Blogger Ngọc Long: Chỉ có yêu thương mới thấy nồng nàn hương Tết!

Blogger Ngọc Long: Chỉ có yêu thương mới thấy nồng nàn hương Tết!

Thứ 4, 01/02/2017 | 14:46
0
Đối với Blogger Ngọc Long Tết là dịp để mỗi người con có dịp trao cho người thân bên mình những cái ôm nồng ấm nghĩa tình.

Thời gian vừa qua, càng đến những ngày cận Tết Nguyên Đán 2017 trên mạng xã hội càng xuất hiện những chủ đề bàn tán sôi nổi như: Có nên gộp Tết tây và Tết ta? Tết xưa và nay có gì khác biệt...trong đó chủ đề Tết có nên đi du lịch hay không cũng đã vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng.

Mạng ảo - Đời thực - Blogger Ngọc Long: Chỉ có yêu thương mới thấy nồng nàn hương Tết!

 Tết có nên đi du lịch gây tranh cãi (Ảnh minh họa).

Một số cộng đồng mạng mê xê dịch cho rằng, họ làm việc cả năm vất vả cũng muốn được nghỉ ngơi, thảnh thơi nên đi du lịch dịp này không có vấn đề gì. Thế nhưng, số khác lại phản bác, tết là dịp sum vầy, quây quần mà lại đi du lịch thì không chấp nhận được.

Trước những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng về ý kiến trên, PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc trao đổi với blogger Nguyễn Ngọc Long - một nhân vật có tiếng và uy tín trong lĩnh vực truyền thông.

Mạng ảo - Đời thực - Blogger Ngọc Long: Chỉ có yêu thương mới thấy nồng nàn hương Tết! (Hình 2).

 Anh Nguyễn Ngọc Long cho rằng tết là thời khắc để các gia đình sum họp, đoàn viên.

Theo anh Ngọc Long, Tết là thời khắc gia đình đoàn viên sum họp, gắn kết yêu thương, buộc chặt lại sợi dây tình cảm vắt qua nhiều thế hệ. Sẽ chẳng còn Tết nữa nếu thiếu bất cứ một thành viên nào đó của gia đình trong giây phút chuyển giao giữa năm cũ và năm mới trên mảnh đất quê hương.

“Hãy nói lời yêu thương ông bà cha mẹ, hãy trao cho họ những cái ôm nồng ấm nghĩa tình, hãy cùng chúng tôi làm sống lại một cái Tết đậm màu xưa cũ. Và hãy yêu thương đi, chừng nào còn có thể yêu thương. Vì chỉ có yêu thương, chúng ta mới có những ngày tháng nồng nàn hương Tết”, anh Ngọc Long chia sẻ.

Theo anh Nguyễn Ngọc Long, ra đi là để trở về và trở về là để đoàn viên sum họp. Với anh Long Tết là dịp sum họp vì thế những người con xa quê, những người đang muốn “xách ba lô lên và đi” cũng hãy trở về bên vòng tay ấm áp của gia đình, để nhớ về ký ức tết xưa để thấy yêu thương gia đình hơn, yêu thương cuộc sống hơn.

Mạng ảo - Đời thực - Blogger Ngọc Long: Chỉ có yêu thương mới thấy nồng nàn hương Tết! (Hình 3).

 Hãy trở về bên vòng tay ấm áp của gia đình (Ảnh minh họa).

Anh Nguyễn Ngọc Long nhấn mạnh: “Hạnh phúc biết bao cho những người con còn cha còn mẹ, còn có một mái ấm để trở về. Hãy yêu bố mẹ mình thật lòng, thật nhiều. Bởi, sẽ có lúc bạn không còn cơ hội để yêu họ nữa”.

Thanh Lam

Cùng tác giả

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Triệu tập kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:33
Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6, chia thành 2 đợt họp tập trung tại nhà Quốc hội.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.

Hoàn thiện quy định về chính sách thuế giá trị gia tăng

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Nội dung sửa đổi, bổ sung tại dự thảo Luật liên quan tới quy định đối với: Người nộp thuế; đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng...

Ủy ban Thường vụ Quốc hội bế mạc phiên họp thứ 32

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:17
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thảo luận kỹ lưỡng đối với 6 dự án Luật sẽ trình Quốc hội cho ý kiến lần đầu tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.