Bộ ảnh áo dài dát vàng mê hoặc ở “ngôi làng biển” Nam Phú Quốc

Bộ ảnh áo dài dát vàng mê hoặc ở “ngôi làng biển” Nam Phú Quốc

Thứ 6, 01/12/2017 | 18:18
0
Sau màn xuất hiện ấn tượng tại tuần lễ thời trang Couture Fashion Week tại New York, Mỹ vừa qua, bộ sưu tập “Sen vàng” của Đỗ Trịnh Hoài Nam lại một lần nữa trở lại.

Sự trở lại lần này là trong bộ ảnh độc đáo với bối cảnh thiết kế dự án biệt thự Sun Premier Village Kem Beach Resort tại Nam đảo Ngọc. Giới mộ điệu vừa ngạc nhiên vừa tò mò về sự kết hợp khác lạ này.

Giải trí - Bộ ảnh áo dài dát vàng mê hoặc ở “ngôi làng biển” Nam Phú Quốc
 

Không phải sàn diễn thời trang thông thường, Henri Hubert- giám đốc sáng tạo thời trang nổi tiếng với 35 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang tại nhiều quốc gia đã tái hiện ấn tượng các mẫu “Sen vàng” trong bộ ảnh 3D phối cảnh dự án biệt thự Bãi Kem, dựa trên những nét đồng điệu của hai sản phẩm.

Giải trí - Bộ ảnh áo dài dát vàng mê hoặc ở “ngôi làng biển” Nam Phú Quốc (Hình 2).
 

Biển trời đảo Ngọc trong bức ảnh phối cảnh đã tiệp màu hoàn hảo với sắc xanh kiêu sa của tà áo dài cách điệu.

Giải trí - Bộ ảnh áo dài dát vàng mê hoặc ở “ngôi làng biển” Nam Phú Quốc (Hình 3).

 

Nếu “Sen vàng” lấy ý tưởng từ những bộ áo dài cưới hỏi của các nàng tiểu thư khuê các thời phong kiến với hình ảnh của hoa sen và rối nước, trên chất lụa đặc biệt, kết hợp với kỹ thuật dát vàng Kiêu Kỵ, dệt lụa truyền thống Hà Đông, lụa đũi Nam Cao - Thái Bình, lụa Bảo Lộc - Lâm Đồng sau nhiều tháng được nghệ nhân kỳ công thêu tay….

Giải trí - Bộ ảnh áo dài dát vàng mê hoặc ở “ngôi làng biển” Nam Phú Quốc (Hình 4).

 

…Thì đội ngũ kiến trúc sư tài hoa thiết kế Sun Premier Village Kem Beach Resort với cảm hứng làng chài, sau khi xử lý tinh tế các vật liệu truyền thống để tạo nên một không gian làng biển tinh tế, thân thuộc nhưng không kém phần sang trọng.

Giải trí - Bộ ảnh áo dài dát vàng mê hoặc ở “ngôi làng biển” Nam Phú Quốc (Hình 5).

 

Nếu NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam với những chi tiết mang đậm dấu ấn của kỹ thuật truyền thống như dát vàng, thêu đính trên vải với những đường thêu đột, xoắn, vặn… gợi nhớ nét đặc trưng của áo dài dân tộc nhưng vẫn bắt kịp xu hướng hiện đại…

Giải trí - Bộ ảnh áo dài dát vàng mê hoặc ở “ngôi làng biển” Nam Phú Quốc (Hình 6).
 

…Thì DarkHouse Architecture – đơn vị thiết kế kiến trúc dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort đã cách điệu hóa những vật liệu truyền thống, nâng chúng lên một đẳng cấp xa xỉ mới để tạo nên khu nghỉ dưỡng vừa xa hoa vừa đậm chất bản địa. Đại diện đơn vị thiết kế dự án Darkhorse Architecture, ông Andrew R. Frost tiết lộ: “Ngay từ khi đặt bút thiết kế, chúng tôi đã phải giải đáp cả trăm câu hỏi như làm thế nào để tạo nên những mái vòm đúng chất bản địa, làm thế nào để làm mái tranh bằng gỗ có màu sắc tương tự, hay làm thế nào để chọn đúng loại đá để sử dụng cho sân vườn hay khoảng phía dưới của tòa nhà…”.

Giải trí - Bộ ảnh áo dài dát vàng mê hoặc ở “ngôi làng biển” Nam Phú Quốc (Hình 7).

 

Người ta bắt gặp dải lụa vàng mong manh như tia nắng nhiệt đới hòa quyện trong không gian khoáng đạt của “ngôi làng biển”.

Giải trí - Bộ ảnh áo dài dát vàng mê hoặc ở “ngôi làng biển” Nam Phú Quốc (Hình 8).

 

Hay sự uyển chuyển của những vạt áo lụa Hà Đông trong bức ảnh thiết kế hoàn hảo này…

Giải trí - Bộ ảnh áo dài dát vàng mê hoặc ở “ngôi làng biển” Nam Phú Quốc (Hình 9).
 

Có thể thấy, vẻ đẹp thời trang hòa quyện trong vẻ đẹp kiến trúc từ sắc màu cho tới các chi tiết tinh xảo và cầu kỳ đã góp phần tôn vinh vẻ đẹp Á Đông trong một bối cảnh hiện đại và lãng mạn.

Bộ sưu tập áo dài dát vàng sẽ được trình diễn trong chương trình “Vũ khúc của đại dương”, sự kiện tri ân khách hàng đẳng cấp của chủ đầu tư Sun Group dành tặng các khách hàng đã đầu tư “ngôi làng biển” Sun Premier Village Kem Beach Resort. Sự kiện diễn ra vào ngày 17/12/2017 tại KS InterContinental Asiana Saigon.

Trần Hằng

Hồn Việt bừng sáng trong bộ sưu tập áo dài Thu vọng Nguyệt

Thứ 3, 03/10/2017 | 16:03
Những mẫu áo dài đậm hồn cốt Việt của 3 NTK Anh Thư, Đức Hùng và Hà Linh Thư trình diễn trong sự kiện văn hóa Thu vọng Nguyệt đã nhận được những phản hồi tích cực của giới mộ điệu.

Nhà thiết kế áo dài dát vàng lần đầu tiết lộ về quá khứ nghèo đói

Chủ nhật, 01/10/2017 | 22:13
Trong một sự kiện mới đây, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã chia sẻ về những ngày đầu lập nghiệp nhiều nỗi nhọc nhằn, thậm chí phải lấy cả tiền mừng tuổi của con để mua vải.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Trịnh Sảng lộ diện với vẻ ngoài khác lạ, sau ồn ào mất khả năng trả nợ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:00
Hình ảnh mới của Trịnh Sảng sau ồn ào mất khả năng trả nợ khiến nhiều khán giả ngạc nhiên với vẻ ngoài khác lạ.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.