Bình An nói gì khi bị chê diễn nhạt như

Bình An nói gì khi bị chê diễn nhạt như "bình hoa di động"?

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 21/08/2022 | 19:53
0
Mới đây, Bình An vào vai Quân trong phim Ga-ra hạnh phúc, nhiều khán giả đã chê diễn xuất của nam diễn viên. Vậy anh nói gì về những nhận xét trái chiều về mình?

Trở lại màn ảnh nhỏ trong phim mới Ga-ra hạnh phúc, Bình An đón nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả vì tiếp tục đảm nhận vai “phi công trẻ”. Anh đóng vai Quân - một chàng trai đang gây dựng sự nghiệp. Dù đang chính thức yêu đương với Sơn Ca (Quỳnh Kool) nhưng vẫn quan hệ ngoài luồng với cấp trên là giám đốc Cẩm Khê (Diễm Hương).

Văn hoá - Bình An nói gì khi bị chê diễn nhạt như 'bình hoa di động'?

Diễn viên Bình An.

Dù là gương mặt quen thuộc của nhiều dự án phim VFC và nhận được nhiều lời khen ngợi về ngoại hình điển trai, song nam diễn viên cũng nhận không ít ý kiến trái chiều về diễn xuất. Nhiều khán giả cho rằng Bình An còn nhạt nhòa, diễn đơ như "bình hoa di động" gây thất vọng.

Chia sẻ về những nhận xét trái chiều về mình, Bình Anh cho PV biết: "Khi bị chê, tôi cũng buồn chứ, thậm chí tôi từng nghĩ đến việc bỏ nghề, tìm kiếm công việc khác để bớt áp lực. Nhưng nghĩ lại thời mới bắt đầu làm nghề, diễn còn đơ hơn, giọng nói còn bị ngọng (nói giọng địa phương), đi casting (thử vai) không biết bao nhiêu phim mà chỉ nhận được những cái lắc đầu của đạo diễn, nhưng tôi đã vượt qua và trưởng thành hơn từng ngày. Hiện tại, tôi chỉ nỗ lực cho từng vai diễn, hoàn thiện mình hơn nữa. Tôi tự nhủ rằng, khi tràn đầy năng lượng tích cực, tôi sẽ đạt được thành công bằng sự cố gắng của mình”.

Đây không phải là lần đầu tiên Bình An nhận vai diễn yêu người hơn tuổi là cấp trên. Trước đó, ở bộ phim Những cô gái trong thành phố, Bình An vào vai Tùng - một chàng trai nghèo cặp bồ với nữ đại gia Xuân (Ngọc Crystal Eyes).

"Khi nhận bất cứ vai diễn nào, tôi đều cố gắng miễn là được cống hiến, được làm phim, được trải nghiệm và được học hỏi. Làm vai tốt để được mọi người yêu quý thì Bình An có nhiều vai rồi.

Tuy nhiên, mình rất sợ mọi người cho rằng như thế là nhàm chán, một màu. Thế nên 2 năm gần đây, An chỉ nhận những vai phản diện, vai để bị ghét. Đương nhiên, khi nhận vai phản diện, Bình An luôn sẵn sàng đón nhận "gạch đá" cũng như những ý kiến trái chiều về mình. Khán giả càng khắt khe thì Bình An càng nỗ lực để cố gắng hơn" - Bình An cho biết thêm.

Văn hoá - Bình An nói gì khi bị chê diễn nhạt như 'bình hoa di động'? (Hình 2).

Cảnh thân mật giữa Bình Anh và Quỳnh Kool phim Ga-ra hạnh phúc.

Trong phim Ga-ra hạnh phúc, Bình Anh đóng vai yêu Quỳnh Kool, hai người có những cảnh hôn thân mật, khi được hỏi, diễn cảnh này, anh có phải "xin phép" người yêu không? Bình An cho hay: "Bình An và bạn gái đã gắn bó bên nhau được 5 năm - một quãng thời gian chưa dài nhưng cũng đủ để hai đứa hiểu nhau. Ga-ra hạnh phúc cũng không phải phim đầu tiên tôi làm có cảnh hôn, thực ra là chưa phim nào mình làm mà không có cảnh hôn cả. Điều mà tôi trân trọng nhất là luôn có một người đồng hành thấu hiểu và thông cảm cho công việc của mình".

Bình An sinh năm 1993, là diễn viên trẻ tiềm năng với gương mặt sáng, chiều cao 1,82 m. Anh từng tham gia nhiều phim như Zippo, Mù tạt và em, Ngược chiều nước mắt, Tình khúc Bạch Dương, Đi qua mùa hạ, Chạy trốn thanh xuân, Mối tình đầu của tôi, Yêu hơn cả bầu trời, Mặt nạ gương... Ngoài đời, diễn viên sắp cưới Á hậu Phương Nga.

 

Bóc giá xế hộp "cưng" Bình An thường xuyên đón đưa Á hậu Phương Nga

Thứ 4, 27/01/2021 | 14:07
Nam diễn viên "Chạy trốn thanh xuân" - Bình An không ngại ngần chi tiền tỷ tậu xế hộp sang Mercedes.

[E] Á hậu Phương Nga: “Lần đầu hé lộ điểm yếu của bản thân và “quy tắc ngầm” với bạn trai Bình An”

Thứ 2, 03/08/2020 | 08:00
Cuộc sống hiện tại của Á hậu Phương Nga khá vẹn toàn. Ở tuổi 22, mỹ nhân Hà Nội có trong tay những thứ mà bao cô gái hằng ao ước: Sắc vóc, tài năng, học vấn và một tình yêu đẹp như mơ. Nhưng, phía sau nụ cười viên mãn ấy, Phương Nga vẫn có những bí mật chưa một lần bật mí. Trong talkshow độc quyền với Tạp chí Người Đưa Tin Pháp luật, nàng Á hậu lần đầu tiết lộ những điểm yếu của bản thân và “quy tắc ngầm” trong chuyện tình yêu với bạn trai Bình An.

Á hậu Phương Nga lần đầu lên tiếng về tin đồn hẹn hò với diễn viên Bình An

Thứ 6, 28/09/2018 | 17:12
Sau nhiều ngày im lặng, Á hậu Phương Nga chính thức lên tiếng về tin đồn bí mật hẹn hò diễn viên Bình An.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Tuyên Quang: Người Dao trên vùng cao Lâm Bình làm du lịch

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:15
Những năm gần đây, nhiều đồng bào dân tộc thiểu số ở vùng cao Tuyên Quang đã biết khai thác thế mạnh văn hóa bản địa để phát triển kinh tế bằng dịch vụ, du lịch.

Đà Nẵng tổ chức chương trình nghệ thuật Tháng 3 hoan ca

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:15
Theo Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Đà Nẵng, tối 29/3, tại Công viên Apec (quận Hải Châu) sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật miễn phí.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Lập chợ cho phụ nữ đơn thân tại Cần Thơ: Dân mạng hào hứng tranh luận

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:37
Giám đốc Sở Công Thương Cần Thơ Hà Vũ Sơn cho biết đang liên hệ với chủ đầu tư về việc thành lập chợ dành cho phụ nữ đơn thân.

Nhiều hoạt động văn hoá diễn ra tại sự kiện “Tây Ninh–khúc hát tự hào"

Thứ 4, 27/03/2024 | 17:21
UBND tỉnh Tây Ninh sẽ tổ chức các hoạt động bắn pháo hoá, trình diễn nghệ thuật 3D nhằm chào mừng 49 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước.