Bill Gates chê iPad không tiện lợi

Bill Gates chê iPad không tiện lợi

Thứ 5, 09/05/2013 | 08:16
0
Nhà đồng sáng lập nổi tiếng của Microsoft là Bill Gates nói rằng nhiều người dùng iPad đang tỏ ra “nản lòng” với sản phẩm máy tính bảng từ Apple.

Trong cuộc phỏng vấn trên đài CNBC hôm 6/5, vị tỷ phú đình đám trong làng công nghệ thế giới bày tỏ: “Họ không thể gõ, họ không thể tạo ra các văn bản, họ không có Office ở iPad.”

Công nghệ - Bill Gates chê iPad không tiện lợi

Bill Gates chê iPad không tiện lợi Theo Bill Gates, sự thay thế xứng đáng là sản phẩm Surface của Microsoft, với khả năng “cơ động của một chiếc máy tính bảng, cùng tính năng phong phú của một chiếc máy tính cá nhân,” nhờ có bàn phím vật lý hỗ trợ khả năng nhập liệu cũng như dùng được phần mềm Office.

Các ý kiến trên vẫn cần thời gian kiểm chứng, nhất là trong bối cảnh Apple iPad tiếp tục giữ vững ngôi vương trong các cuộc khảo sát về mức độ hài lòng của người tiêu dùng cùng thành tích tiêu thụ vượt trội, trong khi sức bán Surface trong giai đoạn đầu lại vô cùng tệ hại.

Theo Thông tấn xã Việt Nam

Nếu GS Ngô Bảo Châu và Bill Gates đi xin việc ở Việt Nam

Thứ 2, 08/04/2013 | 08:07
Dưới con mắt của nhiều người nước ngoài, công chức Việt Nam là nghề sướng nhất. Sướng là bởi vì, như Phó thủ tướng Nguyễn Xuân phúc nói, có tới 30% công chức sáng cắp ô đi, tối cắp về, có cũng được mà không có cũng được...

Tiết lộ hồ sơ xin việc của Bill Gates khi còn sinh viên

Thứ 6, 05/04/2013 | 15:06
Trước khi trở thành tỷ phú giàu thứ 2 thế giới như hiện nay, chàng sinh viên Bill Gates cũng giống như tất cả những người khác phải viết hồ sơ để xin việc. Hồ sơ xin việc năm 18 tuổi của Bill Gates vừa được mang ra triển lãm đã hé lộ bí mật thú vị.

Bill Gates cũng 'bái phục' Steve Jobs

Thứ 3, 12/03/2013 | 09:15
Trong chương trình talk show trào phúng Colbert Report của Mỹ, tỉ phú Bill Gates đã thừa nhận với người dẫn chương trình Stephen Colbert rằng: người đứng đầu quá cố của Hãng Apple đồng thời là đối thủ cạnh tranh mãi mãi của mình Steve Jobs là "siêu hơn và nhanh nhạy hơn".

Bill Gates từ chối trở lại Microsoft

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
Sau sự trì trệ của Microsoft, nhiều người đổ lỗi cho giám đốc điều hành hiện tại Steve Ballmer và mong muốn Bill Gates trở lại. Tuy nhiên, lời kêu gọi này đã không được chấp nhận.