại lên đến 200.000 bảng.

Tên trộm James Birch, 20 tuổi, sau đó đã bị bắt giữ. Tại tòa án tên này khai nhận rằng các cầu thủ luôn là mục tiêu và thường lựa chọn khi họ vắng nhà tham gia các trận đấu để tiến hành các phi vụ. Một chuỗi cầu thủ như Steven Gerrard, Emile Heskey, Roque Santa Cruz... đều từng là mục tiêu của Birch.

Thỉnh Ka


Cùng chuyên mục

Bắt 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt sính lễ

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:30
Ngày 19/4, Công an thành phố Hà Nội thông tin, Công an huyện Sóc Sơn đã bắt giữ 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt quà sính lễ.

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.