Big C Thăng Long 'giam lỏng' khách hàng

09:33 07/03/2013

Với lý do “máy soát vé ở siêu thị bị trục trặc,” nhân viên an ninh Siêu thị Big C Thăng Long đã không cho hàng trăm khách hàng ra về.

Sự việc xảy ra vào khoảng 18h45 ngày 6/3, tại Siêu thị Big C Thăng Long, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Xã hội - Big C Thăng Long 'giam lỏng' khách hàng

Hàng trăm khách hàng không được ra về vì không mang theo giấy tờ xe và chứng minh thư.

Có mặt tại bãi gửi xe của siêu thị vào thời điểm trên, PV nhận thấy hàng trăm xe máy xếp hàng dài nối đuôi nhau chôn chân đứng chờ nhân viên kỹ thuật tới khắc phục sự cố. Nhiều người không hiểu lý do tại sao mình không được ra về bấm còi inh ỏi, la ó đòi câu trả lời thỏa đáng của siêu thị.

Theo tìm hiểu của PV thì những trường hợp khách hàng có giấy tờ xe đầy đủ, có bằng lái và chứng minh nhân dân thì được ra về. Những ai không có thì bị “nhốt” lại. Tuy nhiên, không phải ai ra đường cũng mang theo giấy tờ xe.

Xã hội - Big C Thăng Long 'giam lỏng' khách hàng (Hình 2).

Phải mất gần 1 tiếng, máy soát vé của siêu thị mới được khắc phục và khách hàng mới được ra về.

“Chúng tôi có vé xe, có chìa khóa để khởi động xe, máy soát vé ở siêu thị bị hỏng là lỗi của siêu thị. Cớ gì mà họ giữ phương tiện của chúng tôi ở đây,” một khách hàng bức xúc nói.

Phải gần 1 tiếng sau, máy soát vé của siêu thị mới được khắc phục, các khách hàng ra về với tâm trạng vô cùng bức xúc.

Quyết Nguyễn

Bạn đang đọc bài viết Big C Thăng Long 'giam lỏng' khách hàng tại chuyên mục Xã hội của báo điện tử Người Đưa Tin. Mọi thông tin góp ý, chia sẻ xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan@nguoiduatin.vn.

Cùng chuyên mục