Bình gas mini cướp sinh mạng 3 người

Bình gas mini cướp sinh mạng 3 người

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
– Một vụ nổ bình gas nghiêm trọng tại Cà Mau đã cướp đi sinh mạng của 3 người và khiến 2 người khác bị thương nặng. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do nổ bình gas mini.

Theo tin từ Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ - Công an tỉnh Cà Mau, tối 22/2, tại dãy phòng trọ cho thuê của ông Lê Văn Thường, 52 tuổi, ở hẻm Xóm Mới, đường Lê Hồng Phong, phường 8, thành phố Cà Mau đã xảy ra vụ nổ bình khí đốt hóa lỏng và gây cháy làm 3 người chết cháy và 2 người bị thương phải đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Xã hội - Bình gas mini cướp sinh mạng 3 người

Căn phòng bị cháy

Các nạn nhân xấu số tử vong là Nguyễn Văn Lâm (sinh năm 1971), Nguyễn Hoài Em (sinh năm 1986) và cháu Huỳnh Phạm Phước Hào 10 tháng tuổi.

Hai nạn nhân bị thương là chị Phạm Kim Nhi (sinh năm 1988) mẹ cháu Hào và ông Huỳnh Văn Dũng (sinh năm 1963, chủ hộ thuê phòng trọ).

Vụ nổ làm thiệt hại một phòng trọ diện tích gần 30 m2, nhà cấp 4 và một số tài sản của ông Dũng.

Nguyên nhân vụ nổ bước đầu được xác định là do nổ bình gas mi ni. Trước khi vụ nổ xảy ra, tại phòng trọ của ông Dũng đang diễn ra tiệc nhậu với những người bạn hàng xóm.

Theo một người dân sống xung quanh dãy nhà trọ, gia đình ông Dũng hằng ngày có sang chiết gas dịch vụ.

Theo nhận định của cơ quan chức năng, có thể trong lúc nhậu, gia đình ông Dũng sang chiết gas để nấu nướng hoặc sang chiết cho khách nên gây ra vụ cháy nổ.

Xã hội - Bình gas mini cướp sinh mạng 3 người (Hình 2).

Anh Huỳnh Văn Thuận - cha của bé Hào khóc ngất khi nghe tin con mất, cha và vợ bị thương. (Ảnh: Thanh niên)

Sau khi đám cháy bốc lên, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ - Công an tỉnh Cà Mau đã huy động 25 cán bộ chiến sĩ và 3 xe chữa cháy kết hợp cùng lực lượng quần chúng nhân dân tham gia chữa cháy. Sau gần 15 phút đám cháy được khống chế và rất may không lây lan ra khu vực xung quanh.

Chia sẻ với mỗi gia đình có người bị chết, lãnh đạo Ủy ban Nhân dân thành phố Cà Mau đã hỗ trợ mỗi gia đình số tiền 5 triệu đồng.

D. Linh