BlackBerry giới thiệu Secure Work Space dành cho iOS và Android

BlackBerry giới thiệu Secure Work Space dành cho iOS và Android

Thứ 4, 26/06/2013 | 07:52
0
Dịch vụ này có chức năng tương tự như BlackBerry Balance trên các máy BB 10, giúp tách dữ liệu của cá nhân và dữ liệu công ty ra làm 2 phần riêng biệt để tránh thất thoát dữ liệu nhạy cảm.

> Tin tức công nghệ hấp dẫn, thiết thực và nhanh nhất tại Nguoiduatin.vn

Có rất nhiều doanh nghiệp hiện đang sử dụng giải pháp bảo mật của BlackBerry nhưng không phải nhân viên nào cũng dùng máy của hãng, tuy nhiên họ đều muốn dữ liệu của công ty mình được bảo mật ở mức cao nhất. Đó là lý do BlackBerry ra mắt dịch vụ Secure Work Space dành riêng cho hai nền tảng di động phổ biến nhất hiện nay là iOS, Android và chạy trên các máy chủ BES 10 (với số lượng 18.000 máy chủ) của hãng. Dịch vụ này có chức năng tương tự như BlackBerry Balance trên các máy BB 10, giúp tách dữ liệu của cá nhân và dữ liệu công ty ra làm 2 phần riêng biệt để tránh thất thoát dữ liệu nhạy cảm.

Công nghệ - BlackBerry giới thiệu Secure Work Space dành cho iOS và Android 

Secure Work Space (SWS) khi chạy trên iOS/Android sẽ tạo thêm một không gian làm việc tách biệt với các ứng dụng còn lại. Bên trong SWS sẽ có thêm các ứng dụng được bảo mật bao gồm trình duyệt web, email, lịch, danh bạ và ứng dụng chỉnh sửa văn bản Documents To Go. Các ứng dụng này khi hoạt động sẽ được bảo mật cả về nội dung lẫn đường truyền kết nối bởi các máy chủ BES 10 nên sẽ đảm bảo được tính bảo mật cao, hạn chế tình trạng bị đánh cắp dữ liệu. Người dùng cần phải đăng nhập vào SWS để sử dụng các ứng dụng trong đó và dữ liệu bên trong sẽ không thể chia sẻ ra bên ngoài.

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Đài Trang

Dự kiến bán được hơn 14 triệu BlackBerry 10 trong năm nay

Thứ 6, 21/06/2013 | 11:40
Đây là tin vui dành cho các fan trung thành của BlackBerry khi công ty của họ đang có dấu hiệu hồi phục tốt.

BlackBerry Z10 dính lỗi bảo nghiêm trọng

Thứ 6, 21/06/2013 | 08:23
Smartphone hàng đầu của Blackberry đã tồn tại lỗ hổng phần mềm khiến các hacker có thể dễ dàng truy cập vào thiết bị để đánh cắp dữ liệu. BlackBerry đã lập tức thông báo tới người dùng khi ngay khi phát hiện ra vấn đề.

RIM - Mẹ đẻ của BlackBerry đang cơn 'hấp hối'

Thứ 3, 18/06/2013 | 15:21
29 năm, một chặng đường không quá dài nhưng cũng không hề ngắn, RIM tạo ra BlackBerry - chiếc điện thoại mang phong cách hết sức riêng biệt và khởi nguồn của sự đam mê mãnh liệt nơi người dùng. Tuy nhiên, nhìn nhận vào hiện tại thì BlackBerry đang gặp rất nhiều khó khăn và có nguy cơ thất bại. Trong bài báo này, chúng ta sẽ cùng nhìn lại chặng đường phát triển 29 năm qua của RIM cũng như những bài học xương máu.

Thông tin mới về BlackBerry Q5

Thứ 3, 18/06/2013 | 08:44
Sau khi cung cấp bản quyền phần mềm cho các nhà sản xuất từ hơn một quý trước, Blackberry đã đặt hàng trước từ 60-90% số lượng linh kiện cần thiết cho việc sản xuất Q5.