Bộ ảnh cưới đẹp lung linh bị cho là ảnh ghép: Nhiếp ảnh gia nói gì?

Bộ ảnh cưới đẹp lung linh bị cho là ảnh ghép: Nhiếp ảnh gia nói gì?

Chủ nhật, 01/01/2017 | 22:55
0
Những ngày đầu năm mới, bộ ảnh cưới tuyệt đẹp được thực hiện dưới nước của cặp cô dâu chú rể đến từ Hà Nội, đang nhận được "cơn mưa" lời khen từ cộng đồng mạng.

Tết Dương lịch 2017 bên cạnh rất nhiều hình ảnh đón chào năm mới tuyệt đẹp, thì bộ ảnh cưới dưới nước dựa trên cốt truyện của bộ phim Hàn Quốc “Huyền thoại biển xanh” được chia sẻ mới đây đã gây sốt mạng xã hội.

Mạng ảo - Đời thực - Bộ ảnh cưới đẹp lung linh bị cho là ảnh ghép: Nhiếp ảnh gia nói gì?

 Bộ ảnh cưới được đăng tải đang gây bão mạng bởi khung cảnh tuyệt đẹp.

Quan sát bộ ảnh có thể thấy, cô dâu và chú rể bất chấp thời tiết khi ngâm mình dưới nước để có được những bức hình cưới tuyệt đẹp.

Chỉ trong thời gian ngắn đăng tải, bộ ảnh này đã nhận được rất nhiều lượt xem, bình luận thích thú từ cư dân mạng.

Trước những chia sẻ của cộng đồng mạng, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, cô dâu Lan Hương (SN 1990) hiện đang sinh sống tại Hà Nội cho biết bộ ảnh đó được cô chụp cách đây vài tháng trước.

Mạng ảo - Đời thực - Bộ ảnh cưới đẹp lung linh bị cho là ảnh ghép: Nhiếp ảnh gia nói gì? (Hình 2).

 Bộ ảnh cưới khiến người xem cứ ngỡ như ảnh ghép.

Lan Hương chia sẻ, hai vợ chồng cô quen biết và yêu nhau được một năm rồi quyết định tiến tới hôn nhân. Trong quá trình tìm hiểu nhau, cặp đôi này cũng có với nhau rất nhiều kỷ niệm vui buồn, Lan Hương luôn cho rằng vợ chồng cô đến được với nhau là do duyên số.

Chia sẻ về bộ ảnh cưới được nhiều người quan tâm, Lan Hương cho hay: “Thật ra mình khá bất ngờ khi bộ ảnh được nhiều người chia sẻ đến vậy. Bộ ảnh được vợ chồng mình chọn chụp tại Hang Rái – Ninh Thuận”.

Mạng ảo - Đời thực - Bộ ảnh cưới đẹp lung linh bị cho là ảnh ghép: Nhiếp ảnh gia nói gì? (Hình 3).

Hỏi về khó khăn trong quá trình thực hiện bộ ảnh, cô dâu trẻ cho hay: “Mình biết bơi từ nhỏ lại rất thích nước nên không vấn đề gì, nhưng chồng mình lại không biết bơi. Chúng mình đã ngâm mình dưới nước suốt 5h đồng hồ từ 7h sang đến 12h trưa”.

Mạng ảo - Đời thực - Bộ ảnh cưới đẹp lung linh bị cho là ảnh ghép: Nhiếp ảnh gia nói gì? (Hình 4).

 Chú rể không biết bơi cũng gặp phải không ít khó khăn.

Nhiếp ảnh gia Kevin Phạm chia sẻ thêm với PV báo Người Đưa Tin về bộ ảnh đang gây bão mạng: “Ý tưởng bộ ảnh thực sự là bộc phát, để chụp ảnh cưới dưới nước dù rất lãng mạn, nhưng nó luôn kèm theo những khó khăn như nguy hiểm cho người không biết bơi, gặp sóng to gió lớn có thể xảy ra những tai nạn ngoài ý muốn thậm chí có thể hư hỏng máy ảnh. Thế nhưng, chúng tôi đã mạo hiểm để cho ra đời bộ ảnh đẹp”.

Mạng ảo - Đời thực - Bộ ảnh cưới đẹp lung linh bị cho là ảnh ghép: Nhiếp ảnh gia nói gì? (Hình 5).
Mạng ảo - Đời thực - Bộ ảnh cưới đẹp lung linh bị cho là ảnh ghép: Nhiếp ảnh gia nói gì? (Hình 6).

Bên cạnh đó, trước nhiều ý kiến của cộng đồng mạng cho rằng ảnh cưới trên là ảnh ghép, nhiếp ảnh gia Kevin Phạm cho hay: “Mình xin khẳng định ảnh này là ảnh chụp thật 100% chứ không phải ảnh ghép như nhiều người nói”.

Mạng ảo - Đời thực - Bộ ảnh cưới đẹp lung linh bị cho là ảnh ghép: Nhiếp ảnh gia nói gì? (Hình 7).
Mạng ảo - Đời thực - Bộ ảnh cưới đẹp lung linh bị cho là ảnh ghép: Nhiếp ảnh gia nói gì? (Hình 8).

Chia sẻ về những dự định trong những ngày đầu năm mới, cô dâu Lan Hương cho biết: “Mình cũng vừa biết tin có em bé, vì thế các dự định khác đều phải lùi lại để có thể chăm sóc cho em bé một cách tốt nhất”.

Thanh Lam

Cùng tác giả

Tập huấn tuyên truyền về hội nhập, UNESCO và ASEAN

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:22
Hội nghị nhằm cung cấp thông tin định hướng và làm phong phú nội dung tuyên truyền trên các báo. Trong đó, nổi bật là sự tham gia, đóng góp và hội nhập của Việt Nam.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Triệu tập kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:33
Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6, chia thành 2 đợt họp tập trung tại nhà Quốc hội.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.