BMW i8 - 'Mốt' mới của đại gia Việt

BMW i8 - 'Mốt' mới của đại gia Việt

Thứ 3, 15/09/2015 | 16:09
0
Chỉ trong vòng vài tháng qua, gần chục siêu xe BMW i8 đã được các đại gia Việt Nam "tậu" về nhằm thỏa mãn niềm đam mê chơi xe.

Xe++ - BMW i8 - 'Mốt' mới của đại gia Việt

'

BMW i8 - 'Mốt' mới của đại gia Việt

Trong những ngày đầu tháng 6/2015, giới mê xe Việt Nam đã có dịp xôn xao trước hình ảnh một cặp BMW i8 "đập hộp" được đưa về nước. Đây chính là hai chiếc BMW i8 đầu tiên đặt chân đến Việt Nam.

Người đầu tiên tại VN sở hữu BMW i8 chính là thiếu gia Phan Thành , chồng sắp cưới của Midu. Chiếc BMW i8 mà thiếu gia Sài thành chọn mua được sơn màu xám bút chì.

Xe++ - BMW i8 - 'Mốt' mới của đại gia Việt (Hình 2).

BMW i8 của thiếu gia Phan Thành

Chiếc BMW i8 thứ 2 màu trắng cũng đã có chủ, chính là nữ chủ nhân quán cà phê New Life với bộ sưu tập siêu xe khủng nhất VN, trong đó bao gồm Ferrari 458 Italia, Lamborghini Murcielago LP670_4 SV và Lamborghini Murcielago LP 640.

Giữa tháng 6, mẫu xe thể thao hybrid thứ 3 xuất hiện tại Việt Nam. Không lâu sau, xe đã tìm thấy chủ nhân và đeo biển số trắng.

Xe++ - BMW i8 - 'Mốt' mới của đại gia Việt (Hình 3).

BMW i8 "thi nhau" về Việt Nam

Chiếc thứ 4, màu xám, cùng với siêu bò Lamborghini Huracan LP610-4 thông quan vào chiều ngày 22/6 và được đưa về một salon tư nhân tại quận 5.

Liên tiếp sau đó là một loạt xe BMW i8 được nhập khẩu về Việt Nam và thuộc sở hữu của các đại gia yêu chuộng xe hơi thể thao.

Gần đây nhất, chiếc BMW i8 màu xanh ngọc độc nhất Việt Nam xuất hiện tại cảng VICT, TP.HCM vào ngày 31/8. Đây được cho là siêu xe BMW i8 thứ 2 tại thủ đô Hà Nội sau gần 10 chiếc khác cập bến Sài thành.

Xe++ - BMW i8 - 'Mốt' mới của đại gia Việt (Hình 4).

Một chiếc BMW i8 trên đường phố Sài Gòn

Điều gây sốc là chủ nhân của siêu xe này được cho là nam sinh cấp 3, sinh năm 1997, hiện học một trường q