Biểu diễn quá hoàn hảo, Thủy Tiên bị nghi hát nhép

Biểu diễn quá hoàn hảo, Thủy Tiên bị nghi hát nhép

Thứ 2, 15/07/2013 | 11:08
0
Màn trình diễn gần như hoàn hảo với hai ca khúc Xa mất rồi và Kiss me của "Bà mẹ một con" khiến cô rơi vào nghi án hát nhép.

> Thủy Tiên tái xuất khoe body và vũ đạo cực bốc lửa

Khoe vũ đạo cuốn hút trong chương trình Âm nhạc & Bước nhảy diễn ra tối 13/7/2013 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM), Thủy Tiên khiến khán giả không chớp mắt.

Sự kiện - Biểu diễn quá hoàn hảo, Thủy Tiên bị nghi hát nhép

Tuy nhiên, màn trình diễn gần như hoàn hảo của nữ ca sĩ đã khiến cô rơi vào nghi án hát nhép. Trước nghi án này, ngay tối 14/7, cô đã đăng đàn phản pháo trên trang cá nhân:

Sự kiện - Biểu diễn quá hoàn hảo, Thủy Tiên bị nghi hát nhép (Hình 2).

Thủy Tiên viết: “Hôm qua diễn chương trình Âm nhạc bước nhảy, có 1 báo nói rằng Thủy Tiên hát nhép vì các ca sĩ trước hát nghe âm thanh rất tệ còn mình vừa hát vừa nhảy xuyên suốt bài tại sao lại vẫn rõ ràng, bình thường.

Trước khi viết bạn nên hỏi lại ban tổ chức chương trình, vì nhạc hát hôm qua đã được gửi cho đài vtv kiểm duyệt. Nhạc không phải lip trước và lưu sẵn trong máy của đài để đêm diễn đài tự phát chứ không phải nhạc do quản lý tự bấm đĩa. Nên nếu như đây là màn hát nhép thì đài đã không duyệt” – Thủy Tiên đưa ra những minh chứng khẳng định cô hát live hoàn toàn.

"Mình đã rất cố gắng tập luyện rất nhiều để có thể vừa hát vừa vũ đạo mạnh thật tốt trong thời gian qua đó là vì mình không muốn làm các fan thân yêu của mình thất vọng.” – Bà xã của cầu thủ Công Vinh khẳng định.

Cô cũng không quên gửi lời cám ơn fan hâm mộ về “những món quà làm bằng tay rất là dễ thương”.

Sự kiện - Biểu diễn quá hoàn hảo, Thủy Tiên bị nghi hát nhép (Hình 3).

Giọng hát của Thủy Tiên đã vang lên nhưng thực tế micro của cô vẫn chưa hề đưa lên miệng khiến cô bị nghi hát nhép

Trước đó, Thủy Tiên từng dính nghi án hát nhép trong chương trình Zing Music Awards tối 8/1/2012. Khi thể hiện ca khúc Vẫn mãi yêu anh, sau màn kết hợp vũ đạo bưng bê trên sân khấu khá đẹp mắt, nhạc và giọng hát của Thủy Tiên đã vang lên nhưng thực tế micro của cô vẫn chưa hề đưa lên miệng. Ngay sau đó, cô đã lên tiếng đính chính, khẳng định đó là đoạn cô cố tình không hát để giao lưu khán giả chứ không phải quên và hát nhép.

Một số hình ảnh gợi cảm của Thủy Tiên trong lần đầu trở lại sân khấu sau khi sinh con:

Sự kiện - Biểu diễn quá hoàn hảo, Thủy Tiên bị nghi hát nhép (Hình 4).

Sự kiện - Biểu diễn quá hoàn hảo, Thủy Tiên bị nghi hát nhép (Hình 5).

Sự kiện - Biểu diễn quá hoàn hảo, Thủy Tiên bị nghi hát nhép (Hình 6).

Sự kiện - Biểu diễn quá hoàn hảo, Thủy Tiên bị nghi hát nhép (Hình 7).

Sự kiện - Biểu diễn quá hoàn hảo, Thủy Tiên bị nghi hát nhép (Hình 8).

Mai Nguyên (t/h)

Thủy Tiên bất ngờ làm giám khảo Bước nhảy hoàn vũ

Thứ 4, 03/04/2013 | 21:13
Sau một thời gian vắng bóng khỏi tất cả các hoạt động giải trí để sinh em bé, bà mẹ một con Thủy Tiên sẽ tái ngộ với khán giả xem truyền hình cả nước trong đêm liveshow 3 của Bước nhảy hoàn vũ trong vai trò giám khảo của chương trình.

4 lý do dập tắt ước mơ thi HH của Angela Phương Trinh

Thứ 2, 15/07/2013 | 13:15
Nửa đùa nửa thật khi tuyên bố sẽ tham gia thi hoa hậu vào năm sau, song thành tích hiện tại của "cô nàng lắm chiêu" này đã hoàn toàn dập tắt ước mơ xa vời của Angela Phương Trinh.

'Cô gái tống tiền' tung chiêu cuối vạch mặt Đan Trường

Thứ 2, 15/07/2013 | 09:54
Những lời lẽ ngọt ngào xen lẫn nỗi đau đáu về món nợ chưa thể trả hết là những gì Đan Trường vẫn nhắc đi nhắc lại trong bức thư gửi người tình.

Mr. Đàm bỏ rơi Hà Linh, cư dân mạng bức xúc

Thứ 2, 15/07/2013 | 14:41
Dù có phần thể hiện tốt hơn hẳn, nhưng Hà Linh vẫn bị Đàm Vĩnh Hưng loại. Tuy nhiên, may mắn là cô gái cá tính này đã được cả 3 HLV còn lại nhấn nút cứu.