Bình yên nhé, người yêu cũ

Bình yên nhé, người yêu cũ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
0
Thế giới quá rộng để những người đã từng yêu nhau có thể trở về bên nhau.

Chỉ là hôm nay em cảm thấy rất lạnh.

Chỉ là hôm nay em nhớ cái cảm giác đã từng ngồi sau xe ai đó để lang thang khắp Hà Nội trong những ngày giá rét.

Chỉ là em nhớ ai đó nói em phải luôn mặc ấm. Ai đó nhắc em phải ngâm chân trước khi đi ngủ. Ai đó dặn em đi chơi thì đừng uống quá nhiều. Ai đó bảo em đừng thức khuya. Ai đó nấu cơm cho em ăn. Ai đó ở bên cạnh chăm sóc em trong những ngày em bị ốm.

Em đã yêu ai đó trong 18 tháng.

12 tháng sau khi chia tay...

Em vẫn không tìm được cách mở lòng mình.

Pháp luật - Bình yên nhé, người yêu cũ

Người ta nói: ”Đừng bao giờ cố gắng yêu lại người cũ. Vì yêu một người mình từng yêu cũng giống như việc đọc lại một quyển sách đã từng đọc hết lần này, đến lần khác khi bản thân bạn đã biết trước được cách kết thúc sẽ diễn ra... và nó sẽ không thay đổi!”

Ngày còn yêu nhau, ai đó ghi nhớ tất cả mọi thứ về em.

Ngày không còn yêu nhau, ai đó sẵn sàng bỏ mặc em trong những lúc em cần sự giúp đỡ nhất.

Con gái, chẳng thể nào nhớ hết những yêu thương mà người khác dành cho mình, nhưng lại không bao giờ có thể quên và tha thứ cho những nỗi đau mà họ mang lại.

Có thể anh đã hối hận khi rời xa em. Có thể anh đã kịp nhận ra những gì em đã từng nói là đúng. Có thể anh vẫn còn yêu em. Có thể trong sâu thẳm một góc trái tim nào đó, em vẫn còn dành tình cảm cho anh.

Nhưng em sẽ không quay lại. Sau dấu chấm câu sẽ không còn dấu phẩy. Em phải học cách bắt đầu đọc một quyển sách mới. Dù khó, nhưng không có nghĩa là không thể, phải không ?

Có lẽ người đến sau, sẽ chẳng đủ tinh ý để nhận ra rằng em rất sợ sang đường một mình. Người đến sau, sẽ không còn hì hụi bóc tỏi để làm giấm ớt cho em ăn. Người đến sau, sẽ không bỏ những trận bóng đá hay để cùng em đi dạo. Nhưng người đến sau, sẽ yêu em theo cách của riêng họ và sẽ ở bên cạnh khi em gặp khó khăn. Em sẽ yêu người đến sau bằng tuổi thanh xuân và cả những đổ vỡ của tình yêu trước.

Dù Trái đất tròn, nhưng thế giới là quá rộng, để những người đã từng yêu nhau có thể trở về bên nhau.

Bình yên nhé, người yêu cũ!

Phương Thu (blog Việt)


Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.