BMW 8-Series hoàn toàn mới trình làng

BMW 8-Series hoàn toàn mới trình làng

Thứ 2, 29/05/2017 | 00:35
0
Sản phẩm mới nhất của thương hiệu Đức là sự kết hợp toàn vẹn giữa tính năng động thể thao và sang trọng đẳng cấp.

8-Series là mẫu coupe thể thao hạng sang thế hệ mới, được BMW giới thiệu trong khuôn khổ sự kiện Concorso d’Eleganza Villa d’Este 2017 khai mạc vào ngày 26/5 vừa qua. Xe hiện đang ở dạng concept và sẽ được hoàn thiện để sản xuất thương mại vào năm 2018.

Trước đây, BMW đã từng sản xuất một dòng xe 2 cửa cỡ lớn cũng mang tên 8-Series trong khoảng thời gian 1989-1999. Vì vậy, chiếc 8-Series lần này có thể được xem là thế hệ thứ 2, nối tiếp tinh thần của chiếc cũ. Mẫu mới giữ lại cấu trúc thân xe tổng thể, nhưng ứng dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại.

Thị trường - BMW 8-Series hoàn toàn mới trình làng

Mặt trước 8-Series mới là lưới tản nhiệt hình bầu dục và cụm đèn pha laser sắc sảo. Bên hông là bộ mâm hợp kim kích thước lớn lên đến 21 inch. Gương hậu nhỏ và cửa không có tay nắm. Mui xe dốc xuống phía sau đúng kiểu coupe. Trên nắp cốp sau có cánh lướt gió tăng cường hiệu năng khí động học. Ống xả hình thang.

Nội thất bên trong 8-Series mới được đầu tư với ghế bọc da Merino cao cấp, phối 2 màu nâu và trắng hài hòa, khung bằng sợi carbon. Hàng loạt chi tiết bằng nhôm đánh bóng thủ công và sợi carbon. Núm xoay điều khiển iDrive thậm chí còn được làm từ thủy tinh Swarovski sang trọng.

BMW hiện chỉ tiết lộ rằng 8-Series sẽ vận hành bằng hệ dẫn động cầu sau. Mọi thông tin về động cơ sử dụng cho xe đều được giữ kín.

Theo Dân việt