“Biểu tượng sex” Marilyn Monroe bị bạn diễn bôi nhọ

“Biểu tượng sex” Marilyn Monroe bị bạn diễn bôi nhọ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
0
Nữ diễn viên Jean Kent nói rằng "Biểu tượng sex" Marilyn Monroe là người bẩn thỉu và luộm thuộm...

Dù Người đàn bà gợi tình nhất thế giới Marilyn Monroe đã qua đời từ rất nhiều năm trước nhưng những câu chuyện về bà vẫn không ngừng được kể tiếp. Mới đây, nữ diễn viên Jean Kent, hiện đã bước sang tuổi 91, bạn diễn cùng với Marilyn trong bộ phim The Prince and the Showgirl năm 1957 đã lên tiếng kể lể những tật xấu đầy bất ngờ của người đẹp gợi tình này.

Sự kiện - “Biểu tượng sex” Marilyn Monroe bị bạn diễn bôi nhọ

Marilyn Monroe đến giờ vẫn được coi là biểu tượng sắc đẹp tại Holywood

Bà Jean Kent bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình từ năm 1931 và khi trả lời báo chí, bà luôn nói rằng mình không thể chịu đựng nổi khi được hỏi về quãng thời gian hợp tác chung với “biểu tượng sex” của một thời.

Theo nữ diễn viên Jean Kent, Marilyn Monroe không bao giờ đến đúng giờ và luôn ép bạn diễn nam phải uống rượu trong mỗi cảnh quay mà nữ diễn viên này cho là khó nhằn. Nữ diễn viên Jean Kent còn nói thêm rằng bà rất buồn khi phải nói về những tật xấu của người bạn diễn quá cố và nữ diễn viên này cũng đã từ chối xuất hiện trong bộ phim tài liệu được làm để tưởng nhớ 50 năm Marilyn Monroe qua đời.

Trả lời trên trang Daily Mail của Anh, bà Jean cho biết nếu như bất kỳ ai tình cờ gặp Marilyn Monroe trên đường phố, họ sẽ không thể nghĩ được rằng mình vừa được diễn kiến một trong những “biểu tượng sex” nổi tiếng nhất trên thế giới.

Bà Jean cũng cho biết thêm rằng khi đóng chung trong bộ phim The Prince and the Showgirl, Marilyn Monroe đã khiến nam diễn viên Laurence Olivier, người diễn cặp với bà thấy như mình già đi đến 15 tuổi bởi cách làm việc vô tổ chức và thiếu chuyên nghiệp của mình

Miêu tả Marilyn Monroe giống như là một người bẩn thỉu và luộm thuộm, nữ diễn viên Jean Kent cho biết: “Marilyn Monroe không bao giờ tới đúng giờ và không bao giờ tuân thủ theo kịch bản đã có sẵn khi phải quay lại lần thứ hai. Marilyn cũng không thể tự mình làm bất cứ việc gì nếu không có sự trợ giúp của người hỗ trợ diễn xuất Paula Strasberg. Mỗi khi có cảnh quay, Paula phải thị phạm trước cho Marilyn. Điều này khiến Larry Olivier phát điên và yêu cầu Paula không được làm như vậy nữa. Tuy nhiên, Marilyn không chịu làm việc chừng nào Paula được phép quay trở lại và làm mẫu cho cô ta trước mỗi cảnh quay. Tôi thấy tội nghiệp cho Larry, nhìn anh ấy như già đi đến 15 tuổi trong quá trình hợp tác đóng phim vơi cô ta".

Ngoài ra, nữ diễn viên này còn cho biết thêm rằng, nam diễn viên Richard Wattis, người có khá nhiều cảnh quay với Marilyn trong bộ phim này cũng phải uống rất nhiều rượu bởi liên tục phải quay đi quay lại những cảnh mà ông đóng cùng với quả bom sex này.

Đây không phải là lần đầu tiên một bạn diễn của Marilyn trong bộ phim The Prince and the Showgirl lên tiếng ca than về con người cũng như thói quen làm việc vô tổ chức của Marilyn Monroe. Chính bạn diễn của Marilyn trong phim, Larry Olivier từng bóng gió nói về cô với những người trong đoàn làm phim với những lời miêu tả rất khó nghe về nữ diễn viên gợi cảm này. Trong khi tất cả mọi diễn viên, kể cả những vai phụ nhất đều phải đến sớm để chuẩn bị và bàn bạc trước mỗi cảnh quay, thì Marilyn không bao giờ tới đúng giờ để tham gia cùng mọi người.

Larry thậm chí từng nói thẳng vào mặt Monroe rằng: “Cô phải cố gắng để trở thành một người gợi cảm đi”. Marilyn vốn được xem là một người phụ nữ gợi cảm được mọi đàn ông khao khát nên cô cảm thấy bị xúc phạm khi bị bạn diễn nói vỗ thẳng vào mặt và bày tỏ thái độ khinh ghét ra mặt như vậy.

Cho tới tận ngày nay, Marilyn Monroe vẫn được xem là biểu tượng sex vĩ đại nhất của thế kỷ 20 và vẻ đẹp của bà vẫn khiến nhiều diễn viên của thời hiện đại phải khao khát. Marilyn bắt đầu sự nghiệp là một người mẫu rồi dần chuyển sang điện ảnh. Vai chính trong bộ phim Some Like It Hot năm 1959 đã đưa Marilyn Monroe trở thành một huyền thoại trong lịch sử điện ảnh Thế giới. Năm 1962, bà đột ngột qua đời ở tuổi 36 vì sử dụng thuốc an thần quá liều khiến cả thế giới bàng hoàng và tiếc nuối cho một nhan sắc.

Minh Nhật (theo Telegraph)


Tag: phép quay