Biểu tượng gợi cảm Hong Kong tàn tạ tuổi xế chiều

Biểu tượng gợi cảm Hong Kong tàn tạ tuổi xế chiều

Thứ 2, 12/08/2013 | 20:35
0
Ở tuổi 57, khuôn mặt Lý Hoa Nguyệt đã thay đổi không còn nhận ra.
Sự kiện - Biểu tượng gợi cảm Hong Kong tàn tạ tuổi xế chiều

Lý Hoa Nguyệt từng là tên tuổi nổi tiếng của làng giải trí Hong Kong, cô ghi dấu tên mình qua nhiều bộ phim như Mãn Thanh cấm cung kỳ án, Ngược chi luyếnBát tiên phạn điếm... Không sở hữu gương mặt xinh đẹp như các ngôi sao cấp ba khác nhưng hình thể nóng bỏng và diễn xuất hết mình của Lệ Hoa giúp cô cũng được đánh giá là biểu tượng gợi cảm Hong Kong những năm thập niên 90.

Hiện nay, ở tuổi 57, Lý Hoa Nguyệt đã thay đổi không còn nhận ra. Cô lọt vào tầm ngắm của paparazzi hôm cuối tuần, khi đi shopping ở khu Central. Sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ, mặt Hoa Nguyệt giờ nhăn nheo, chảy xệ, mái tóc xơ xác, dù thân hình vẫn còn khá gọn gàng. Sau gần một tiếng đồng hồ mua sắm, cô trở ra với trang phục có chút thay đổi, quần jeans đã được thay thế bằng quần short khỏe khoắn.

Sự kiện - Biểu tượng gợi cảm Hong Kong tàn tạ tuổi xế chiều (Hình 2).
Sự kiện - Biểu tượng gợi cảm Hong Kong tàn tạ tuổi xế chiều (Hình 3).

Nhiều năm trước, Lý Hoa Nguyệt từng gây sốc khi tự mình làm đạo diễn kiêm diễn viên chính cho bộ phim cấp ba Trilogy Of Love, trong đó cô tự tuyển nam chính, với yêu cầu kèm theo là bạn diễn... phải đóng thật cảnh yêu đương. Thời điểm đó, tên tuổi Hoa Nguyệt gây xôn xao trong làng giải trí, kèm theo nhiều chỉ trích nặng nề từ dư luận. Năm 2001, Hoa Nguyệt âm thầm rút lui khỏi màn ảnh, cô im hơi lặng tiếng một thời gian dài. Gần đây, báo giới bắt gặp cô trên phố, nhưng hình ảnh đã không còn chút gợi cảm của nhiều năm trước, khi còn là một biểu tượng sexy của Hong Kong. Thay vào đó là một người đàn bà già nua và gương mặt xộc xệch.

Theo Nguyễn Hương/Ngôi sao

Thí sinh Hoa hậu Hồng Kông lộ ảnh nóng bị tố là gái bao

Chủ nhật, 11/08/2013 | 07:21
Tammy Ouyang liên tục vướng phải scandal khiến hình ảnh của thí sinh này trong cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Bước ngoặt cuộc đời của Hoa hậu Hong Kong đầu tiên

Thứ 4, 26/06/2013 | 08:24
Nhờ vẻ đẹp trời cho, Lý Lan từ cô gái con nhà nghèo trở thành người trong giới thượng lưu.

Nhan sắc mỹ nhân Hong Kong trong thập niên 90

Thứ 2, 08/07/2013 | 09:37
Triệu Nhã Chi, Chung Sở Hồng, Mâu Khiên Nhân, Lý Gia Hân... đều là những mỹ nhân tuyệt sắc của Hong Kong trong những năm 90.

Người đẹp 9X 'đổi vận' nhờ phim sex Hong Kong

Chủ nhật, 23/06/2013 | 09:42
Từ diễn viên vô danh, sau khi mạnh dạn khoe thân trên màn ảnh phim cấp ba, Lam Yến đã "tỏa sáng", được nhiều người "biết mặt, nhớ tên". Cùng niềm vui với cô là Ngô Tình Tình và Vương Lý Đan Ni.

Thí sinh Hoa hậu Hong Kong bị tố là người đồng tính

Thứ 5, 13/06/2013 | 20:15
Lâm Chỉ Gia được cho là thích chơi bời, bám người giàu và 'có vấn đề về giới tính'.